Cinque Terre

Người Đẹp Trong Tay PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Người Đẹp Trong Tay

Đầu hè, cảnh sắc nhẹ nhàng sau cơn mưa rào, khiến cho không khí dễ chịu, hòa quện mùi ẩm và bụi, thêm chút cổ điển với ánh nắng chiều tà.

Ở cuối cảnh quay, Lục Xuyên trước máy quay kêu: “Cắt! Dừng lại ở đây.”

Mọi người thở phào nhẹ, đột nhiên có một người từ phía sau máy quay đứng dậy: “Tôi sẽ đi báo với giáo viên rằng chúng ta đã quay xong!”

Trần Điệp lau mồ hôi trên trán, chuẩn bị chụp ảnh kết thúc buổi quay.

Mặc dù gọi là kết thúc, nhưng thực tế không dừng lại ở đó.

Với ngân sách từ các cấp trên và sự quan tâm vượt trội, bộ phim ngắn này được đầu tư một cách hào phóng. Điều đặc biệt hơn, đạo diễn Lục Xuyên cũng được mời đến.

Lục Xuyên là một người chỉ trách nhiệm quay phim cao cấp. Ngay cả việc đến Châu Âu chỉ để quay một đoạn phim cũng không là vấn đề lớn. Hai ngày sau khi quay xong, bộ phim ngắn này đã hoàn thành.

“Nữ chính đứng giữa đây!” Một người đàn em đẩy cô vào vị trí chính giữa.

Trần Điệp diện chiếc váy đen. Dù thon gọn nhưng vẫn rất đầy đặn, không có một chút mỡ thừa nào. Vẻ đẹp tinh tế với đôi xương quai xanh nổi bật, làn da trắng mịn như viên ngọc không tì vết.

Một nhan sắc tự nhiên.

Thầy của cô từng nói rằng gương mặt của cô không có góc cạnh nào, được kết hợp với phong cách cá nhân tỏa sáng, hoàn hảo để tham gia diễn xuất.

Điều này thực sự không quá đánh giá. Trong trường đại học, không thiếu nhan sắc, nhưng người sở hữu phong cách riêng thì rất hiếm. Trần Điệp chính là một ví dụ tiêu biểu.

Nét thanh lịch và mạnh mẽ, pha chút dịu dàng quyến rũ. Mỗi cử chỉ của cô đều khiến người khác chú ý.

Sau khi quay xong, mọi người chuẩn bị trở về Yển Thành.

Trần Điệp thay quần áo trong nhà vệ sinh, mang vali xuống bậc thang.

Lục Xuyên đứng ngoài xe kiểm tra nhân số, nhìn thấy cô mang vali qua liền đến: “Để tôi giúp em.”

“Không cần, không nặng.” Trần Điệp từ chối.

Có thể bạn thích sách  Tiên Thần Dịch

Khi cô nghe thấy tiếng gọi từ phía sau: “Anh”.

Trần Điệp biết ngay đó là ai mà cô không cần quay lại. Cô nâng mắt lên nhìn Lục Xuyên.

Trên khuôn mặt Anh ấy, nét cười nhẹ lên. Trần Điệp tạm dừng, mỉm cười và đưa vali qua: “Cảm ơn anh, tôi lên trước.”

Cô chọn một chỗ ngồi, vứt balo dưới chân. Tin nhắn từ Hạ Anh – người bạn thân của cô:

[Tình hình bộ phim truyền hình của trường mình thế nào rồi?]
[Tối nay đi chơi nhé. Anh đâu Châu Âu suốt nửa tháng, thèm chết mà!]

Trần Điệp cong môi, nghe mọi người trên xe đang thảo luận về việc đi ăn mừng sau khi trở về Yển Thành. Cô trả lời tin nhắn:

[Sẽ có thể đi bar tối nay, anh cũng tham gia nhé.]
[Được, gửi cho tôi địa chỉ nhé.]
[Tới mà còn muốn đi ăn mừng, tưởng chừng như lão già nhà anh phải lập tức kéo anh về nhà “xử lý” chứ.]

Trần Điệp nháy mắt, ghi rõ:

[Cãi nhau một chút. “Xử lý” cái gì chứ, suýt bị giam vào lãnh cung.]

Hạ Anh ngạc nhiên trước tin nhắn, quyết định gửi giọng nói qua điện thoại: “Hai người hòa thuận quá chừng. Chỉ quay phim thôi mà đã cãi nhau, còn không dỗ em! Có lẽ họ không biết quý trọng các mỹ nữ của chúng ta đều là đất quý.”

Trần Điệp vừa đặt tai nghe vào, thấy Trần Thư Viện ôm cánh tay của Lục Xuyên lên xe.

“Anh, chúng ta ngồi ở đây nhé.” Trần Thư Viện chỉ vào một chỗ.

Lục Xuyên trả lời lạnh lùng, ngồi xuống. Trần Thư Viện nhìn lại đá cô một cái.

Trần Điệp cười tươi trước sự trêu chọc. Cô nhắn tin:

[Anh nói đúng, nên tôi chuẩn bị chia tay anh.]Anh đã ngạc nhiên và không chắc chắn cô ấy nói đòi hỏi hoặc đùa đấy, khi chuẩn bị hỏi thêm, Thư Viện đã nhắn tin: “[Tôi ngủ một chút.]” Thư Viện đã ngủ trên đường thẳng đến Yển Thành. Cô nhìn ra khỏi cửa sổ, bầu trời đã bóng tối, chiếc xe đậu trước một quán bar mang tên “Dã”.

