Cinque Terre

Sơn Hà Biểu Lý PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB


Sơn Hà Biểu Lý là một trải nghiệm độc đáo mà Pi đại dành cho độc giả. Trong thế giới này không phải là thảm họa, không có zombie, không có sinh vật – thực vật biến dị; nhưng cũng không phải là một xã hội yên bình. Đó là một vùng đất rất đáng sợ, với những sinh vật quái dị kinh khủng hơn những gì bạn có thể tưởng tượng; cũng có những người anh dũng sở hữu sức mạnh không kém siêu anh hùng. Trong khi chúng ta đang thưởng thức cuộc sống bình yên hàng ngày, họ đang dốc sức chiến đấu không ngừng nghỉ, để bảo vệ người trong tộc cũng như bảo vệ mảnh đất linh thiêng của họ… Đó là một câu chuyện mở đầu hấp dẫn khi anh chàng cảnh sát Chử Hoàn sau một trận đấu nảy lửa với bọn khủng bố, bị bắn trúng đạn và kiệt sức, rơi xuống một ngọn núi hoang vắng. Và từ đó, cuộc phiêu lưu của anh bắt đầu…Nam Sơn đã tự tin ẩn mình, đã sẵn sàng ra đòn và giữ chặt gân sau cổ Nam Sơn. Dù vậy, Nam Sơn dễ dàng nhận ra và phản kích ngay. Chỉ với một cử động nhẹ, Nam Sơn đã khóa chặt bốn chi của Chử Hoàn, khiến anh phải van xin. Đoạn này thực sự đầy cảm xúc. Sống là biết đến lúc nào ai mới thật sự yêu thương mình và họ yêu thương ta đến đâu. Tuy thô lỗ và mạnh mẽ, nhưng trong đó cũng ẩn chứa sự dịu dàng và hy sinh, thể hiện tình yêu không thể nào diễn tả bằng lời nói của Chử Hoàn và Nam Sơn.

Có thể bạn thích sách  Hoàng Hậu Lười Y Nhân

Sơn Hà Biểu Lý là một tác phẩm giả tưởng hấp dẫn và kịch tính, với cả những phút giây buồn cười và những giọt nước mắt trong cuộc đấu tranh chống lại sự đe dọa bảo vệ ngọn núi thần và dân tộc. Câu chuyện về Chử Hoàn và Nam Sơn cuốn hút từ lần gặp đầu tiên, và qua mỗi trận chiến, tình cảm ấy ngày càng trở nên mãnh liệt. Vị trí của tác phẩm này xứng đáng ở thứ 2 trong top 20 truyện đam mỹ xuất sắc mà người hâm mộ Trung Quốc bình chọn. Priest thật sự không làm các fan thất vọng.

Hai nhân vật chính trong truyện rất mạnh mẽ, có lẽ là cặp cường cường đáng mơ ước nhất sau Thẩm Trường Trạch và Thiện Minh của Thủy Thiên Thừa. Chử Hoàn và Nam Sơn thậm chí còn là cặp đôi hồ sơ nhất mà tôi từng biết. Nếu không có tag từ đầu, chắc chắn không ai có thể đoán được ai là công ai là thụ ngay từ đầu truyện. Bản chất nam tính của Nam Sơn cũng như Chử Hoàn đủ sức làm bất kỳ ai rung động. Priest thực sự thành công khi tạo ra hình mẫu của hai nhân vật này. Một tác phẩm, một tình yêu và một cuộc phiêu lưu xuất sắc, đáng để mọi người cất bước vào cuốn hố này.

Nhà của Chử Hoàn không giống với bất kỳ ngôi nhà nào. Nhà trọ của anh không to lớn, nhưng trang thiết bị kì lạ, không có phòng khách hay ban công, chỉ một phòng ngủ và một nhà vệ sinh, cộng thêm một “phòng bếp” chỉ có tủ lạnh và để quần áo, không có chức năng nấu ăn. Trên giường có khăn trải giường và chăn gối trắng, với kích cỡ phù hợp để người ngủ. Góc phòng có một loạt sofa nhỏ sát tường, với dáng ngồi cứng nhắc và đệm kì lạ, ban đêm khi tắt đèn, chúng như một đám cương thi bị trừng phạt. Việc bài trí của ngôi nhà cho thấy chủ nhân phải là một người kỳ lạ. Trong góc phòng, có một kệ để mèo leo, với bát ăn, chậu cát… Ánh sáng phân chia rõ ràng không gian cho người và mèo, giữa họ như một dải ngân hà vô hình.

Có thể bạn thích sách  Cổ Phong Hệ Liệt: Vi Thần PDF EPUB

Hãy sẵn sàng khám phá Sơn Hà Biểu Lý của Priest.