Cinque Terre

Ngoảnh Lại Mỉm Cười PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và sâu lắng làm cho con tim bạn cảm thấy ấm áp và rung động. “Ngoảnh Lại Mỉm Cười” xoay quanh hai nhân vật chính là Tiêu Tử Uyên và Tùy Ức, với một số nhân vật phụ sắc sảo đan xen trong cuộc sống của họ. Tiêu Tử Uyên từ một người con trai trưởng trong gia đình có công danh lớn dần dần bộc lộ tình cảm với Tùy Ức, một cô gái trẻ thuần khiết với quá khứ đầy bi kịch.

Câu chuyện bắt đầu đơn giản như một cơn gió thu nhẹ nhàng, nhưng từng chi tiết được viết tinh tế và hai tâm hồn hòa quyện với nhau. Từ những cảm xúc ban đầu chầm chậm trở nên mãnh liệt hơn, khiến cho họ không thể rời xa nhau. Bất chấp mọi khó khăn, Tùy Ức và Tiêu Tử Uyên quyết tâm vượt qua mọi trở ngại để tìm được hạnh phúc cùng nhau.

Với những tình tiết gây cấn, những nghịch lý của địa vị xã hội và những thử thách của tình yêu đích thực, “Ngoảnh Lại Mỉm Cười” là một cuốn tiểu thuyết đầy cảm xúc và ý nghĩa, đem đến cho bạn những phút giây đọc sách thư giãn và sâu lắng. Nếu bạn đang tìm kiếm một câu chuyện tình yêu lãng mạn, đáng nhớ, đừng ngần ngại bắt đầu cuộc hành trình này!Một câu chuyện tình yêu đầy sức hấp dẫn, với sự kết hợp tuyệt vời giữa tĩnh lặng và yên bình trong từng dòng văn của tác giả. Những nhân vật phong phú và đầy nhân quả. Tuy Ức, nữ chính hiện đại và mạnh mẽ, cùng các nhân vật phụ như Hà, Tam Bảo, và Yêu Nữ, đã tạo nên một bức tranh đa chiều tuyệt vời. Cuốn sách này rất phù hợp với các bạn trẻ đang tràn đầy sức sống, mang đến lời khuyên và sự động viên về việc trải nghiệm tuổi trẻ một cách đầy trọn vẹn. Khuyến khích đọc giả muốn thư giãn và tìm lại niềm đam mê với cuộc sống.Cuốn sách khiến ta hiểu thêm về những suy tư của cô nàng. Ngay từ đầu, Ta cảm nhận được sự ấm áp mà chàng chỉ dành cho cô. Những giả thuyết về dòng dõi của Tiêu Tử Uyên cũng không hẳn không có căn cứ. Anh ta thật sự đến từ một gia đình danh môn, khiến tính cách của Tiêu Tử Uyên nổi bật hơn so với những người cùng trang lứa. Anh che giấu mọi đo lường bên trong với nụ cười điềm tĩnh. Anh sử dụng sự lịch sự, tao nhã để che giấu sự lạnh lùng bên trong. Tương lai và sự nghiệp của anh ta đã được xác định từ những ngày đầu tiên bước chân. Sự xuất hiện duy nhất chính là Tuỳ Ức. Ngay từ lần gặp đầu tiên, Tiêu Tử Uyên đã bị ấn tượng bởi nụ cười đẹp và dịu dàng của Tuỳ Ức. Anh cũng nhận ra Tuỳ Ức đang tránh xa anh, thậm chí có phần sợ hãi. Tiêu Tử Uyên đã kìm nén tình cảm của mình trong nhiều năm vì ông hiểu rõ thân phận của mình không cho phép kết giao tự do, đặc biệt là với những người có gia thế như Tuỳ Ức. Tuy nhiên, tình yêu không phải luôn luôn dễ dàng. Khi Tiêu Tử Uyên biết được câu chuyện và tổn thương của Tuỳ Ức, anh quyết tâm trở thành nơi che chở vững vàng cho cô suốt đời. Cả hai đều giống nhau một cách kỳ lạ, nhưng cũng chính nhau điền vào khoảng trống của đối phương.

Có thể bạn thích sách  Thất Tịch Không Mưa - Lâm Vũ Tình

Đây là lần đầu tiên tôi đọc tác phẩm của Đông Bôn Tây Cố. Tính cách và cách viết trong “Quay lại mỉm cười, bắt đầu JQ” không ngay lập tức gây ấn tượng với tôi. Daà nó không có nhiều biến cố hay cú chốt mạnh mẽ, thay vào đó tập trung vào sâu sắc tiến triển tình cảm của hai nhân vật chính. Các tình tiết và nhân vật thường mang đến cảm giác lãng mạn và hoàn thiện hơn là thực tế. Tuy nhiên, sau nhiều tác phẩm dày dặn và nghiêm túc, tôi thực sự thích không khí tươi mới, nhẹ nhàng và trẻ trung mà cuốn sách mang lại. Nếu nhắc đến điểm nổi bật, không thể không nhắc tới nhân vật phụ Tam Bảo. Nếu Tuỳ Ức khiến tôi ngưỡng mộ, thì Tam Bảo chính là cô gái khiến tôi đặc biệt ấn tượng và say mê. Để minh chứng cho điều này, hãy xem đoạn trích nhỏ về character đáng yêu này, và chúc mọi người một cuối tuần vui vẻ!

Review bởi #Linh_Hy_Tần – lustaveland.com
Hãy trải nghiệm “Ngoảnh Lại Mỉm Cười” của Đông Bôn Tây Cố!