Cinque Terre

Xin Đừng Ăn Em – Hỏa Ngạ Nga PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Xem xét cuốn sách “Xin Đừng Ăn Em” của tác giả Hỏa Ngạ Nga thì đúng là một tác phẩm thú vị. Câu chuyện kể về em thụ với dòng máu chuột tinh, sở hữu dáng vẻ và sinh hoạt giống hệt con người nhưng càng thêm phần dễ thương của loài gặm nhấm. Đây là một tác phẩm khiến người đọc không khỏi bật cười với những tình huống dễ thương và hài hước giữa em thụ và anh công. Từ việc em cố tránh xa anh công tới việc cuối cùng phải đồng ý trở thành sủng vật của anh, mọi tình tiết đều khiến người đọc cảm thấy thích thú.

Đặc biệt, cách tác giả xây dựng những tình tiết đáng yêu và hài hước giữa hai nhân vật chính sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi trang sách. Những pha diễn biến trong cuốn sách chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và muốn đọc từ trang này sang trang khác để khám phá câu chuyện hấp dẫn này.

Nếu bạn đam mê với thể loại tiểu thuyết lãng mạn đầy sáng tạo, đồng thời muốn tìm kiếm một cuốn sách mang đến tiếng cười và cảm xúc tươi mới, hãy không bỏ lỡ “Xin Đừng Ăn Em” của tác giả Hỏa Ngạ Nga. Hân hạnh đề xuất bạn khám phá cuốn sách này để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đầy bất ngờ và hấp dẫn!