Cinque Terre

Cổ Phong Hệ Liệt:Hạ Tân Lan PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB


**Đánh giá sách: Cổ Phong Hệ Liệt: Hạ Tân Lan**

Nổi căng yêu… Dù thế nào đi nữa, việc yêu đều cần sự kiên trì và sẵn lòng để gọi đó là tình yêu. Từ những ngày hè ấm áp ngày xưa đến căn phòng tối tăm ở thanh lâu ngày nay, hai người đã trải qua bao tháng ngày đam mê, dẫu vậy luôn từ chối bước vào vực sâu của tình yêu. Họ biết mối tình của mình trái với quy tắc… Biết truyền thống và địa vị xã hội sẽ tạo ra rào cản… Nhìn thấy các đôi tình nhân chính thức xung quanh họ thất bại… Họ âu yếm bên nhau, không nghĩ tới tương lai, không tin vào khả năng tồn tại của một mối tình hai nơi, chỉ hứa gặp nhau mỗi khi mỗi người kết hôn. Tuổi trẻ trôi qua, những niềm vui và bạn bè đều tan biến, trưởng thành hiển nhiên đến với những trách nhiệm không thể tránh khỏi.

Khi họ tới bước hôn nhân, anh không thể kiểm soát được mình. Khi gia đình anh gặp khó khăn, cậu chỉ biết im lặng chứng kiến. Họ cố quên tình yêu, nhưng tình yêu không hề quên họ. Thay vì nến, tường, giường chiếu… chứng cớ cho mối quan hệ hai người hiện chỉ còn là ánh dương mờ loà, những bước đi chung trên con đường hẹp, những cuộc gặp gỡ không hoàn chỉnh sau giờ làm việc… Quay trở lại khởi đầu trong sáng, nhưng cảm xúc lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mong muốn có nhau lại một lần nữa dấy lên giữa hai người. Đôi khi, trưởng thành đích thực chỉ đến khi có thể hiểu và chấp nhận giá của tình yêu của mình.

Có thể bạn thích sách  365 Truyện Kể Hằng Đêm

Cổ Phong Hệ Liệt bao gồm:
– Dung Quân Vi Thần
– Hạ Tân Lan

**Hoa mùa xuân**
Những ngày trôi qua, đã phải mấy năm. Khung cảnh mùa xuân ở Tây Cương không lộng lẫy như ở kinh thành, nhưng hoa cỏ vẫn mọc um tùm trên núi, lay động trước gió, tạo nên một cảm giác hoang dã hấp dẫn. Buổi chiều tan học, các em nhỏ ngộ nghĩnh đãi Từ Khách Thu một bó hoa nhỏ màu vàng. Làn da ngăm đen, má hồng, Từ Khách Thu cảm thấy một chút bất ngờ, nhẹ nhàng cười, chạm nhẹ đầu những đứa trẻ. Ninh Cổ, một thành nhỏ ở biên thùy, bên kia núi là vùng đất của Nguyệt Thị tộc. Những lúc tại chợ, đôi khi có vài người Nguyệt Thị tộc mang đồ kỳ lạ để bán…

Hãy cùng thưởng thức tác phẩm “Cổ Phong Hệ Liệt – Công Tử Hoan Hỉ” của tác giả Công Tử Hoan Hỉ.