Cinque Terre

Phong Miêu Chứng PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Phương Mèo ChứngBộ đôi: Cố Ý – Trì TựGhi chú: Trí Tự trong tiếng Trung đọc gần như ăn cá, vì vậy nam chính thường được gọi là cá.

Tuổi trẻ là tia nắng rơi trên lá xanh mướt. Tuổi trẻ là ly coca tan chảy dưới ánh nắng. Tuổi trẻ là bên ao nhỏ sau trường, có chú mèo nhỏ đùa giỡn với cá. Tuổi trẻ là tiếng mèo kêu quấn chặt lấy trái tim.Tiểu thư đã “trèo cây soi gương”, nhưng không ngờ bị Cố Ý mèo điên phát hiện và bắt đầu cuộc truy đuổi giữa mèo và cá. Trì Tự, ban đầu là “con cá kiêu ngạo”, vương tử lạnh lùng, lại bị con mèo điên quyến rũ, với đôi mắt lúm đồng, gợi cảm và tiếng kêu meow meow dễ thương khiến cậu nôn nao. Không lâu sau, cậu muốn là của riêng mèo điên đó.

“Phong miêu chứng” là một câu chuyện thanh xuân nồng nàn, vui vẻ về cuộc truy cá giữa mèo điên Cố Ý. Dung Châu sặc sỡ với tình bạn, tình yêu, tiếng cười và lời sách. Đó là tuổi trẻ, là viên kẹo ngọt khuấy động trái tim, hồn nhiên mỉm cười. Tác giả với bút phong cách ổn định, khéo léo tái hiện tình huống, không quá sôi động nhưng đủ cuốn hút để bạn mãi lạc vào câu chuyện.

Trước đây, Trì Tự – chàng trai 17 tuổi, tự hào là “cá vương tử” kiêu ngạo, nhưng sau 17 tuổi, Trì Tự vẫn kiêu ngạo nhưng chỉ là của mèo điên Cố Ý.

Có thể bạn thích sách  Phi Lai Hoành Khuyển PDF EPUB

Review bởi #Gian Thần – fb/ReviewNgonTinh0105

Làm sao mà cậu chưa theo dõi Weibo hôm nay?
Sao vậy?
Trạm B này, cậu đã xem chưa?
Bạn Ất giận dữ đập sách vật lý, trách mắng bạn Gíap:
“Weibo cái đầu cậu, trạm B cái đầu cậu, kỳ thi Đại học cách mạng chỉ còn 500 ngày, muốn học nãy, hãy rời xa chút đi, đừng cản trở tôi ôn vào Thanh Bắc.”
Bạn Gíap nhưng nhìn đời:
“500 ngày mà cáu rần rần cái gì vậy? Đừng trách mình chưa nhắc cậu, trạm B của Cố thiên kim sắp phát sau một tí, tất cả chúng ta sẽ thông báo trên Weibo, cậu có thích xem không a?”
Bạn Ất đóng sách lại mắt thích thú:
“Chắc chắn rồi!”
“Cậu hãy nhìn phòng tự học này đi.”
Bạn Ất cười toe toét, thấy xung quanh chỉ có một số người học với phần còn lại đang cuồng nhiệt trên điện thoại.

Sao vậy, cậu chưa nói cho tôi biết Cố Ý đang trực tiếp cái gì?
Cậu đoán đi!
Trang điểm à, không phải đâu.
Bạn Gíap để tay lên mày u buồn:
“Cô ấy đang trực tiếp… ăn cá.”
Room phát sóng trực tiếp của Cố Ý mới mở.
Nick name toàn chân thật, là Cố Ý học sinh lớp 10/1, không ai như mình lớp 3.
Một chiếc MacBook, vỏ trái cây, và một đôi tay nhỏ mềm mại trên bàn. Cố Ý tỏ ra lo lắng, vội vã vào bếp, dì vú Tiết Di đang sắp xếp mâm cá Quế Hoa. Lúc cô ra phòng khác, cô định bị việc vừa trái cây vừa nhập phải mở Weibo, trả lời bình luận và chờ đợi. Câu nói cuối cùng, “Cẩn thận, nó vẫn nóng!”Trời ơi! Cái đó!”
”Biết rồi chứ!” Tôi nói kiềm chế. Cố Ý mang mâm lên và đi vào phòng ngủ, dùng chân đóng cửa mạnh mẽ, phát ra tiếng “Ầm” đầy quyết liệt.
Tiết Di sững sờ và vuốt ngực:
”Chỉ ăn cá thôi cơ mà, làm gì mà vội vã thế.”
Ngồi trên chiếc ghế vẫn chưa ấm đã nghe tiếng phát sóng trực tiếp.
Cố Ý bật camera, vẫy tay về phía ống kính, mím môi nở nụ cười thương hiệu đáng yêu.
Dù nụ cười đó ban đầu không phải của cô ấy, mà là kiểu cười đặc trưng của Hạ Vũ Tâm bạn cùng lớp 3, cô đã khiêm tốn học hỏi từ Hạ Vũ Tâm, cần cù tập luyện hơn nửa tháng mới có được kiểu cười đó.
Nụ cười nhìn rung rinh này rất tinh tế, mím môi nghiêng 30 độ, khi cười phải nhẹ nhàng nhấc mày trái lên, sau đó từ từ hạ xuống, tuyệt đối không được hạ mày quá nhanh, cũng không được nhấc mày quá cao để tránh những nếp nhăn trên trán, nếu không sẽ không thể tỏ ra dịu dàng, ngược lại sẽ trở thành một người phụ nữ quyến rũ.
Chào mừng các bạn đến với cuốn sách “Phong Miêu Chứng” của tác giả Vân Thủy Mê Tung.