Cinque Terre

Chọc Không Nổi, Trốn Không Xong PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB


Được mệnh danh là một câu chuyện về tình yêu dã man, giữa một cô gái giản dị mong muốn cuộc sống tự do, nhưng bị “Kẻ Xấu” ám hại, bắt nạt với kết cục trái ngược với những hi vọng ban đầu.

Giới thiệu của Biên tập viên:
Đây là một câu chuyện, về một chú sói nhỏ bị chú sói lớn “nuôi dạy” thành một chú thỏ.
Đây là một câu chuyện, về tình cảm của một chú sói lớn với một chú sói nhỏ, hóa ra là chú thỏ đực.
Xin lỗi vì câu chuyện không liên quan, hãy click tiếp để theo dõi câu chuyện của hai chú sói nhà xóm.

#Đánh Mất Rồi, Trốn Chạy Không Thoát
Tác giả: Mèo Mặt To Thích Ăn Cá
Thể loại: Cổ đại, hài hước, cô sói nhỏ, chú sói lớn, có một chút H, kết thúc Hạnh Phúc
Số chương: 60
Tình trạng: Đã hoàn thành
—————
Bạn đã bao giờ tưởng tượng về một mối tình giữa một tên trộm và người giàu nhất trong thành phố chưa? “Đánh Mất Rồi, Trốn Chạy Không Thoát” chính là câu chuyện về mối tình này, xoay quanh hai nhân vật chính là Hách Quang Quang và Diệp Thao.
Hách Quang Quang, một cô gái vừa mới kết hôn nhưng sau đó trở thành góa phụ của Gia tộc Bạch. Nhưng cô ấy là ai không? Một người yêu tiền hơn tất cả, việc trở thành góa phụ có lẽ cũng không quan trọng, nhưng việc “tiền bồi thường khi bị góa phụ” thì cô ấy thực sự cần!!
“Sau khi nhận tiền bồi thường, viết trăm thư xấu xa và dán khắp thành phố để hạ những nhục nhã chồng cũ, cuộc phiêu lưu đời thường của Hách Quang Quang bắt đầu. Nhưng khi gặp phải Diệp Tử Thông và va phải Diệp Thao, Hách Quang Quang mới hiểu rằng không chỉ cuộc sống phiêu lưu mà còn những khổ đau đang chờ đợi cô ở phía trước…”
—-
Diệp Thao, không chỉ sở hữu nhan sắc mà còn gia thế, nhưng tính cách của anh đóng vai trò quan trọng. Nghe tới cái tên của anh, nam giới tránh xa còn nữ giới lao vào, nhưng chưa ai dũng cảm đến mức đắng mồm làm vàch áo anh. Lần đầu tiên bắt gặp Hách Quang Quang, Diệp Thao hiểu lầm cô là một người đàn ông. Lúc ấy, anh nghĩ việc cho cô đi cưới vợ để trả nợ cũng chẳng tồi. Nhưng khi phát hiện ra rằng cô là phụ nữ, Diệp Thao nghĩ, việc cưới Hách Quang Quang về để cô trả nợ mới là biện pháp tốt nhất…
“Ừm, cả đời này cô chỉ được kết hôn một lần, và chỉ có thể làm vợ cho một người, đó chính là ta!”
—-
Buổi tối, Diệp Thao ôm eo Hách Quang Quang và nhíu mày nói: “Cô có vẻ gầy đi đấy nhỉ?”
Khi nghe Diệp Thao “khen” mình gầy đi, Hách Quang Quang hân hoan, tự tin trả lời: “Tôi sinh ra đã mũi cao, trước đó béo vì sinh con, sau khi sinh xong tất nhiên sẽ giảm cân lại như xưa.”
“Nghe nói cô ăn rất ít gần đây, có lẽ cố ý muốn giảm cân phải không?”
“Cử quyết có quan trọng sao? Bây giờ tôi không chỉ dễ nhìn hơn so với trước sao?” Hách Quang Quang vẫn nhớ lúc đêm ấy Diệp Thao ghét béo, không dễ dàng gì khiến Diệp Thao phát hiện cô giảm cân. Đương nhiên, cô muốn sử dụng cơ hội này để khôi phục vóc dáng xưa.
“Phải chăng thịt nhiều mới tốt? Ít nhất thì giờ cô tốt hơn nhiều so với bây giờ!”
Hách Quang Quang tức giận, không điều gì mà đạp lên bụng Diệp Thao một cách tức giận, nói: “Anh muốn gì chứ? Bạn gái đại ca đâu, dù cô ấy béo hay giảm cân, anh cũng ghét!”
Diệp Thao che bụng nơi bị đạp, giận dữ nhưng vẫn cười: “Tốt quá, dám đạp tôi, nếu cô có sức mạnh như vậy, tối nay không có chuyện đi ngủ đâu!”
Hách Quang Quang nhận ra tình hình không ổn, lập tức hồi lửa giận, hối hận: “Thưa, thưa anh, em… em…”.Đừng chần chừ nữa, bạn ơi! Cuốn truyện này thật sự hài hước và độc đáo. Nam chính có vẻ phúc hắc nhưng lại rất đáng yêu khi yêu. Nữ chính lại khiến người đọc phát cuồng với việc giả trai và thói cáu kỉnh, khiến nam chính không thèm thanh toán đòi hỏi! Nếu bạn muốn tìm một câu chuyện vui nhộn về tình yêu và oan gia, thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy cùng nhảy hố và khám phá ngay thôi!