Xuống xe, Trần Điệp thấy Hạ Anh đang chạy đến gặp cô, vẫy tay chào. Cô nhanh chóng xuống xe, kéo vali, tiến đến gặp Hạ Anh: “Cậu hỏi người khác về địa chỉ à?” Hạ Anh đấm nhẹ cô: “Đúng rồi! Với mông bên này nghĩ cũng biết đợi cậu tỉnh dậy, chắc chắn đã muộn rồi.”

Có thể bạn thích sách  Cung Khuynh - Minh Dã PDF EPUB

Quán bar ồn ào, đèn lập lòe, thu hút mọi ánh nhìn bên trong. Một nhóm mỹ nam, mỹ nữ nhập cuộc, thu hút sự chú ý của mọi người.

“Làm sao Trần Thư Viện lại quen với Lục Xuyên vậy?” Hạ Anh nhăn mày, tỏ ra chán ghét. Lục Xuyên cao hơn cô ba tuổi, học cùng khoa đạo diễn với Trần Thư Viện. Trong năm cuối đại học, anh đạo diễn một dự án phim mang lại doanh thu khá tốt. Sau khi tốt nghiệp, anh liên tục đạt giải đạo diễn xuất sắc nhất, từ đó dần nổi danh trong làng giải trí.

Cô chuẩn bị nói gì đó, nhưng chú ý bị hút vào khu vực băng ghế dài có tầm nhìn bên trong quán. Một nhóm người với vẻ ngoài chẳng phải là nhà giàu nhưng có ảnh hưởng, ngồi trên băng ghế rộng, nhiều phụ nữ lượn lờ ở đó. Ánh mắt của họ đều dồn về người đàn ông đang ngồi ngạo nghễ giữa trung tâm.

Người đó tự do nghỉ ngơi trên chiếc ghế, miệng ngậm điếu thuốc. Đôi mắt hẹp, sắc bén như chim ưng, gương mặt rõ ràng góc cạnh, nét mặt cương nghị, lông mày đậm. Và có một vết sẹo dài trên chân mày. Khí chất đặc biệt, tạo cảm giác áp đảo xung quanh.

Trần Điệp rút ánh mắt ra, không chú ý hơn nữa. Theo mọi người đến chỗ ngồi đã được đặt trước. Lục Xuyên bị đẩy lên để nói vài từ.

Lục Xuyên đã giành rất nhiều giải thưởng trong vài năm qua, từ lớn đến nhỏ, đầy thành công. Anh kể một cách lãnh đạm, không quá quan tâm. Trần Điệp nghe mà không nghe, còn Thư Viện chống cằm, ánh mắt lấp lánh.

“Xin chào.” Một giọng nam truyền đến, Trần Điệp quay đầu hướng vào. Một chàng trai cầm ly rượu, hơi ngượng ngùng: “Có thể uống cùng cô một chén không?” Những người xung quanh tò mò nhìn qua. Dù việc làm này không quá xa lạ khi thảo luận về hoa khôi, nhưng vẫn rất hấp dẫn đấy.

Có thể bạn thích sách  Tu Chân Tứ Vạn Niên

Chàng trai đỏ mặt hơn. Trần Điệp gật đầu, lấy ly rượu, đổ một lượng vừa phải rồi tự mượn vỗ ly, nhấm nha nhạt. Chàng trai cảm ơn xong rồi đi về, không dám quay lại nhìn cô.

Bị gián đoạn trong lúc nói, Lục Xuyên không tức giận, hoà nhã trêu chọc: “Đàn em chúng ta vẫn rất chuộng cô đấy nhé.” Người khác bày tỏ: “Tất cả từ năm nhất đến năm tư đều rất ngưỡng mộ chị.”

Trên bên kia, Thư Viện mặt lạnh lùng, cay đắng: “Chàng trai của cô biết cô uống rượu với người đàn ông khác chưa?” Trần Điệp không thay đổi, đập ly xuống bàn mạnh mẽ, âm thanh vang vọng. Sự yên lặng ngay lập tức trở lại.

Mâu thuẫn giữa hai người đã trở nên rõ ràng. Ánh sáng từ sàn nhảy chiếu qua, phản chiếu đôi mắt rực rỡ của cô, làm nổi bật vẻ xinh đẹp và quyến rũ. Đêm nay Trần Điệp mặc bộ váy đen cúp ngực, phô ra xương quai và làn da trắng mịn như em bé.

Cô nhếch cằm, ánh mắt thoáng nhìn Thư Viện, nhún vai một cách duyên dáng. Rồi cô lấy điện thoại, tìm tên người nào đó và ném qua Thư Viện, yêu cầu: “Vui lòng báo cho anh ấy giúp tôi một chút.”

CẢM ƠN!Kể từ khi còn đi học, Trần Thư Viện và Trần Điệp đã thấy oan gia giữa họ. Nhưng không ngờ, Lục Xuyên lại đứng ra hòa giải. Cảnh Trần Điệp châm chọc Hạ Anh với vẻ ngoài đẹp trai cũng khiến mọi người kết nối hơn. Bạn sẽ thích cách tường thuật tinh tế của tác giả về các nhân vật, đặc biệt là sự giao thoa giữa hành động và tâm lý. Đừng bỏ lỡ cuốn sách cuốn hút này!