Cinque Terre

Bên Nhau Dài Lâu PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB


Bên Nhau Dài Lâu – Hàn Châu Cách Cách

Tên sách điện tử: Bên Nhau Dài Lâu (đầy đủ prc, pdf, epub)
Tác giả: Hàn Châu Cách Cách
Thể loại: Hiện đại, Truyện ngắn, Ngôn tình, Văn học phương Đông
Biên tập + Biên soạn: Sam (p3104)
Nguồn gốc: ssamiy, kitesvn
Ebook: – eBook Bên Nhau Dài Lâu
Giới thiệu:
Mình thực sự phải nghĩ rất kỹ trước khi viết mở đầu này, không biết phải diễn đạt thế nào cho chính xác, không biết làm sao để mô tả loại tình cảm tinh tế này giống như giấy kiếng trong suốt và sạch sẽ như vậy. Đây là một câu chuyện nhỏ ấm áp mà không lụy lùng, không có bên thứ ba xen vào, không có chiếc xe sang BMW, và không có âm mưu phức tạp. Loại tình cảm này đơn giản và trong trẻo như một cây táo, nó đâm chồi và phát triển dần dần trong vết nứt nhỏ, sau đó mọc lên, nhánh cây trải ra, mọc đều dưới ánh nắng mặt trời, cuối cùng trở thành một cây táo nhỏ xinh.
Mình tin rằng câu chuyện như vậy có thật, ấm áp, yên bình, vô cùng đơn giản, trong thời đại mà vật chất được đặt lên hàng đầu, nó dường như đã lỗi thời. Nhưng với khoảng trống trong tâm hồn trống trải của chúng ta, liệu xe BMW, kim cương hay biệt thự xa hoa có thể đắp đủ không? Mình tin chắc rằng không. Sự ham muốn vật chất chỉ làm cho lòng trống trầm khẽ lên.
Vì thế, mình hy vọng rằng câu chuyện nhỏ này sẽ khiến bạn cảm động, giống như ánh nắng ấm rọi vào cơ thể vào mùa đông, giống như uống một tách sô cô la nóng trong làn gió thu se lạnh. Sau khi đọc quyển sách, cuộn mình trong chăn, lười biếng ngủ trưa trong một ngày ấm áp. Đó là đủ rồi.
Mời các bạn đọc Bên Nhau Dài Lâu của tác giả Hàn Châu Cách Cách.