Cinque Terre

Chấp Niệm – Dạ Mạn PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
MOBI


Chấp Niệm – Dạ Mạn

Thể loại: Hiện đại, hào môn, nữ truy, ân oán tình thù, gương vỡ lại lành, SẠCH, trước NGƯỢC NỮ sau NGƯỢC NAM, CẨU HUYẾT – SIÊU NGƯỢC nhưng vẫn HE
Độ dài: 82 chương +NT
Tình trạng: Hoàn edit

Khi nhớ lại ngày quyết định ly hôn, mình phát hiện rằng không khó như mình tưởng. Một câu hỏi ngớ ngẩn nhưng đầy ý nghĩa đã thôi thúc mình đào sâu hơn vào bộ truyện này. Cảm xúc lúc ấy, mênh mông và đau lòng, khiến trái tim bị vỡ nát từng mảnh.

Từ câu “Đã nhiều năm như vậy, tại sao anh vẫn không thích em?” trong văn án, cuốn truyện đã khơi gợi một cảm xúc mạnh mẽ trong mình. Sự yêu thương, đợi chờ và tuyệt vọng của Cố Niệm đã được thể hiện rõ qua câu nói đầy xót xa ấy.

Cố Niệm yêu Tống Hoài Thừa không phải vì sự xuất chúng hay ham muốn mới mẻ, mà là một tình yêu chân thành, sẵn sàng hy sinh. Những tâm tư của Cố Niệm, sự thấu hiểu và hy vọng, liệu có thể khiến Hoài Thừa gật đầu nhận ra?

Tác phẩm không chỉ đề cập đến tình yêu và thù hận, mà còn khám phá sâu hơn về sự hy sinh, niềm tin và tình nguyện. Cố Niệm đã chọn lựa yêu thương vô điều kiện, thậm chí là vượt qua những tổn thương mà Hoài Thừa gây ra.

Có thể bạn thích sách  Ăn Chắc Người Đàn Ông Tốt - Mã Kỳ Đóa full mobi pdf epub azw3 [Hiện Đại]

Với một kết cục đầy bất ngờ và đau lòng, cuốn truyện thực sự là một mảnh ghép đầy cảm xúc và sâu sắc về tình yêu và sự thương tiếc. Sự đan xen giữa ân oán và trách nhiệm khiến người đọc không thể không suy tư về những quyết định và hành động trong cuộc sống.

Những bí mật động trời, những quyết định khó khăn và những ý nghĩa sâu xa được tái hiện trong từng chương của cuốn sách này. Hãy cùng lắng nghe câu chuyện đầy xúc cảm của Cố Niệm và Hoài Thừa, nơi mà tình yêu và sự đau khổ gặp gỡ và lan tỏa.Cuốn sách “Chấp Niệm” là một câu chuyện xoay quanh tình yêu và thù hận của Cố Niệm và Tống Hoài Thừa. Nội dung không mang đến cảm giác ngọt ngào và lãng mạn, mà thay vào đó là những tình huống ngược tâm khó chịu với từng nhân vật. Nếu bạn yêu thích thể loại truyện ngược, thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp. Dạ Mạn đã tạo ra một câu chuyện gây xúc động, nhưng vẫn cuốn hút mà không làm người đọc bị quá đau lòng. Đọc “Chấp Niệm”, bạn sẽ cảm thấy thương cảm cho nhân vật nam phụ Lục Diệp Thanh, một người tốt nhưng không phải là người mà Cố Niệm yêu. Cùng với sự chăm sóc edit và beta từ nhà Liệt Hỏa Các, việc cập nhật chương mới được thực hiện nhanh chóng và cẩn thận. Hãy ủng hộ tác phẩm này và cùng khám phá “Chấp Niệm” của tác giả Dạ Mạn.