Cinque Terre

Giam Cầm Trái Tim PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Giam Cầm Trái Tim

Giới thiệu: Truyện xoay quanh câu chuyện giữa Hà Mạnh Quân và Mạch Kiều Như, hai nhân vật chính với mối hận thù tương đồng. Một tình yêu đầy đau khổ và hận thù trong thế giới ngầm, liệu họ sẽ phải lòng trước trước?

Xưng hô của ad: Hà Mạnh Quân và Mạch Kiều Như được gọi theo cách “cô” và “nàng” tương ứng.

Truyện cung cấp trải nghiệm đọc thú vị với phong cách ngược và tình cảm nồng nàn.

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT
* HÀ MẠNH QUÂN: 27 tuổi, ban chủ Hắc Phong Thành và là Giám đốc điều hành của công ty bất động sản Hà Phong. Điều đó thể hiện qua tính cách cao ngạo, tàn nhẫn, và ác độc.
* MẠCH KIỀU NHƯ: 18 tuổi, sinh viên học viện âm nhạc thành phố A. Với tính hiền lành, nhưng cũng rất kiên cường khi đối mặt với áp lực.

Hai nhân vật này sẽ mang đến cho độc giả những cung bậc cảm xúc phức tạp và đầy kích thích.

Đừng bỏ lỡ truyện hấp dẫn này với những tình tiết đầy kịch tính và cảm xúc!Hờn dỗi, lo lắng và cả chấp nhận chịu đựng, hai tháng qua cô gái kia đã bị giam giữ trong địa ngục của chính mình… Dù bị tra tấn đến mức nào, cô ấy vẫn không khóc…! Cô ấy đã quyết tâm kiềm chế cho đến bao giờ? Đêm nay, hãy xem cô ấy có thể bền bỉ đến đâu!

Có thể bạn thích sách  Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý PDF EPUB

Suốt hai tháng, Hà Mạnh Quân đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của cô gái đó nhiều lần, nhưng anh vẫn kiềm chế không chạm vào cô… Dù đã nổi tiếng trên làng tình trường, nhưng anh vẫn giữ cho mình tinh thần “sạch”… Trong đầu anh luôn nghĩ…

Chắc chắn thân thể của cô gái kia cũng phản ánh phần nào tính cách phong lưu của anh trai cô ấy, dù đẹp đến đâu nhưng chắc chắn đã “vấy bẩn” không ít lần, vì vậy… Dù đã tra tấn cô ấy như thế nào, anh vẫn không dám chạm vào cô!

… Nhưng đêm nay, cô gái đã vượt quá giới hạn… Lần thứ ba trong hai tháng cô đã cố chạy trốn! Cô biết rằng dù chạy đến đâu, cô cũng sẽ không thoát khỏi vòng tay của anh…

Tất cả các con phố, ngõ hẻm ở thành phố A đều dưới sự kiểm soát của băng nhóm, với việc buôn bán dịch vụ và ma túy được bảo kê bởi băng nhóm, chưa kể công ty Hà Phong là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất ở đây nên ở khắp mọi nơi đều có những tay “đất” làm việc cho họ… Dù chạy đến đâu cũng không thể thoát ra ngoại trừ nếu cô ấy biến mất hoàn toàn tại thành phố A này… nhưng đó là điều không thể khi tất cả giấy tờ của cô ấy đều do anh cất giữ!

Có thể bạn thích sách  Siêu Việt Tài Chính

– Thật ngu ngốc!
Và một vụt tai tát nhẹ lên má còn lại, làm Mạch Kiều Như đau nhói nhưng cô vẫn nhìn thẳng vào mắt Hà Mạnh Quân… Hà Mạnh Quân cười đầy thú vị…
– Ngươi rất giỏi! Chỉ có hai người dám nhìn thẳng vào mắt ta… Một người đã bị mổ mắt và ném xuống biển, và người còn lại chính là ngươi…

Mời các bạn đến và khám phá “Giam Cầm Trái Tim” của tác giả Ry Hoàng.