Cinque Terre

Scandal Hàng Đầu PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Đỉnh Ca Scandal
Biên tập: Kẹo Cứng, Yến Phi Ly
Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, văn minh tinh, gương vỡ lòng, ngọt ngào, ấm cúng, 1×1, HE~
Giới thiệu: Một câu chuyện xoay quanh đôi minh tinh hàng đầu thế giới giải trí sau nhiều năm chia lìa rồi tái hợp.

Đỉnh Ca Scandal
Tác giả: Bạch Giới Tử
Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, văn minh tinh, gương vỡ lòng, ngọt ngào, ấm cúng, 1×1, HE~
Giới thiệu: Một câu chuyện về sự tái hợp của cặp đôi minh tinh hàng đầu thế giới giải trí sau nhiều năm…


Đây là một truyện ngắn đầy tinh tế do mình chăm chút lên, vì vậy, mình chỉ lựa chọn một câu chuyện ngắn, ngọt ngào, đầy sủng từ đầu đến cuối để dễ thương hơn. Cũng giống như một món quà Valentine hay Tết cho mọi người thư giãn, đừng mong chờ quá nhiều về nội dung xuất sắc mà truyện mang đến.
Bảy năm trước, Phương Đường và Hứa Ánh Dương đã yêu nhau ngay từ lần gặp đầu tiên ở đất nước A. Sau chỉ một tuần quen biết, họ đã chia sẻ nụ hôn đầu tiên và sau 3 tháng, đã cùng nhau kết hôn. Với họ, trong mắt và trái tim, chỉ có hình bóng của đối phương. Vì vậy, sớm hay muộn thì họ sẽ thuộc về nhau mãi mãi, thế nên việc ‘hợp thức hóa’ tình yêu ấm áp này càng không có lý do gì chậm trễ…
Tuy nhiên, chỉ sau 9 tháng, một hiểu lầm kinh hoàng đã xảy ra. Phương Đường đã ngộ ra rằng Hứa Ánh Dương ngoại tình, cộng với việc bà nội vừa qua đời khiến cho tâm hồn anh chàng này tan nát. Trong một đêm mưa gió kinh khủng, Phương Đường đã quyết định từ bỏ mối tình này, vương áo rời nước ngoài về quê hương. Vì lí do gia đình, Hứa Ánh Dương sau nửa năm mới có cơ hội theo đuổi Phương Đường về nước, nhưng lúc đó, anh đã phát hiện ra rằng cô có một cô bạn gái xinh đẹp bên cạnh…
Những hiểu lầm dẫn đến những hiểu lầm khác, một thời gian 7 năm trôi qua nhanh chóng. Lúc này, cả hai đã trở thành những minh tinh trẻ hàng đầu trong nước, luôn đối đầu, fan và đoàn đồng nghiệp từ hai phía bắt đầu rơi vào cuộc chiến không hồi kết, mắng người kia chửi. Rồi một ngày nọ, một bức ảnh cả hai ôm nhau mặn nồng từ 7 năm trước tình cờ bị một người bạn cũ đăng lên mạng, như một viên đá ném vào thế giới giải trí, khiến tất cả cảm xúc của họ dậy sóng một cách lần lữa…
Một tình yêu từng rối ren, yêu lại từ đầu, tháo gỡ hiểu lầm, hạnh phúc viên mãn! Đó chính là cách mà tình hình tâm lý của Phương Đường và Hứa Ánh Dương được tóm gọn trong toàn bộ câu chuyện này. “Đỉnh Ca Scandal” thực sự là một truyện dễ dàng phải với hương vị đằm thắm, độ ngọt vừa đủ, điểm nhấn lãng mạn cùng sự hấp dẫn của việc ngược thấu. Một lựa chọn lý tưởng dành cho những ai thích tự tổn thương mình vào mùa Valentine sắp tới. Đỉnh Ca Scandal

