Cinque Terre

Ba Tuần Ở Paris PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


Ba Tuần Ở Paris

Khi đến giao lộ Jacob, người đàn ông run lên vì cái lạnh và nhanh chóng kéo cổ áo khoác. Ngày hôm ấy, lạnh giá tháng Hai cắt da từ gió rét của nước Nga qua châu Âu đến Paris. Bầu trời nhạt nhòa, ánh mặt trời bạc trắng, không có chút ấm áp nào từ phương Bắc. Dù thời tiết khắc nghiệt, Paris vẫn mãi đẹp; ngay cả khi mưa, nét riêng của Paris vẫn tỏa sáng.

Đưa hướng taxi, anh gọi và lên xe, yêu cầu đến bưu điện. Sau khi gửi thư, anh trở lại xe, nhờ lái xe đưa đến văn phòng FedEx. Ở đó, anh giao tập nhãn và bốn phong bì trắng, sẽ được gửi đến bốn thành phố khác nhau trên thế giới trong 24 giờ tới. Rời văn phòng, anh yêu cầu đưa đến Quai Voltaire. Tại đây, anh đến quán rượu quen thuộc ở Tả ngan.

Trong lúc bước đi, chìm đắm trong suy tư, người đàn ông không ngờ việc làm đơn giản kia đã thay đổi nhiều cuộc đời và gây ra sự biến đổi sâu sắc không thể đo lường và không thể hoàn nguyên.

* Lưu ý: Một câu chuyện không quá dài nhưng vẫn mang trong mình sự lãng mạn, ngay từ cái tên của truyện. ^^

Vài điều về Barbara Taylor Bradford

Sinh ra tại Lees, Yorkshire, Anh quốc. Ở tuổi 16, bà bắt đầu làm phóng viên cho tờ báo The Yorkshire Evening Post. Vào năm 20, bà trở thành nhà bình luận cho các tờ báo tại Luân Đôn.

Có thể bạn thích sách  Tình Mẫu Đơn - Lisa See PDF EPUB

Năm 1979, bà viết cuốn tiểu thuyết đầu tiên: “Woman of Substance”. Sau đó, bà viết thêm 7 tiểu thuyết thành công: “Voice of the Heart”, “Hold the Dream”, “Act of Will”, “To Be the Best”, “The Woman in His Life”, “Remember” và “Angel”.

Nhiều tác phẩm của bà được chuyển thể thành phim truyền hình. Có tổng cộng 21 triệu bản sách của bà được xuất bản tại Mỹ và 48 triệu bản in bằng 34 ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới. Một số tác phẩm đã được dịch ra tiếng Việt.

Barbara Taylor Bradford hiện đang sinh sống ở New York cùng chồng, Robert Bradford, một nhà sản xuất phim.

Tác phẩm:
– Thiên Thần
– Ba Tuần Ở Paris
– Chuyện Tình Như Huyền Thoại
– Tên Gọi Khác Của Tình Yêu
– Những Người Đàn Bà Trong Đời Anh
– Người Thừa Kế
– Khát Vọng Yêu Đương
– Đời Vẫn Đáng Sống
– Niềm Vui Chiến Thắng
– Nghị Lực Người Đàn Bà
– Em Thuộc Về Đâu
– Nhớ
– Người Đàn Bà Đích Thực…

Anya dẫn họ đến Le Grand Véfour để ăn trưa. Đó là một khách sạn cổ, từ thời cách mạng Pháp, nằm dưới vòm hoàng cung như một biểu tượng lịch sử. Có 5 người ngồi ở bàn đẹp nhất trong khách sạn, thưởng thức champagne, bao quanh bởi trang trí lịch sử từ thế kỷ 18 và 19. Ghế dài bọc nhung đỏ phối hợp với những chiếc ghế bành đơn giản, kết hợp màu đen và vàng, cùng thảm lộng lẫy hoa văn vàng đen. Những bức gương đồng viền vàng treo trên trần và tường, cũng như tranh tân cổ trên tường, vẽ các nữ thần với hoa, nho quấn quanh.

Có thể bạn thích sách  Trò Chơi Vương Quyền 5C: Vũ Điệu Rồng Thiêng PDF EPUB

– “Nơi này thật như trong cổ tích,” Jessica nhấn mạnh, quan sát từng chi tiết trang trí. – “Em thích các bức tranh, nó như trong những câu chuyện La Mã.”

– “Xem kìa, chiếc ghế đề tên Victor Hugo,” Alexa nói. – “Và có một cái đề tên Colette, chắc chị ấy cũng là khách quen của đây.”

Khen ngợi, Anya gật đầu: – “Rất nhiều tác giả, kể cả các nhà lãnh đạo, đều đến đây. Thậm chí còn Napoleon thường đưa Josephine đến đây ăn tối.”

– “Thực sự sao!” Kay phấn khích. – “Em chưa biết nơi này cổ đến thế.”

– “Đúng vậy, quán này tồn tại từ năm 1784, lúc đó có tên là Café de Chartres. Chưa bao giờ nó trở nên nhạt nhoà.”Khi đến nhà hàng, không khí ấm áp và sang trọng ngay lập tức khiến Bà Anya và Maria cảm thấy hài lòng. Bà Anya khuyên rằng các món ăn ở đây sẽ khiến bạn thích mê. Cô Anya cũng khen ngợi món cá bơn tại đây, giúp Maria yên tâm và không cần phải lo lắng về chuyện ăn kiêng. Maria đáp lại lời khen cho sự chu đáo của Anya và sau đó uống một ngụm nước khoáng.

Người phục vụ chính nhiệt tình giới thiệu các đặc sản và thực đơn của nhà hàng. Mọi người chọn món cá bơn trừ Bà Anya, người đã quyết định thể hiện sự nuông chiều bản thân bằng việc gọi món bồ câu non với gan béo. Bữa ăn diễn ra vui vẻ và hào hứng, mọi người đều cảm thấy thoải mái và hạnh phúc, với cảm giác như không bao giờ có sự căng thẳng xảy ra. Tình cảm và sự quan tâm giữa họ như thời đầu gặp gỡ ở trường. Bà cảm thấy thực sự hài lòng với món quà sinh nhật tuyệt vời đó.

Có thể bạn thích sách  Những Lá thư không gửi PDF EPUB

Hãy đọc Ba Tuần Ở Paris của tác giả Barbara Taylor Bradford để khám phá thêm về câu chuyện này.