Cinque Terre

Gả Cho Viên Lãng PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Không phải tình yêu lứa đôi đã trải qua thử thách thời gian, đến khi tình cảm rõ ràng thì mới tổ chức đám cưới. Cũng không phải cốt truyện quen thuộc “bác sĩ bảo cưới”, nhanh chóng kết hôn trước khi bầu bí lộ. Đơn giản là hai người lạ mặt gặp nhau trong một buổi tiệc, cô uống say rồi tự cầu hôn anh. Anh nhìn cô, suy nghĩ một chút, rồi đồng ý. Chẳng cần suy nghĩ nhiều, Dư Bội và Viên Lãng đã trở thành vợ chồng chỉ sau một sự kiện…

Từ ngay khi Dư Bội chợp mắt nhìn thấy Viên Lãng, quen biết và tỏ tình, chỉ trong vòng chưa đầy một ngày, thậm chí chưa đến tám tiếng. Không vì lý do gì phức tạp, chỉ cần vài từ “tôi trân trọng anh”, Dư Bội đã thuyết phục Viên Lãng chấp nhận lời mình.

Đối với tôi, Dư Bội là hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ, vừa tự lập, vừa thực tế nhưng không kém phần nữ tính. Trong công việc cô quyết đoán, trong tình yêu, từ khi cầu hôn cho đến khi trêu chọc Viên Lãng, Dư Bội luôn tỏ ra mạnh mẽ và tích cực, dù sau này có chịu ảnh hưởng từ anh, cô vẫn sống hạnh phúc và hài lòng.

Viên Lãng, đại tá Quân đội Đặc chủng, từng rơi vào lưới tình với một người bạn thân. Khi gặp Dư Bội, không ai nhận ra sự thay đổi trong anh ngoại trừ cô. Dư Bội nhạy bén nhận ra những biểu hiện khác thường ẩn sau ánh mắt của anh, và từ đó, cô muốn ở bên Viên Lãng hơn.

Điều này không chỉ là cảm xúc mà còn là lựa chọn cuộc sống. Viên Lãng, từng khắc khải sống trong cô đơn, nay có một người phụ nữ, người vợ yêu thương chăm sóc anh. Dư Bội, cô hiểu và chấp nhận anh nguyện vọng, không đòi hỏi gì, luôn mang đến những điều bất ngờ khiến anh hạnh phúc.

Có thể bạn thích sách  Hẹn Ước Nơi Thiên Đường

Họ trải qua những thăng trầm, những bí mật từ quá khứ, nhưng mọi khó khăn không thể chia cách họ. Với Dư Bội, Viên Lãng chính là người đặc biệt nhất, người đàn ông mà cô tin tưởng và yêu thương nhất.

Đây đúng là một câu chuyện đầy cảm xúc và đáng để đọc, tình yêu của họ không hoàn hảo nhưng mãi mãi là đẹp đẽ.

Chính vì vậy, sau khi cãi nhau, họ càng hiểu nhau hơn. Viên Lãng chẳng có mấy ngày nghỉ phép nhưng đối với hai người, giống như một chuyến du hành tới thiên đường vậy, càng xa nhau lại càng trân trọng những khoảnh khắc bên nhau.

Sau này, khi trở thành một cặp vợ chồng đã lâu, hai người vẫn biết làm mới tình yêu và giữ lửa hôn nhân. Đối với Viên Lãng và Dư Bội, mỗi ngày đều như một ngày tân hôn.

Nếu trên thế giới này có một Viên Lãng thứ hai không phải của Dư Bội, tôi cũng muốn được “Gả cho Viên Lãng.”

Dưới đây là một đoạn trích nhỏ sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn. Ai nói bộ đội khô khan, từng câu từng chữ của Viên Lãng đều ngập tràn tình cảm.

Review bởi Tà Thần:
Quyển sách “Viên Lãng, chúng ta kết hôn đi!” đem đến những cảm xúc sâu lắng từ phần đầu đến phần kết. Viên Lãng và Dư Bội’s tạo nên một mối quan hệ đặc biệt, đậm chất ngôn tình. Từ những cuộc trò chuyện cho đến những khoảnh khắc ngọt ngào, câu chuyện này thực sự cuốn hút.Tình trạng hôn nhân. Tôi dám nói chỉ cần là người anh từng gặp thì anh đều nhớ rõ.” “Được rồi, tôi tổng kết một chút nhé. Tôi, Dư Bội, đại học văn hóa chính quy, hai mươi chính tuổi, cao 1m63, cân nặng…cân nặng không nói, hiện giữ chức phó tổng của hệ thống khách sạn Bát Thiên Thương, lương tháng… “Viên Lãng không nhịn được cười: “Sao không nói cân nặng ra?” Tôi nhìn anh ta, cũng cười theo: “Sao anh lại có hứng thú với chuyện cân nặng của tôi?” “Sau khi kết hôn tôi sẽ đề xuất được điều tới chi nhánh ở Bắc Kinh với tổng bộ. Có khả năng lương sẽ thấp đi một chút bởi vì đến lúc đó có lẽ chỉ là nhân viên văn phòng hoặc trợ lý hành chính thôi. Lần này tôi đi công tác về sẽ fax tài liệu có liên quan tới tôi cho anh làm báo cáo kết hôn.” Viên Lãng không nói gì mà chỉ lẳng lặng nhìn tôi thao thao bất tuyệt. “Còn nữa, tôi có ít tiền tiết kiệm, có thể mua nhà trả góp theo kỳ hạn. Sau này tiền trả góp mỗi tháng do anh trả. Chúng ta sẽ cùng ghi tên trên giấy chứng nhận bất động sản. Chờ chuyển vào xong thì anh cầm hết quần áo bẩn về nhà giặt. Tôi sẽ mua một cái máy giặt lớn một chút. Đừng để lính cần vụ giặt. Họ đều là trẻ con, đã giặt không sạch mà còn làm người khác mệt…” “Anh thích ăn gì? Tôi có thể ăn món cay Tứ Xuyên, món Quảng Đông nhưng không nấu được. Nếu anh thích ăn thì tôi có thể học, nếu không thì tôi làm hoành thánh nhé? Đây là sở trường của tôi đấy. Làm nhiều vỏ một chút rồi bỏ vào tủ lạnh để lúc anh về mà tôi không có nhà thì có thể làm hoành thánh ăn. Anh thích tắm vòi hoa sen hay tắm bồn? Nếu thích tắm bồn thì tôi sẽ mua một cái bồn tắm lớn, ngâm mình xong là có thể mặc một bộ đồ ngủ bằng tơ tằm. Anh thích mặc loại đồ ngủ nào? Tơ tằm hay cotton thuần? Có thể ngủ trên sô pha, xem tivi uống rượu vang để máu lưu thông. Thấy anh vết thương đầy người, uống rượu vang có thể giúp mạch máu anh mềm đi. Anh thích sản phẩm trong nước hay nhập khẩu? Tôi thích uống Thiết Quan Âm và Phổ Nhị. Anh thích uống trà hay cà phê?…” “Tôi thích uống cà phê…” Viên Lãng nói tiếp mới phát hiện bị tôi dẫn vào mương. Mời các bạn đón đọc Gả Cho Viên Lãng của tác giả Tả Trứ Ngoạn Đích.