Cinque Terre

Mộng Thấy Sư Tử PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Mong Thấy Sư Tử

Tóm tắt nội dung:
“Dư Phi liền hỏi: “Thầy Bạch, con mơ thấy một con sư tử màu xanh, điều này có ý gì không?”
 
Thầy Cơ đáp: “Nữ thí chủ, vài ngày tới thí chủ sẽ gặp một người đàn ông cao lớn, mạnh mẽ và cứng rắn.”
 
Bạch Phỉ Lệ ngàn dặm xa liền tỏ ra thắc mắc: “???”

Nghe nói khi bạn đang yên ổn mà bỗng dưng gặp sự cố, đó chính là dấu hiệu vận đào hoa sắp đến với bạn.

Nhưng Dư Phi không chỉ trúng hoa gạo rơi, mà còn phải đối diện với bi kịch và rời xa Thiện Đăng Đĩnh – nơi cô dạy và học, dẫn dắt cô vào lối sống sân khấu kịch. Lý do là tình yêu đơn phương với Nghê Lân, người ảnh hưởng lớn tới Thiện Đăng Đĩnh.
 
Cô gọi Nghê Lân là “sư thúc”, mối quan hệ cùng thầy trò trước khi trở thành tình nhân, dựa trên sự tôn trọng và kỷ luật. Thiện Đăng Đĩnh, nơi đề cao văn hóa nghệ thuật truyền thống, không thể chấp nhận tình cảm của họ. Thêm nữa, Nghê Lân còn có gia đình.
 
Dư Phi quyết định rời xa Thiện Đăng Đĩnh, thề không bước chân lên sân khấu kịch trong ba năm.
 
Mặc dù không gặp sự cố nhưng vận đào hoa vẫn kéo đến với Dư Phi. Cô rời xa nơi mình gắn bó đến khi trưởng thành, rồi một ngày nọ, bước vào quán bar dành cho người đồng tính, hôn Giang Cửu – một coser nổi tiếng, và yêu Bạch Phỉ Lệ – con trai của người quản lý tập đoàn Thượng Thiện. Họ có một mối quan hệ chặt chẽ.
 
Vậy nên, có người cần biểu hiện của vận đào hoa, và có người không cần, nhưng vận đào hoa vẫn tới. Dư Phi thuộc về nhóm thứ hai.
 
Khi Dư Phi gặp Bạch Phỉ Lệ, lần đầu tiên trong hơn hai chục năm, một bông hoa gạo rơi đến anh, để lại vết đỏ nhẹ trên da.
 
Dư Phi mơ thấy một con sư tử. Khi tìm Thầy Cơ để giải mộng, anh nói rằng con sư tử đó chính là người duy nhất của cô.
 
Khi kể về buổi tối 419, Bạch Phỉ Lệ bật cười: “Em nói em không thể theo đuổi tôi, vì tôi chỉ đẹp bên ngoài thôi, không phải sư tử của em.”
“Tôi hỏi, sư tử của em là ai? Em lắc đầu. Tôi hỏi, sư tử của em như thế nào? Em suy nghĩ rồi trả lời, sư tử của tôi, một người che trời, chỉ cần một tay là có thể nâng tôi lên.”
[…]
Cô ngượng ngùng hỏi: “Rồi sau đó?”
“Sau đó, tôi sẽ bế em.”

Có thể bạn thích sách  Thiên Vương - Triệt Dạ Lưu Hương PDF EPUB

Bạch Phỉ Lệ muốn trở thành sư tử trong mơ của Dư Phi.

Dư Phi mạnh mẽ và quả cảm. Bị đuổi khỏi Thiện Đăng Đĩnh, cô không bỏ cuộc. Tình cảm với Nghê Lân, mặc dù đau lòng, nhưng không mù quáng. Điều mình thích ở Dư Phi chính là điều này. Cô biết yêu, cũng biết buông bỏ. Đối với những thứ không thể sở hữu, cô không cố giữ. Dư Phi từng trải nỗi đau từ việc xuất thân, vì vậy cô nhạy cảm. Từ kinh nghiệm ở phường hát, cô có phong cách và tư duy sáng sủa, nghệ sĩ và cao quý. Chính vì vậy, Dư Phi không chịu đựng sự yếu đuối.

Vì thế, lòng tự trọng của cô cao đẹp.
 
Thậm chí Bạch Phỉ Lệ cũng nói, “Em không phải người nhỏ nhen, mà là người kiêu ngạo.”
 
Dư Phi là nhân vật khiến mình cảm thấy yêu và ghét. Mình yêu cô vì sự mạnh mẽ và độc lập, vẻ hào sảng và nghệ thuật của cô; nhưng mình cũng ghét cách Dư Phi suy nghĩ ích kỷ. Dư Phi quá mạnh mẽ, quá kiêu ngạo, khó mà khép kín hay thấp hèn trước bất kỳ ai.Dư Phi có thể bỏ qua quá khứ của mình vì Dư Phi, bỏ qua thân phận của mình; nhưng Dư Phi có thể vì một câu hỏi xác nhận từ Bạch Phỉ Lệ mà tổn thương anh. Cô giống như một con nhím cẩn trọng, luôn sẵn sàng phòng thủ khi cảm nhận nguy hiểm, nhưng hiếm khi để ý xem, người yêu có bị tổn thương hay không.

