Cinque Terre

Ồn Ào Nhỏ PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Cuốn sách mà mình muốn giới thiệu đến bạn đọc ngày hôm nay là “Ồn Ào Nhỏ”. Truyện kể về cuộc sống của nữ chính Đại Khinh, một cô gái gia đình giàu có nhưng thiếu tình thương từ cha. Đại Khinh đã trải qua nhiều khó khăn và tình cảm đơn phương từ khi còn nhỏ. Sau một chuỗi sự kiện, cô đã kết hôn với Đường Tống, người mà cô luôn đặt tình cảm từ lâu.

Mặc dù bắt đầu từ một cuộc hôn nhân không tự nguyện, câu chuyện không ngớt những tình tiết lãng mạn và hồi hộp. Định mệnh kéo hai người lại gần nhau và phát triển tình cảm dần dần. Những sóng gió, xung đột tâm lý trong câu chuyện luôn khiến bạn đọc theo dõi và cảm thấy hồi hộp. Tác giả TKK đã mang đến cho độc giả những trang sách hài hước nhưng cũng không thiếu những cung bậc cảm xúc đậm chất ngôn tình.

Nếu bạn đã từng đọc “Bạn trai ta là sói” của cùng tác giả, bạn sẽ thấy cái gai trong lồng của ngôn tình mà tác giả đề cập. Mặc dù có những khía cạnh tiêu cực như hành vi cưỡng bức của nhân vật phụ, nhưng những tình tiết này đã tạo nên một bức tranh đầy màu sắc và hấp dẫn. Đính kèm với câu chuyện chính là những ngoại truyện sâu lắng và đáng suy ngẫm về tình yêu.

Tóm lại, “Ồn Ào Nhỏ” là một câu chuyện đáng đọc, nếu bạn đam mê thể loại ngôn tình, câu chuyện này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy bắt đầu cuốn sách và khám phá thế giới tình yêu đầy biến động của Đại Khinh và Đường Tống!Được rồi, bạn thân.
Cuốn “Đại Khinh” này, mình ban đầu cũng cảm thấy tương đối, nhưng sau đó khi tình cảm giữa Hoà Nhất và cô không kết thúc như mình mong, mình thực sự không thích, và cảm thấy như là cô đã phải trả giá nhiều quá đáng, thật đau lòng :(( Về nam chính thì ôi trời, không thể yêu thích được, từ khi vẫn còn cảm xúc với Phạm Vận đã không nói, nhưng sau khi đã yêu nữ chính rồi mà vẫn không biết làm thế nào với Phạm Vận, đọc thật đầy căm phẫn, lại thêm một nhóm bạn của anh, người yêu cũ của anh, Dương Dương, a Vane, Hoà Nhất, thấy chẳng ai bình thường cả????????????
Đây là cuốn sách đầu tiên của Tát Không Không mà mình đọc và cảm thấy buồn từ đầu đến cuối. Mặc dù truyện không quá nổi bật, nhưng mình muốn đưa ra điểm 8, vì mình thấy đồng cảm. Câu chuyện kể về một cô gái đơn phương một chàng trai nhưng đã để lỡ mất nhiều cơ hội để ở bên người ấy. Cuối cùng, khi cô có một cơ hội ngay trước mắt, dù biết rằng người đó không yêu cô, dù biết rằng xung quanh cô còn rất nhiều người đàn ông tốt hơn hắn, nhưng cô vẫn nắm lấy cơ hội đó, kết hôn với hắn, ở bên hắn, yêu hắn, vì với cô, điều đó cũng là hạnh phúc
Nhược điểm :
– Nữ chính không trong sạch, vì bị nam phụ (aka bạn thân của nam chính) cưỡng bức. Mình rất không ưa việc nam nữ chính không trong sạch trong truyện, tuy nhiên, mặc dù vậy mình vẫn đọc, vì nếu bạn đọc hết cuốn truyện, bạn sẽ thấy chi tiết đó không đáng kể so với những “lợi ích” mà nó mang lại.
– Truyện khá ok nhưng không hoàn toàn hoàn hảo. Mình cho điểm 8 dựa trên tình cảm nhưng thực sự, truyện có rất nhiều đoạn câu chuyện khó chịu, đặc biệt là những phần ngược dài và nặng khiến người đọc cảm thấy mệt mỏi. Và cả cách tác giả giải quyết những mối quan hệ mà bà đã đặt ra mình cũng không thấy hài lòng mà chỉ thấy đau lòng, thật đau lòng.
Có lẽ do mình ít khi đọc truyện buồn nên cảm thấy cuốn sách này thật sự buồn. Bạn có thể thử đọc nếu bạn muốn trải nghiệm nỗi đau mà nữ chính, nam phụ và em gái của cô cô phải trải qua.
Hãy thưởng thức “Ồn Ào Nhỏ” của tác giả Tát Không Không nhé.