Cinque Terre

Lãng Nhân Thiên Nhai – Twentine PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Lãng Nhân Thiên Nhai – Twentine

Chắc các bạn không còn xa lạ với Twentine nữa phải không? Dạo trước đọc xong “Nhị Gia” mình rất thích cách viết của tác giả. Sau đó thấy nhiều người đề cử đọc nên cũng lết hết bộ này.

Cảm nhận đầu tiên với truyện là “Ồ truyện siêu cuốn hút (không phải dạng teenfic nha). Lời thoại rất chân thực và hấp dẫn từng câu chữ.

Nam chính Lãng Nhân – Yến Cô Minh. Là một trong hai Lãng nhân đứng đầu giang hồ, nổi danh với việc hành động quyet liệt, dứt khoát, dùng cả mạng sống để kiếm tiền. Ban đầu mình không thích kiểu bướng bỉnh của nam chính. Nhưng khi đọc tới giữa truyện, câu chuyện cuộc đời nam chính được kể dần dần, mình hiểu rằng gần 30 năm cuộc đời nhiều biến động, nam chính sống hết mình, làm tất cả để sống. Từ một cậu bé bị bỏ rơi, sống qua ngày nhờ những đồ ăn từ lòng nhân từ của người khác. Với cuộc sống khó khăn đó, nam chính học được cách yêu thương và hy sinh cho người khác. Tình yêu mà anh dành cho nữ chính đầy lo sợ, vui mừng khi trải qua cảm giác yêu thương lần đầu tiên, nhưng cũng vừa e sợ rằng nữ chính sẽ hối tiếc khi yêu một người như anh.

Nữ chính Phong Thiên Nhai – 16 tuổi. Mạnh mẽ và không chịu bịa đặt. Với kỹ năng võ công cao cường, sống một mình trên đỉnh núi cao. Sư phụ đã để lại cho cô hiểu biết về thế giới xung quanh và trở thành một người mà mình rất ấn tượng. Lời nói thẳng thắn của cô khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Cô đã cứu nam chính khi chàng chỉ còn một tia hơi thở. Dù nam chính đã mất một tay và mắt nhưng nữ chính vẫn dành tình yêu và bảo vệ anh.

Có thể bạn thích sách  Mắt Em Người Sài Gòn

Tóm lại, đây là một câu chuyện hay, vừa ngọt vừa đắng một chút. Mình rất thích cách viết của Twentine nên chưa bao giờ thấy phí khi đọc. Mời các bạn đọc truyện để cảm nhận về “Lãng Nhân Thiên Nhai” của tác giả Twentine.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!