Cinque Terre

Túi Nhỏ Bên Ngực Trái PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Mở đầu với câu chuyện xoay quanh cuộc sống phức tạp của Nhan Niệm Niệm, đứa con từ hôn của Liễu Như Chân. Bước đến nhà chồng mới, không ngờ cô bị cuốn vào vòng xoáy bi kịch cùng với Cố Lẫm, chàng trai bị bỏng chấn thương. Cô giữ khoảng cách và tránh xa anh, nhưng số phận đã định trước cho họ một cuộc gặp gỡ đầy dây dưa và phức tạp.
Mất đi từ thế giới này, Nhan Niệm Niệm để lại nỗi niềm và sự thương tâm cho những người yêu mến cô. Với cốt truyện sâu sắc và hấp dẫn, “Túi Nhỏ Bên Ngực Trái” khiến người đọc không thể rời mắt khỏi trang sách. Chưa hết, sự sống lại của cô mang đến những biến cố khó lường và lớn lao, khiến cho trái tim đắm chìm trong cảm xúc và bất ngờ.
Cùng trải nghiệm hành trình đầy kịch tính và lãng mạn của Nhan Niệm Niệm và Cố Lẫm, để khám phá những khía cạnh mới mẻ của tình yêu và lòng nhân ái.Một lần nữa được sống lại vào năm 17 tuổi, Nhan Niệm Niệm vẫn không thể quên được nỗi đau từ kiếp trước. Mỗi khi nhìn thấy Cố Lẫm, trái tim cô đau đớn đến ngột ngạt. Bởi chỉ có anh, đã sẵn lòng hy sinh tất cả vì cô, mặc cho tương lai và sinh mệnh của mình.

Cố Lẫm, thái tử của Cố gia, đã từng sống trong cô đơn và tăm tối cho đến khi Nhan Niệm Niệm xuất hiện. Với vẻ nhỏ nhắn nhưng rất xinh đẹp, cô luôn toát lên sự dịu dàng và yêu thương. Dường như chỉ mình cô dám bảo vệ anh trước những lời nói ác ý và đây đánh.

Có thể bạn thích sách  Cung Khuynh - Minh Dã PDF EPUB

Với sự quan tâm và chăm sóc từ Nhan Niệm Niệm, Cố Lẫm dần thay đổi bản thân để trở thành người anh trai chu đáo. Anh quyết tâm không để ai gây hại cho cô. Anh biết rằng có cô, thế giới của anh mới rực rỡ và tươi sáng hơn.

Dù sợ rằng quá khứ và vết thương có thể làm đoạn đường tình duyên của họ, nhưng Cố Lẫm không thể ngờ rằng chính anh là nguồn động viên giúp Nhan Niệm Niệm vượt qua mọi khó khăn và âm mưu ác độc từ người thân. Anh hiểu, mình đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời của cô.

Với sự hiểu biết và sự hy sinh, Cố Lẫm và Nhan Niệm Niệm đã cùng nhau đối diện với thử thách và tìm thấy niềm hạnh phúc trong tình yêu chân thành và kiên trì của mình.Sự thay đổi vận mệnh và những hệ lụy từ kiếp trước đã tạo nên một câu chuyện bi kịch đầy hấp dẫn. “Túi Nhỏ Bên Ngực Trái” là một tác phẩm cảm động với nội dung về trùng sinh và cảm xúc sâu lắng. Sự hòa quyện giữa hai nhân vật chính sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi trang sách. Đừng bỏ lỡ bộ truyện này nếu bạn đang tìm kiếm một tác phẩm sủng ngọt, đầy cảm xúc và thâm tình. Mình hứa rằng đây sẽ là câu chuyện đáng đọc trong những ngày nghỉ của bạn. Hãy dành thời gian trải nghiệm và đào hố cho mọi người cùng thưởng thức bộ truyện này nhé!