Cinque Terre

Hoàng Gia Sủng Tức PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Cuốn sách “Hoàng Gia Sủng Tức” – một câu chuyện kể về tình yêu và định mệnh đầy kịch tính, nghẹt thở. Lục Thanh Lam và Cửu hoàng tử Tiêu Thiểu Giác đã cùng nhau tạo nên một mối quan hệ đẹp đẽ, tràn ngập sự ấm áp và hài hước. Dẫn dắt bạn qua những trang sách sôi động, từ những giây phút đau khổ và oán hận, đến những khoảnh khắc ngọt ngào và bình yên. Một câu chuyện đẹp đến mê hồn, đích thực làm đắm chìm bạn trong thế giới tuyệt vời của tình yêu và sự hy sinh. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm đầy xúc động này!Như một thói quen đã trở nên quen thuộc. Khi đến gần cô nàng, anh chàng tự động kích hoạt chế độ “không tha thứ” ngay lập tức. Đọc truyện mà thường cười phá lên vì sự hài hước quá đỗi đáng yêu của anh chàng :). Dần dà, tình cảm ấy vụt đến trong lòng anh chàng và biến thành một tình yêu không hay biết. Thế nên, anh chàng đã suy nghĩ kỹ lưỡng, không được giao phó cô nàng cho bất kỳ ai, chỉ cần đưa cô về nuôi là đúng đắn nhất.

Không cần phải nói thêm vẫn biết ngay truyện được ghim mác “sủng” đến đâu. Nam chính chỉ biết yêu thương nữ chính duy nhất đó, không dám ngược bất cứ chút xíu nào. Ai dám làm tổn thương hay khi dễ cô nàng thì biết ngay rằng họ sẽ phải đối mặt với anh chàng. Đến anh chàng còn không dám làm tổn thương cô ấy nữa cơ. Vì vậy, mỗi lần anh chàng phải can thiệp, thì thôi, không cần phải nói nhiều. Chính là tâm hồn của một hoàng tử tàn nhẫn và độc ác luôn. Những kẻ khác không rõ tại sao mỗi khi liên quan đến Thanh Lam lại thấy cuộc sống đen thui một cách kỳ lạ :v :v

Có thể bạn thích sách  Siêu Cấp Tiên Y - Ngũ Chí PDF EPUB

Càng về sau, nội dung của truyện càng trở nên rộng lớn và phức tạp hơn khi những mưu mô tranh đấu trong triều đình bắt đầu được hé lộ. Tuy nhiên, tác giả vẫn viết một cách nhẹ nhàng, khiến đọc giả không cảm thấy nặng nề hay mệt mỏi chút nào. Mọi chuyện vẫn xoay quanh việc nam chính đưa nữ chính về nhà và loại bỏ từng bước các nam phụ lảng vảng xung quanh. Còn nữ phụ thì chưa thể xuất hiện đã bị anh chàng “bóp nát” trong trứng nước rồi.

Tóm lại, “Hoàng Gia Sủng Tức” vẫn là một đề tài cũ quen thuộc với những ai yêu thích thể loại trùng sinh. Nhưng tin mình đi, bỏ qua truyện này là một sai lầm đấy ạ. Nội dung truyện rất hấp dẫn và có phần khác biệt đấy nhé. Nam nữ chính được xây dựng rất tốt. Nam chính thì không cần phải nói, thông minh, sâu sắc, tàn nhẫn nhưng đối với nữ chính thì bảo vệ và yêu thương cô ấy nhiều. Nữ chính đáng yêu, dễ thương từ đầu đến cuối. Còn nam phụ, mình ấn tượng với 2 người – Tứ hoàng tử, cũng là hoàng đế chồng của nữ chính kiếp trước và Lý Ngọc, người đã yêu thương và đợi chờ nữ chính qua hai kiếp. Thấy họ cũng đáng thương nhưng mình vẫn luôn ủng hộ phe nam chính nhé

Khi Lục Thanh Lam qua đời, đúng vào ngày sinh nhật ba mươi của cô nàng. Trong ngày đó, Thành Khang đế Tiêu Thiểu Huyền hiếm khi bỏ công việc quốc gia đống đa như núi, biển sông, đến Nguyệt Tiên điện, say rượu và hứa hẹn muốn nâng cấp cô nàng lên vị trí quý phi, cũng như muốn cho cô ta có một đứa con.

Có thể bạn thích sách  Vô Địch Hoán Linh

Cô nàng Lục Thanh Lam đã kết hôn với Tiêu Thiểu Huyền trong mười bốn năm, làm Lục Thục Phi trong tám năm, nhưng vẫn không mang thai do Thành Khang đế không muốn cô ấy sinh. Dù không phải vì cô nàng không thể mang thai, mà là vì ông Thành Khang đế không muốn. Vấn đề này cô nàng Lục Thanh Lam hiểu, và càng hiểu hơn hơn Tiêu Thiểu Huyền.

Lục Thanh Lam biết cách tạ ơn, cười rạng rỡ như hoa hồng khi đối diện với ông, giống như trước đây vậy. Khuôn mặt của cô nàng ngượng ngùng, gò má ửng đỏ, đôi mắt trong veo như sương sớm mịn màng, đẹp đến nỗi khiến người ta trầm trồ. Bước sang tuổi ba mươi, vẻ ngoài của cô vẫn tươi trẻ như xưa, trong hậu cung ba nghìn mỹ nữ của Thành Khang đế, về vẻ ngoại hình không ai sánh kịp với cô.

Tiêu Thiểu Huyền say, nắm tay trắng của cô, anh ôn nhu an ủi: “Ái phi, cứ yên tâm, Lục gia là Lục gia, còn ngươi là ngươi. Vụ việc của Lục Hãn cùng Lục Văn Đình đã bị quốc pháp xử lý, chuyện này không cần truy cứu nữa, ngươi hãy tiếp tục làm Thục Phi, hầu hạ tôi tốt, sinh con nuôi dưỡng, tương lai tôi sẽ không bỏ rơi ngươi!” Nghe xong, nụ cười của Lục Thanh Lam không thể không cứng đờ.

Khi Thành Khang đế nhắc đến Lục Hãn và Lục Văn Đình, một là cậu ruột của cô, một là đại ca của cô. Một năm trước, hai người đều là nhân vật quan trọng trong triều đình Đại Tề, nhưng hôm nay, họ đã xấu số và dấn thân vào cõi chết, trở thành tro bụi. Lục Thanh Lam xuất thân từ Trường Hưng Hầu phủ, là gia phận quyền uy hàng đầu của Đại Tề, có nhiều tài năng xuất chúng.

Có thể bạn thích sách  Thoát Cốt Hương - Fresh Quả Quả PDF EPUB

Sau khi Tiêu Thiểu Huyền tuyên bố thưởng công dân, Lục Hãn được bổ nhiệm làm Hộ bộ Thượng thư, trách nhiệm quản lý tài chính quốc gia. Lục Văn Đình làm Tổng binh Vân Châu, chỉ huy mười vạn binh lính. Trường Hưng Hầu phủ kết hợp giữa sự học văn và võ nghệ, bên trong và bên ngoài, Tiêu Thiểu Huyền luôn đa nghi và thấy sự mạnh mẽ của Trường Hưng Hầu phủ, khiến anh ta không thể yên ổn.

Tiêu Thiểu Huyền đang cố gắng loại bỏ quyền lực của hai người, và cùng lúc Khánh Vương cũng tạo ra sự phản bội.

Hãy cùng đọc và khám phá câu chuyện “Hoàng Gia Sủng Tức” của tác giả Thải Điền nhé.