Có thể bạn thích sách  Hỏa Phụng Hoàng PDF EPUB

Tác giả: Bạch Giới Tử
Thể loại: Hiện đại, văn minh tinh, gương vỡ lòng, ngọt ngào, ấm cúng, 1×1, HE
Vai công: Hứa Ánh Dương
Vai thụ: Phương Đường

Đánh giá sau khi đọc:

7 năm trước, cặp đôi công thụ đầu tiên gặp nhau ở nước ngoài. Sau một tuần quen biết, họ đã chia sẻ nụ hôn đầu tiên và sau 3 tháng, họ đã kết hôn. Một cuộc sống ngọt ngào hạnh phúc đang diễn ra. Nhưng chỉ sau 9 tháng thì lại có chuyện hiểu lầm cẩu huyết xuất hiện. Thụ hiểu lầm rằng công đã ngoại tình, và trong lúc đó bà nội thụ qua đời nên thụ cảm thấy suy sụp. Vì thế, thụ quyết định bỏ lại mối tình này, một mình về nước. Còn công vì vấn đề gia đình nên sau nửa năm mới có thể đuổi theo thụ về nước, nhưng lại thấy thụ có một cô gái xinh đẹp bề thế..

Hiểu lầm này kéo dài 7 năm, lúc này cả hai đã trở thành những minh tinh hàng đầu giới giải trí. Luôn đối đầu, fan cùng đội ngũ cả hai đều dồn vào tình thế chiến đấu như nước với lửa, một mặt mắng một mặt chửi. Cho đến một lần, bức ảnh thân mật của cả hai từ 7 năm trước xuất hiện trên mạng, như một viên đá ném vào thế giới giải trí. Tất cả cảm xúc của họ bắt đầu dậy sóng một cách lúng túng..Bộ truyện bom tấn của thế giới giải trí tái hiện lại mọi kỷ niệm của cả hai. Họ cần phải đối diện, tái yêu nhau, giải quyết hiểu lầm, và trải qua những ngày ngọt ngào.

Nội dung của truyện toàn màu hồng, vấn đề hiểu lầm không đáng kể.

Phương Đường bị cuộc điện thoại liên tục như điên cuồng, đòi mạng từ người đại diện đánh thức câu. Cậu vất vả không ngủ, không nghỉ trong suốt 48 giờ quay quảng cáo liên tục, vì vậy lúc này Phương Đường chỉ muốn thưởng cho bản thân một giấc ngủ sâu để lấy lại sức, nhưng cậu chưa kịp phát hỏa với người đại diện thì bị một tấm ảnh anh ta gửi tới điện thoại làm sợ đến mức run tay. Màn hình chiếc điện thoại mới mua chưa đầy hai ngày đã hy sinh dưới tình huống như thế.

Có thể bạn thích sách  Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu - Vãn Tình

Nửa giờ sau, Phương Đường với tóc bù xù chưa được chải gọn và áo phông quần đùi không liên quan tới hai chữ “thần tượng” ngồi trên ghế sofa nhà mình, đối diện với gương mặt đen xì của người đại diện, áp lực khiến cậu phải thật thà thú nhận mọi chuyện: “Chuyện là như vậy, em quen anh ta từ bảy, tám năm trước…”

“Cuối cùng giữa hai người đã xảy ra chuyện gì?” Người đại diện nhìn chằm chằm tấm ảnh trong điện thoại: “Cậu nói rõ cho tôi nghe!”

Phương Đường cúi đầu, ánh mắt dừng lại trên màn hình nhìn hai gương mặt tươi cười dán vào nhau gần, tâm tình cậu lúc này khá phức tạp: “Trước đây chúng tôi từng quen nhau, chính là vào năm lớp 12 em đi sang nước A trao đổi du học ấy, nhưng một năm sau em về nước thì đã chia tay anh ta rồi.”

Người đại diện nhíu mày: “Cậu là gay à?”

Phương Đường gật đầu: Đúng chính xác vậy.

“Sau này hai người còn liên hệ với nhau không?”

“Không, hoàn toàn không.” Phương Đường ngẩng đầu, trông có vẻ hơi tội nghiệp: “Hiện tại chúng ta nên làm gì?”

