Cinque Terre

Thân Biên (Nhân Quỷ) – Miêu Oa PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Trên một ngày trong tháng 10, Thân Đồ Thành phát hiện một viên huyết ngọc điệp. Trước khi Điệp tiên tiên ra đi, hắn luôn bí ẩn hiện hữu trong trò chơi của hắn.
Vào đầu tháng 12, nữ sinh Bạch Lộ tại Đại học Z một cách bí ẩn qua đời, thi thể không dấu vết, chỉ có một viên huyết ngọc điệp trên xác. Gần đó, phòng 308 tại ký túc xá trở nên kỳ lạ, mỗi khi ai đó nhìn thấy người đã khuất thì người đó sẽ kết thúc trong cái chết. Thân Đồ Thành cũng phải đối mặt, nhưng người hiện ra trong giấc mơ ấy cuối cùng là ai? Điệp tiên? Hay người mà hắn từng yêu?
Bạn có biết không? Internet thực sự nguy hiểm đấy.

Các chàng trai tham gia trò chơi ma quỷ xưa kia, từng người từng người đều chiến đấu và lâm chung, liệu nguyên nhân dẫn họ tới cạm bẫy là Internet hay vẫn là Điệp tiên?

Thân Đồ Thành chứng kiến bạn bè ra đi một cách kinh hoàng, hắn quyết tâm tìm ra câu trả lời. Cuối cùng, Điệp tiên ẩn hiện trước mắt hắn, liệu người đó có phải là tình yêu thiện lương mà hắn yêu, hay là một vị ác quỷ mà hắn từng căm ghét?

Khu Lão Thành ở phía Bắc thành phố Z nằm yên bình giữa các con hẻm nhỏ cổ kính, dấu chân của thời gian in sâu trên một tấm đá xanh, khi bước vào, bạn như có thể cảm nhận được bầu không khí của quá khứ.

Có thể bạn thích sách  Bất Diệt Long Đế - Yêu Dạ full mobi pdf epub azw3 [Huyền Ảo]

Sáng sớm, Thân Đồ Thành mang về nhà hai phần điểm tâm, Cố Phán Hảo đã dậy, đang tưới hoa trên ban công.

“Đây là đặc sản của thành phố Z, cơm nóng kèm sữa đậu nành,” Thân Đồ Thành nhấc túi đồ trong tay và trình bày trước Cố Phán Hảo, “Còn nóng hổi đấy.”

Cố Phán Hảo trả lời một cách bình thản, để bình tưới xuống và vào phòng khách. Cậu đang mặc chiếc áo thun của Thân Đồ Thành, rộng lớn và hé lộ làn da trắng trước vai. Cậu lại gần, hương hoa sen nhẹ nhàng lan tỏa, Thân Đồ Thành gãi gãi đầu, “Sắp tới mình ra ngoài mua đồ mới.”

Kể từ khi quay về từ núi Ngưu một tháng trước, sau khi Cố Phán Hảo “ăn vào” dạy Thân Đồ Thành từ nghìn năm trước, hình bóng của cậu đã trở nên rõ ràng. Chỉ là vấn đề về thức ăn, Cố Phán Hảo tưởng như không cần, và việc cần phải ăn để duy trì cơ thể đã là một thách thức.

Một lần, Thân Đồ Thành phải vội vã trở về nhà khi cha gọi. Ba ngày sau khi quay trở lại, khi mở cửa, hình ảnh Cố Phán Hảo tái mét đậm nằm trên ghế, hỏng tới gần mất lý trí. Hắn ôm cậu và chạy đến bệnh viện, nhưng kết quả lại khiến hắn ngỡ ngàng – trong ba ngày hắn vắng mặt, cậu không ăn gì cả.

Có thể bạn thích sách  Tiên Sinh Đến Từ 1930

Hãy khám phá Thân Biên (Nhân Quỷ) của tác giả Miêu Oa để tìm hiểu câu chuyện hấp dẫn này.