Cinque Terre

Đường Đời Bất Tận PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
PDF Đọc Online


Đường link tải sách Đường Đời Bất Tận bản đẹp của tác giả Nicholas Sparks thuộc thể loại lãng mạn với các định dạng PDF, EPUB, AUDIO…và tóm tắt nội dung, review (đánh giá) cuốn sách Đường Đời Bất Tận sẽ được ebookvie chia sẻ trong bài viết này. Mời mọi người đọc nhé

“Đường Đời Bất Tận” là một tiểu thuyết lãng mạn của nhà văn Mỹ Nicholas Sparks, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2001. Tác phẩm đã nhanh chóng trở thành bestseller quốc tế, được dịch sang hơn 50 ngôn ngữ và chuyển thể thành phim điện ảnh cùng tên vào năm 2002.

Nội dung cuốn sách “Đường Đời Bất Tận” là câu chuyện tình yêu lãng mạn và cảm động giữa hai con người ở hai thế hệ khác nhau, trải qua nhiều biến cố và thử thách để đến được với nhau. Tác giả Nicholas Sparks đã xây dựng những nhân vật đầy thu hút với những câu chuyện tình yêu chân thành, khiến người đọc không khỏi thổn thức và cảm động.

Tải Sách Đường Đời Bất Tận Ebook Miễn Phí

Đọc online cuốn sách Đường Đời Bất Tận miễn phí hoặc dowload bản đẹp với các định dạng như EBOOK, PDF, EPUB, SÁCH NÓI, AUDIO bằng cách bấm vào nút bên dưới và làm theo hướng dẫn.


Tải Sách Đường Đời Bất Tận

Lưu ý: Sử dụng máy tính hoặc trình duyệt Chorme, Coccoc… để tải sách nhanh và và ít bị lỗi

Có thể bạn thích sách  Nữ Đế Trọng Sinh PDF EPUB

Tóm Tắt Cuốn Sách Đường Đời Bất Tận PDF

Cuốn sách “Đường Đời Bất Tận” của tác giả Nicholas Sparks mang đến câu chuyện về hai cặp đôi sống ở hai thời điểm khác nhau, nhưng cuộc sống của họ được kết nối một cách kỳ diệu.

Trong một cơn bão tuyết, nhân vật Ira gặp một tai nạn và bị mắc kẹt. Không thể di chuyển, ông đối diện với cảm giác đói khát và sự khuất phục của sự sống. Nhưng trong khoảnh khắc khó khăn đó, ông tìm thấy sự lực để tiếp tục chiến đấu nhờ nhớ về Ruth – người vợ đã qua đời và những kỷ niệm của họ.

Một vài dặm xa, nhân vật Sophia gặp Luke – một anh chàng là đấu thủ cưỡi bò tót mạo hiểm. Sophia là sinh viên năm cuối đại học và Luke là một người hoàn toàn khác biệt với cuộc sống đầy thách thức của mình. Mặc dù xuất thân khác nhau, hai con người này không thể ngờ rằng cả hai thế giới của họ sắp thay đổi.

Cuộc hành trình của họ đưa họ đến một trang trại nơi Sophia đắm chìm trong tình yêu với Luke. Truyện kể về những niềm vui và nỗi buồn, những giấc mơ và những bế tắc khó khăn mà cả bốn nhân vật phải đối mặt. Từng sự kiện trong cuộc sống của họ trở thành một phần của câu chuyện, mang đến cho độc giả những trạng thái cảm xúc phong phú và cuối cùng là hướng đến một kết thúc đầy ý nghĩa.

Có thể bạn thích sách  Trùng Sinh Cao Môn Đích Nữ PDF EPUB

Về tác giả Nicholas Sparks

“Đường Đời Bất Tận” không ngẫu nhiên được đánh giá là một câu chuyện lãng mạn và cảm động. Khi nhắc đến chuyện tình, không thể không đề cập đến Nicholas Sparks. Ông đã trở thành một tác giả quan trọng trong ngành xuất bản ở Mỹ, tương tự như Marc Levy tại Pháp, được xem như một “con gà đẻ trứng vàng” của ngành xuất bản.

Nicholas Sparks bắt đầu nổi tiếng với cuốn sách “Nhật Ký”, mà Time Warner Book Group đã mua quyền xuất bản với giá 1 triệu USD. Từ đó, ông đã sáng tác 15 cuốn sách và tất cả đều trở thành những bestseller ở Mỹ, được dịch ra 35 ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, 4 trong số 15 cuốn sách này đã được chuyển thể thành phim, gồm “Nhật Ký”, “Lá thư trong chai”, “Đoạn đường để nhớ” và “Những đêm ở Rodanthe”.

Nicholas Sparks chọn lựa đề tài về tình yêu, gia đình, tôn giáo và sự kết nối con người. Mỗi tác phẩm của ông đều là một câu chuyện được kể một cách khéo léo, với văn phong lãng mạn và dễ đọc. Ông nắm bắt khả năng “biến một cốt truyện giản đơn thành một kiệt tác nghệ thuật”, theo lời BestsellersWord.com. Mobile Register cũng xếp ông vào danh sách những nhà văn nổi tiếng nhất trong và ngoài nước Mỹ, bởi ông viết những câu chuyện thể hiện niềm khao khát quý giá nhất của con người: Tình yêu.

Có thể bạn thích sách  Thầy Sờ Cốt PDF EPUB

Sách Nói Đường Đời Bất Tận Audio

Hiện tại, sách nói Đường Đời Bất Tận của tác giả Nicholas Sparks chưa có bản chính thức được phát hành. EbookVie chúng mình sẽ gửi tới các bạn đọc ngay khi có. Tuy nhiên, các bạn có thể tìm đọc bản ebook, sách điện tử hoặc bản in của tác phẩm này ở đường dẫn bên dưới nhé.