Người đại diện đỡ trán: “Cậu thật sự làm phiền lớn cho tôi rồi. Cậu quen ai mà chẳng được, tại sao cố tình lại là Hứa Ánh Dương? Thế chẳng phải trước giờ cậu luôn tỏ thái độ ghét bỏ, đối đầu với cậu ta đều làm trốn cười sao? Tại sao cứ cố ý gây sự?”

Phương Đường dời mắt, chột dạ bảo: “Dĩ nhiên em không làm thế…”

Mới. Lạ!
Hiện tại, Phương Đường đang là ‘thần tượng’ số một trong làng giải trí, cơ duyên xảo hợp đưa người khác đi thử vai nhưng cuối cùng lại chính mình được chọn, nói ra chỉ sợ không ai tin thế mà lại là sự thật. Hơn ba năm trước cậu đưa em họ đi thử một vai diễn cổ trang, đợi ngoài phòng và không hiểu sao lại bị nhà sản xuất đi ngang nhìn trúng, kéo cậu qua diễn thử, sau đó giao cho cậu diễn vai nam thứ, không ngờ một đêm thành danh.

Ba năm trôi qua, cô em họ của cậu vẫn là diễn viên nhỏ như trước trong khi Phương Đường đã trở thành ‘thịt tươi’ vô cùng nổi tiếng với lượng fan đông đảo, các bảng xếp hạng hay thống kê chỉ có thể tóm tắt bằng mấy chữ: ‘hot’, ‘rất hot’, ‘siêu siêu hot’!

Có thể bạn thích sách  Cuộc gặp gỡ chí mạng tập 2 PDF EPUB

Người duy nhất có thể sánh ngang độ nổi tiếng với cậu hiện nay chính là Hứa Ánh Dương.

Hứa Ánh Dương sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, ban đầu là người mẫu, sau đó về nước chuyển sang làm diễn viên, cơ hồ là bước vào showbiz cùng một khoảng thời gian với Phương Đường nên độ nổi tiếng cũng tương đương nhau. Tuy tướng mạo của cả hai không giống nhau và con đường phát triển cũng không giống nhau, nhưng không thể ngăn người hâm mộ luôn đặt họ lên cùng một bàn cân từ lượng fan cho đến tài năng; còn so đến gia đình và quá trình trưởng thành, ngay cả lượt bình luận, lượt chia sẻ trên weibo cũng bị dùng để so sánh; thậm chí cả tài nguyên phim ảnh, phim truyền hình, tạp chí… cũng đều có thể bị liệt vào các so sánh. Không chỉ người hâm mộ mà cả phóng viên truyền thông đều tích cực tham gia “đóng góp vui”, cơ bản chỉ cần tên của Hứa Ánh Dương…Phương Đường và Hứa Ánh Dương – hai tên có tình huống quen thuộc như một trận “tranh đấu” gió mưa quyết liệt. Luôn có lý do xảy ra mỗi sự việc, với tin đồn và rắn rỏi nhất. Đọan đôi hai bên thường xuyên có sự trả thù và đối đầu không ngừng. Tuy nhiên, bất ngờ hôm nay, họ lại lộ diện trong bức ảnh thân mật từ thời học sinh ở nước ngoài.
Sự rò rỉ của bức ảnh đã tạo nên cơn bão truyền thông, lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Mọi người đều trao đổi và thảo luận sôi nổi, phóng viên muốn khai quật sự thật đằng sau, còn fan hâm mộ thì không ngừng tranh cãi. Điều này khiến diễn đàn weibo hầu như bị quá tải chỉ trong tích tắc.
Người đại diện của Phương Đường hầu như run rẩ mỗi khi chứng kiến bức ảnh này, phải đối diện với sự quấy rối từ phóng viên ắt huyết về tìm kiếm Phương Đường để đặt câu hỏi.
Hãy cùng đọc “Scandal Hàng Đầu” của tác giả Bạch Giới Tử để khám phá thêm về chuỗi sự kiện nóng hổi này.