Cinque Terre

Giang Hồ Kỳ Cục PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


**Giang Hồ Kỳ Cục**
Thể loại: Cổ đại, hài hước, sủng, giang hồ ân oán, giáo phái, cải trang giả dạng, chủng điền văn, HE
Số chương: 46 chương
Edit: Mia Leo

**Giới Thiệu:**
Bạn ơi, cuốn sách này thật kỳ cục và hấp dẫn đấy. Nói về câu chuyện giữa Tiểu nữ chăn dê và Đại sư, với những tình huống đầy hài hước và dễ thương. Cô nàng chỉ giỏi trò trộm cắp lừa bịp nhưng lại vướng vào những tình tiết giang hồ không lường trước được. Đọc xong bạn sẽ thấy thú vị lắm đấy.

**Nhân Vật Chính:** Hình Hoan
Diễn viên phụ: Một dàn lộn xộn, lung tung

**Nhận Xét:**
– Câu chuyện với nhiều tình tiết hấp dẫn, khiến bạn không thể rời mắt khỏi trang sách.
– Thích hợp cho những ai yêu thích thể loại giang hồ hài hước và ngọt ngào.
– Đọc xong cuốn sách này, chắc chắn bạn sẽ thấy sảng khoái và hạnh phúc.

Nếu bạn muốn tìm một cuốn sách giải trí nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút, **Giang Hồ Kỳ Cục** chính là lựa chọn lý tưởng đấy. Hãy cùng thưởng thức và khám phá nhé!Nhận định của tôi:

Bộ truyện “Kính Đây, Dâm Ma” với tương tác ngọt ngào của cặp đôi trẻ đáng yêu thực sự là điểm nhấn. Mặc dù nội dung đơn giản, nhưng việc diễn giải giữa những kẽ hở giữa thiện và ác của nhân vật chính rất đáng quan tâm. Mặc dù có vài điểm trừ như cốt truyện không mới lạ, nhưng tôi vẫn thấy thích thú khi đọc vì sự dễ tiếp thu và lối viết nhẹ nhàng.

Có thể bạn thích sách  Trêu Chọc Tướng Quân PDF EPUB

Đối với “Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tô Tần”, tác giả Thỉnh Ngã Khiếu Sơn Đại Vương thực sự tạo ra một câu chuyện hấp dẫn với cốt truyện ổn, phong cách viết lôi cuốn và sự phát triển hợp lý của các nhân vật. Tôi đánh giá cao sự thay đổi của nhân vật chính từ lạnh lùng đến trưởng thành hơn trong hoàn cảnh mạt thế. Mặc dù không có nam chính nổi bật, nhưng kết thúc OE cùng với sự trở thành của nhân vật Lâm Thanh Dương khiến tôi cảm thấy hài lòng khi đọc truyện này.

Cả hai bộ truyện đều đáng để đọc nếu bạn muốn tìm kiếm những câu chuyện nhẹ nhàng và lôi cuốn trong thời gian rảnh rỗi.Chuyện kể về Hình Hoan, một nữ hiệp đấu kiều diễm, sẵn sàng đại diện cho đại hội võ lâm lần thứ chín. Cô không chỉ được khen ngợi về tính hiền lành, lương thiện mà còn được đề cử vì sự kiên trì, đoàn kết và lòng dân tộc.

Hình Hoan rất háo hức và trân trọng cơ hội được tham gia đại hội. Tuy nhiên, cuộc hành trình cùng Triệu Vĩnh Yên không hẳn suôn sẻ. Với sự lạnh lùng của đối tác, việc đi bộ cả ngày khiến cô phải tốn rất nhiều tiền cho việc mua giày. Liệu họ có thể hòa mình vào trên con đường gió bụi của giang hồ không? Theo dõi câu chuyện hấp dẫn này trong “Giang Hồ Kỳ Cục” của tác giả An Tư Nguyên.