Cinque Terre

Bẫy Ngụy Biện Trong Tư Duy Phản Biện PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tâm Lý - Kỹ Năng Sống
EPUB MOBI PDF AZW3 Đọc Online


Đường link tải sách Bẫy Ngụy Biện Trong Tư Duy Phản Biện bản đẹp của tác giả Nhóm tác giả Thinknetic thuộc thể loại kỹ năng sống với các định dạng PDF, EPUB, AUDIO…và tóm tắt nội dung, review (đánh giá) cuốn sách Bẫy Ngụy Biện Trong Tư Duy Phản Biện sẽ được ebookvie chia sẻ trong bài viết này. Mời mọi người đọc nhé

“Bẫy ngụy biện trong tư duy phản biện” nhằm giải thích những sai lầm và thành kiến ​​nhận thức chính mà mọi người đang gặp phải, giúp bạn đọc xây dựng các lập luận chắc chắn hơn, đưa ra quyết định tự tin hơn và phát hiện các lỗi logic trong hoạt động trao đổi, tranh luận hàng ngày.

Cuốn sách Bẫy Ngụy Biện Trong Tư Duy Phản Biện có sự hài hòa giữa lý thuyết và thực hành, xen kẽ với sự hài hước trong văn phong, giúp chủ đề không bị khô khan, “khó nuốt”. Cuối mỗi chương đều có bài tập giúp người đọc củng cố kiến thức về các nguyên tắc và công cụ logic giúp lập luận tốt hơn, những thiên kiến dễ mắc phải và làm sao để hạn chế, lỗi ngụy biện hình thức và phi hình thức thường gặp phải và cách để xử lý. Đồng thời trả lời cho câu hỏi tại sao mọi người liên tục mắc lỗi logic và gợi ý các bước có thể áp dụng để biến tư duy logic thành một thói quen.

Có thể bạn thích sách  Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai PDF EPUB

Cuốn sách này phù hợp với mọi độc giả bởi: Cuốn sách giải thích những sai lầm và thành kiến ​​nhận thức chính mà mọi người gặp phải. Nó đề cập đến các lập luận và cách kể sự thật từ hư cấu. Kết hợp được hài hòa giữa lý thuyết và thực hành, xen kẽ với sự hài hước trong văn phong, giúp chủ đề không bị khô khan trong trình bày. Cuối mỗi chương đều có bài tập giúp người đọc củng cố kiến thức các bài học.

Về bộ sách Tư duy phản biện

Cuốn sách Bẫy Ngụy Biện Trong Tư Duy Phản Biện nằm trong bộ sách “Tư duy phản biện” có tất cả 4 phần, tương đương với bốn cuốn sách theo thứ tự khuyên đọc gồm:

Bộ sách Tư duy phản biện của nhóm tác giả Thinknetic gồm bốn cuốn sách riêng biệt nhưng lại bổ trợ chặt chẽ cho nhau, cung cấp cho bạn đọc khung tư duy phản biện được phát triển bởi hai trong số những nhà khoa học về tư duy phản biện giàu kinh nghiệm nhất mọi thời đại. Đồng thời cũng giúp họ có sự cân nhắc, so sánh, phân biệt giữa tin thật và tin giả, thông tin khoa học và ngụy khoa học để đưa ra được quyết định đúng đắn trong công việc và đời sống. Bên cạnh khung lý thuyết dễ nắm bắt, nhóm tác giả cũng tạo không gian cho độc giả trực tiếp thực hành, phát triển khả năng tư duy bằng việc cung cấp bộ quy tắc biến thói quen hiện tại thành thói quen lành mạnh cùng loạt bài tập dễ làm, dễ ứng dụng.

Có thể bạn thích sách  Dám Thành Công

Tiểu sử tác giả Thinknetic

Thinknetic là một cộng đồng yêu tìm tòi, chia sẻ kiến thức do Michael M. sáng lập. Nhóm tác giả của Thinknetic chuyên xuất bản các ấn phẩm xoay quanh chủ đề tư duy phản biện, triết lý và mô hình tinh thần, hướng đến việc phổ biến và nâng cao tính ứng dụng bằng cách khơi dậy những cuộc trò chuyện về quá trình suy nghĩ, cách cải thiện các bộ kỹ năng từ nhiều khía cạnh khác nhau.