Cinque Terre

Hậu Cung 3000 Mỹ Nam PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


**Đánh Giá Về “Hậu Cung 3000 Mỹ Nam”**

Nếu bạn đam mê thể loại ngôn tình sủng đầy ngọt ngào, “Hậu Cung 3000 Mỹ Nam” của Nhất Chỉ Tiểu Lương Lương chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Câu chuyện về tình yêu giữa Lục Ninh và Nghiêu Viễn sẽ khiến bạn say đắm từ trang đầu tiên.

Lục Ninh – một cô gái hiện đại đầy mạnh mẽ và độc lập, đột ngột xuyên không để trở thành nữ vương đại nhân với 3000 mỹ nam ở hậu cung. Nhưng chỉ có Nghiêu Viễn là người mà cô thật sự muốn ở bên. Câu chuyện hấp dẫn này đan xen những tình tiết hài hước, lãng mạn và nuôi dưỡng niềm tin về tình yêu đích thực.

Khám phá cốt truyện đầy hấp dẫn với những tình huống đầy thú vị, đánh giá tích cực về nhân vật đáng yêu và sự lôi cuốn không thể phủ nhận. “Hậu Cung 3000 Mỹ Nam” xứng đáng là một tác phẩm đáng đọc đối với những ai tin vào tình yêu và may mắn.

Những phản hồi tích cực từ độc giả cũng góp phần làm nổi bật giá trị của câu chuyện này. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thế giới đầy màu sắc và cảm xúc trong “Hậu Cung 3000 Mỹ Nam”!Bàn Tay Vàng không chỉ sở hữu một kỹ năng võ công tuyệt vời mà còn là Nhiếp Chính Vương với quyền lực vô cùng đáng ngưỡng mộ, vẻ đẹp của anh không gì có thể so sánh được!

Có thể bạn thích sách  Thiên Mã Hành Không PDF EPUB

Trong hiện thực với sự giám thị khắt khe từ Nghiêu Viễn, việc xuyên không tới đây thật sự không dễ dàng, tôi nghĩ mình sẽ được tự do bay nhảy khắp nơi. Nhưng không ngờ…

Dù vậy, có Nghiêu Viễn ở đây, cuộc sống của tôi cũng tươi vui hơn nhiều. Hiện tại, các câu chuyện hầu như đều do Nghiêu Viễn quyết định.

Không biết liệu Nghiêu Viễn có ghét bỏ tôi không. Dù trên danh nghĩa là nam nhân của tôi, chúng tôi thực sự chẳng có gì với nhau.

Kể từ thời còn là sinh viên, tôi đã theo đuổi hắn mặc dù mặt dày và tỉnh táo, và vào ngày tốt nghiệp, sau khi thổ lộ, cuối cùng cũng thành công.

Nhưng hắn… Trong lúc tôi trầm trồ suy nghĩ, giọng nói dịu dàng của Nghiêu Viễn vang lên: “Đi ngủ đi, tấu chương còn lại để tôi lo.”

Tôi ngước mắt lên, thấy mái tóc đen như mực của hắn xoã dài, gương mặt vẫn như cũ, vô cùng lịch lãm, mặc bộ y phục trắng bạch và cầm bút lông, nhìn tôi.

Nhìn thấy tôi, hắn bất ngờ cười nhẹ. “Có chuyện gì vậy?” Hắn nhẹ nhàng hỏi.

Tôi thấy lòng mình lúng túng, Nghiêu Viễn lúc này đặc biệt quyến rũ. Tôi không kìm được, hôn lên má hắn một cái rồi bỏ chạy.

Chạy ra ngoài, tôi quay đầu nhìn hắn một cái. Hắn vẫn cười ấm, ánh mắt nhu hòa. Mặt tôi ửng đỏ, tim đập loạn không rõ lý do.

Có thể bạn thích sách  Liệu Dưỡng Viện Trực Bá Gian

Tôi cúi đầu, chạy trốn đi. Hãy đọc “Hậu Cung 3000 Mỹ Nam” của tác giả Nhất Chỉ Tiểu Lương Lương để khám phá thêm về câu chuyện này.