Cinque Terre

Vương Phi Trùng Sinh Ký PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB MOBI AZW3


Vương Phi Trùng Sinh Ký

Bùi Ngọc Kiều, đại cô nương Hầu phủ, từ nhỏ mặc bệnh nặng, ngốc nghếch nhưng thiện lương. Bị bắt nạt nhưng vốn xinh đẹp và đáng yêu. Trước đây, nàng bị phải kết hôn với Sở Vương Tư Đồ Tu, người cao lạnh khó lường. Hôn nhân lạnh lùng, xa cách. Để bảo vệ gia tộc, Tư Đồ Tu dạy bảo Kiều mọi điều nhưng cách làm quá nghiêm khắc. Khi nghe tin Kiều chết, hắn cũng bị lừa. Trùng sinh, Kiều vui mừng sống lại, không gặp Tư Đồ Tu nữa. Áp dụng bài học hắn dạy, nàng trưởng thành, phân biệt đúng sai. Tư Đồ Tu cũng sống lại, tìm Kiều. Nhưng Kiều chán ghét hắn. Mối quan hệ hài hước giữa họ khiến người đọc thích thú.Nó tức giận và nghĩ rằng cô bé miêu là tham ăn, luôn phải đi vệ sinh. Ồ, vậy đó. Sau đó, anh nhà phải canh giữ nhà vệ sinh chờ gặp bạn gái. Đám dưới quyền đen mặt vì hành động đáng xấu hổ của thiếu gia của mình luôn. Điều này làm cho anh ta mất mặt.

Trong kiếp trước, Đồ Tu không nhận ra tình cảm sâu đậm mình dành cho Ngọc Kiều, vì vậy anh ta không để ý tới cô ấy nhiều. Nhưng khi mất cô, anh ta hối hận. Bây giờ, anh ta có cơ hội và không muốn bỏ lỡ nữa. Bất kể nam nhân nào đến gần cô ấy, anh ta coi như “kẻ thù” và loại bỏ không thương xót. Anh ta cảm thấy cần yếu tố romantique để cân bằng tâm lý. Anh ta đã không muối mặt hôn cô bé nhỏ nhưng nhanh nhủ như hành cải vượt tường. Trong khi đó, với anh ta, họ không còn là phu thê như kiếp trước nữa!

Có thể bạn thích sách  Chuồn Chuồn Hổ Phách - Tập 2

Vì Ngọc Kiều, anh ta đã thay đổi bản thân nhiều hơn, tranh đoạt thiên hạ để cô ấy có một cuộc sống yên bình, không bị người khác hãm hại. Mọi sự vụ của cô ấy, anh ta sẽ quan tâm và thực hiện thay cô. Có anh ở đây, ai nói cô ấy ngốc, ai bảo cô ấy không tốt, ai hãm hại cô ta, anh ta sẽ xử lí. Bởi vì tính độc ác và nhẫn tâm là bản chất của anh ta. Còn cô ấy sẽ là nơi mà anh ta sẽ dùng tất cả để bảo vệ.

“Hãy tưởng tượng rằng trời cao biển rộng, cuối cùng cũng chỉ là hình ảnh nhỏ bé của hai chúng ta. Chỉ có cô ở bên ta mới là vĩnh cửu.”

“Vương Phi Trùng Sinh Ký” không phải là truyện kịch tính như những câu chuyện trùng sinh khác, nhưng vẫn có sức hút riêng. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở tính cách của nữ chính Bùi Ngọc Kiều. Cô ấy có chút ngốc nhưng dễ thương và lương thiện. Suy nghĩ của cô luôn chân thật và làm cho người đọc cảm động. Dù có là cô gái ngốc đi chăng nữa, cô ấy luôn biết dùng tất cả để bảo vệ và chăm sóc những người thân yêu. Tình cảm mà cô ấy dành cho cha, em… đáng mến và đáng ngưỡng mộ.

Nội dung của truyện rất đơn giản, là câu chuyện về nam chính cố gắng bảo vệ bạn gái nhỏ và yêu thương cô ấy. Truyện không quá hấp dẫn nhưng vẫn có những phần vui nhộn, nhiều đoạn sáng tạo, thích hợp cho mọi người đọc giải trí trong những ngày bận rộn trước Tết. Hãy nhảy hố và tận hưởng truyện nhé!

Có thể bạn thích sách  Bán Kiếp Tiểu Tiên PDF EPUB

#Lạc_Hậu – fb/ReviewNgonTinh0105

Mời các bạn đọc “Vương Phi Trùng Sinh Ký” của tác giả Cửu Lam.