Cô nghĩ rằng Bạch Phỉ Lệ sinh ra trong gia đình giàu có, mọi thứ đều thuận lợi với anh, không thể so sánh với khó khăn và cố gắng của mình mà không hiểu rằng, mỗi người đều mang nỗi khổ và khó khăn riêng. Tất cả những điều cá nhân ấy, không thể đem ra so sánh.

Có thể bạn thích sách  Tử Cầm

Bạch Phỉ Lệ mắc chứng sợ máu từ nhỏ vì chứng kiến mẹ tự sát trước mắt. Anh có hai nhân cách, nhưng dẫu thế, anh yêu Dư Phi hết mực. Vì cô, anh vượt qua chứng sợ máu để bảo vệ cô và chạy tới cứu giúp khi cô gặp rắc rối.

Vì Dư Phi, Bạch Phỉ Lệ đánh bại giới hạn bản thân. Anh chấp nhận tính kiêu ngạo và ích kỉ của cô, kiên nhẫn đợi cô nhận ra và tạo điều kiện cho cả hai giải quyết vấn đề. Mỗi mối quan hệ cần cả hai bên cùng nhau trở nên tốt hơn.

Dư Phi và Bạch Phỉ Lệ có một tình yêu mạnh mẽ, với sợi tơ hồng giữa họ không thể đứt. Câu chuyện về tình yêu của họ thể hiện sự hiểu biết, cam kết và những khoảnh khắc đáng yêu.

“Mộng thấy sư tử” không chỉ tập trung vào tình yêu của nhân vật, mà còn mang đến kiến thức về hí kịch, kinh kịch và giới cosplay 2D. Câu chuyện được cảm thấy rất cổ điển và thanh cao, với sự hài hước của Dư Phi thêm phần phong phú.Một cuốn sách khiến bạn phải cười sảng khoái :)). Ngôn từ của tác giả rất ôn hòa, nhẹ nhàng, sự chỉnh sửa cũng rất mượt mà.

Dù có lúc Dư Phi khiến bạn phản cảm vì tính cách bướng bỉnh và cứng đầu, nhưng sau đó bạn sẽ phải ngưỡng mộ cô ấy; vì một cô gái như Dư Phi, có thể tự mình xây dựng và kiểm soát cuộc sống từ tay trắng. Một cô gái mạnh mẽ và tài năng như vậy đáng được ngưỡng mộ. Bạch Phỉ Lệ cũng là một nhân vật bạn không thể không yêu thích, vừa tốt bụng vừa hy sinh.

Ngoài hai nhân vật chính, các nhân vật phụ cũng rất ổn định. Có đôi khi bạn cảm thấy tiếc nuối vì tình cảm giữa họ không được hoàn thiện. Có phiên ngoại sẽ giải đáp thêm về câu chuyện của Nghê Lân – lý do khiến Dư Phi bị trục xuất khỏi Thiện Đăng Đĩnh; cũng sẽ bật mí hơn về cô gái hôn Dư Phi tại quán bar đêm gặp Bạch Phỉ Lệ. Tóm lại, “Mộng thấy sư tử” rất hay, bạn nên đọc đấy. ^^

Có thể bạn thích sách  Chiếc Nhẫn Đi Lạc PDF EPUB

Nhận xét từ #Ám Tần – fb/ReviewNgonTinh0105Phật Hải: Đến nay chưa có cuốn sách nào khiến tôi phải cảm thấy như một cơn bão lớn như thế.

Hòa thượng trực ở Văn Thù Viện gánh một cảm giác khó chịu khi đánh chuông. Áo cà sa của ngài bị gió lớn thổi phồng, giống như một chiếc buồm trong gió.
Ngài xoa đầu trọc lốc với vẻ tức giận: “May là tôi không có tóc, nếu không đã rối tung tóc rồi.” sau đó nhìn Thứ Cơ đang đứng bên cạnh chơi điện thoại:
“Thứ Cơ! Nếu không giúp được thì đừng chiêm bao đi, lại còn chơi game nữa à!”
Ngón tay của Thứ Cơ lướt nhẹ trên màn hình: “Đừng làm phiền em đang giúp ngài quản lý Weibo. Tuần trước “Văn Thù giải mộng” mới ra mắt, số lượng fan tăng đột biến.” Một đám bụi bám trên tay hắn bay tung vì gió.
“…Tôi… Môn đồ mà… Cậu luôn dùng tài khoản chính thức để chia sẻ những thứ mê tín đó, để thầy thử cô ấy không!”
Thứ Cơ chỉ vào hướng ngài sư huynh: “Người tu chú không nên lời lẽ thô tục! Bạn không nên nổi giận!”
“…” Ngài nâng tay muốn vỗ cho sư đệ một cái, Thứ Cơ nhanh chóng né tránh. Bất ngờ, Thứ Cơ nhìn chăm chú vào điện thoại, phát ra tiếng lành như gà bị trở xiên:
“Chết mày? Wifi đã ngắt rồi?”
“…”
Thứ Cơ nhìn lên xung quanh: “Thật sự nguy hiểm rồi, dây điện cũ kinv bị gió thổi đứt.”
Mời các bạn đọc cuốn “Mộng thấy sư tử” của tác giả Tiểu Hồ Nhu Vĩ.