Cinque Terre

A Nam – Twentine PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


A Nam – Bốn Mùa

Thể loại: Hiện đại, lãng mạn, tâm lý hấp dẫn.
Độ dài: 64 chương
Tình trạng: Hoàn chỉnh

“A Nam” – một chuyến đi tìm vợ của chàng trai dân tộc thiểu số. Đẳng cấp và gây cấn.

Thành Vân, một người phụ nữ xinh đẹp với cuộc sống trải qua nhiều sóng gió. Chu Đông Nam, dáng vẻ đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ, một chàng trai dân tộc thiểu số.

Thành Vân, quyến rũ và bí ẩn, dùng sức hút của mình để làm đảo lộn thế giới của Chu Đông Nam. Trái ngược với nhiều người, anh chàng này không chịu quy phục trước sức cuốn hút của cô gái đầy khí chất.

Duyên dáng và ma mị, Thành Vân đẩy Chu Đông Nam vào những tình huống khó đỡ, nhưng anh không chịu đầu hàng. Dù khuôn mặt ít biểu lộ cảm xúc, anh không để bản thân mình phải thua cuộc trước trò trêu chọc của cô.

Họ có mối quan hệ đầy những chông gai, nhưng đằng sau màn đêm tối, tình cảm bắt đầu nảy nở. Nhưng liệu rằng Thành Vân có thể hiểu và chấp nhận cách nhìn nhận khác biệt của Chu Đông Nam không?

Viết về một tình yêu đầy đau thương và bất hạnh, “A Nam” dẫn chúng ta qua những cung bậc cảm xúc động lòng người và sẽ không bao giờ để bạn hụt hẫng.Trong một thành phố rộng lớn, Chu Đông Nam đã bị mất tiền vì một phụ nữ lừa đảo. Dù anh đã có kinh nghiệm nhưng không ngờ lại rơi vào tình cảnh này. Mặc kệ những vấn đề phức tạp, anh vẫn quyết định tìm kiếm cô gái đó.

Có thể bạn thích sách  Độc Thủ Diêm Vương Lệnh PDF EPUB

Khi gặp lại Chu Đông Nam, cuộc sống của Thành Vân hoàn toàn thay đổi. Cô không thể lạnh lùng như trước nữa vì anh. Dường như anh hiểu cô rõ hơn chính mình. Thành Vân đã đắm chìm trong tình yêu này và muốn thoát khỏi mối quan hệ với Lý Vân Sùng.

Tuy nhiên, Lý Vân Sùng không dễ bị đánh lừa. Anh đã tổ chức mọi thứ để giữ Thành Vân bên mình. Nhưng anh đã đánh giá sai bởi Thành Vân không phải là người dễ bị kiểm soát. Tình cảm của cô dành cho Chu Đông Nam đã làm thay đổi tất cả.

Thành Vân đã yêu và sẵn lòng hy sinh tất cả để được bên Chu Đông Nam. Cô muốn quay về với người mình yêu dù giá phải trả là rất cao. Anh đã hứa sẽ đợi cô và Thành Vân quyết định đối diện với hậu quả của quyết định của mình.

#Lâm Tần đã đưa ra bài phê bình về cuốn sách A Nam của tác giả Twentine, mời các bạn cùng đọc để khám phá câu chuyện này!