Cinque Terre

Mỹ Mãn Đệ Nhất Thiên Hạ PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Mỹ Mãn Đệ Nhất Thiên Hạ – Câu Chuyện Hấp Dẫn và Cảm Động

Mình muốn chia sẻ với các bạn về cuốn sách Mỹ Mãn Đệ Nhất Thiên Hạ, một tác phẩm đầy cảm xúc và hài hước của tác giả An Tư Nguyên. Truyện kể về hành trình của Đinh Mỹ Mãn sau khi ly hôn với chồng cũ. Cô phải đối mặt với nhiều thách thức và biến cố trong cuộc sống sau khi tái ngộ với Giả Thiên Hạ, người chồng cũ đầy bí ẩn và cố chấp.

Truyện thu hút người đọc không chỉ bởi cốt truyện hấp dẫn mà còn bởi những nhân vật độc đáo và sâu sắc. Qua từng trang sách, bạn sẽ được gặp những con người với tính cách và số phận đa dạng như Giả Vượng Bảo, một ông chú đầy kiến thức và hài hước; hoặc Lăng Gia Khang, người luôn ở bên cạnh và chia sẻ tình cảm với Đinh Mỹ Mãn.

An Tư Nguyên đã tạo nên một câu chuyện đầy cảm xúc và lôi cuốn, khiến người đọc không thể rời mắt khỏi từng trang sách. Phong cách viết trẻ trung và đầy sức sống của tác giả là yếu tố khiến cuốn sách trở nên đặc sắc và đáng đọc.

Nếu bạn đam mê những câu chuyện tình cảm đầy xúc động, không thể bỏ qua Mỹ Mãn Đệ Nhất Thiên Hạ. Hãy để cuốn sách mang bạn vào thế giới hồi hộp và đầy bất ngờ của Đinh Mỹ Mãn!

Có thể bạn thích sách  Ông Chủ Là Cực Phẩm

#Tuệ Tần – fb/ReviewNgonTinh0105Mình trải qua cuốn sách “Mỹ Mãn Đệ Nhất Thiên Hạ” của tác giả An Tư Nguyên, qua câu chuyện về tình yêu của Thiên Hạ và Mỹ Mãn. Cùng khám phá xem liệu họ có thể chinh phục được nhau sau bao nhiêu khó khăn và thử thách không nhé! Bên cạnh đó, cuốn sách còn mang đến những diễn biến thú vị và hấp dẫn của câu chuyện. Hãy đón đọc và trải nghiệm!