Cinque Terre

Hôn Nhân Trí Mạng: Gặp Gỡ Trùm Máu Lạnh! PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Hôn Nhân Trí Mạng: Gặp Gỡ Trùm Máu Lạnh!

Bên trong căn phòng sang trọng đó, cảnh này khiến người đọc không thể không bị cuốn hút: một cô gái treo trên không trung mọi thứ thân thể trần truồng, ngọn roi lạnh lùng và tàn bạo từng chập, từng chập rơi lên da thịt trắng nõn. Đôi mắt sắc nhọn của hắn tỏa ra ánh sáng lạnh leo, lời nói cay độc từ môi mỏng của hắn khiến không khí trở nên căng thẳng: “Nói, trong bụng cô, nghiệt chủng kia thuộc về ai?”

Sự suy yếu của Ninh Tự Thủy dần trở nên rõ rệt, giọng điệu kiên quyết nhưng luôn ẩn chứa sự yếu đuối: “Nghiệt chủng, nó là của anh!”

Hắn không chịu chấp nhận câu trả lời đó, chỉ âm thầm đe dọa: “Nếu không kể ra, cô sẽ phải cùng nghiệt chủng ấy xuống Địa Ngục”.

Những diễn biến tiếp theo đầy kịch tính, những sự phản bội và đau thương thầm kín nhen nhóm, tất cả đều được tái hiện một cách tinh tế trong câu chuyện căng thẳng này.

Hy Yên hứa hẹn những trải nghiệm đáng nhớ, và chắc chắn đáng để bạn đọc quan tâm và khám phá. Hãy đắm chìm trong thế giới của “Hôn Nhân Trí Mạng”, nơi mà mọi bí mật và bi kịch đều được hé lộ dần dần.Trong ba năm vừa qua, tôi không hề hiểu lầm – sao mà cô dâu lại phải tuân thủ và im lặng trước anh chồng như vậy. Làm sao có thể xảy ra sự cố lỗi này giữa hai người? Kỷ thiếu gia, Ninh Tự Thủy không phải là phụ nữ như những người khác…
Truyện “Hôn Nhân Trí Mạng” của tác giả Kỷ Hy tiếp tục trở nên hấp dẫn hơn khi sự xuất hiện của Kỷ Trà Thần gợi lên sự căng thẳng, với cái nhìn sắc bén và lời cảnh cáo ngập tràn ý tứ. Đường Diệc Nghiêu, người luôn đồng hành cùng anh, nhận ra rằng không thể từ bỏ tâm nguyện dù chỉ một lần.
Câu nói “Tạm thời giữ lại đứa bé” khiến cho tâm trạng của mọi người trở nên nao núng. Kỷ Trà Thần luôn giữ vững tâm hồn lạnh lùng và không bao giờ hiểu được tâm tư của Ninh Tự Thủy.
Mỗi lần Ninh Tự Thủy nhớ lại những khoảnh khắc quen thuộc, cô không ngừng vuốt ve bụng tròn và khô cứng, nhưng nước mắt lại không chảy ra, chỉ còn lại âm thanh lạnh lẽo và vô tình của Kỷ Trà Thần vang vọng trong đầu cô: “Nghiệt chủng… Nghiệt chủng…”
Tình yêu của Ninh Tự Thủy dành cho Kỷ Trà Thần có lẽ sẽ chấm dứt trong bi thương. Đừng bỏ lỡ cơ hội đọc “Hôn Nhân Trí Mạng: Gặp Gỡ Trùm Máu Lạnh!” để khám phá các diễn biến tiếp theo của cuộc hôn nhân thăng trầm này.