Cinque Terre

Đừng Bán Khi Chưa Được Giá PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Kinh Tế - Quản Lý
EPUB MOBI PDF AZW3 Đọc Online


Đường link tải sách Đừng Bán Khi Chưa Được Giá bản đẹp của tác giả John Warrillow thuộc thể loại kinh tế, tài chính với các định dạng PDF, EPUB, AUDIO…và tóm tắt nội dung, review (đánh giá) cuốn sách Đừng Bán Khi Chưa Được Giá sẽ được ebookvie chia sẻ trong bài viết này. Mời mọi người đọc nhé

Bạn muốn thành công rực rỡ với doanh nghiệp của mình mà vẫn giữ được sự tự do trong cuộc sống? Bạn muốn tạo dựng một công ty có thể bán lại để nghỉ ngơi hoặc theo đuổi những khát vọng lớn hơn?

Cuốn sách “Đừng bán khi chưa được giá” khẳng định hai mục tiêu này hoàn toàn có thể đồng hành với nhau. Bạn không thể chỉ dựa vào sự chăm chỉ để bán được công ty với giá cao nhất. Thay vào đó, bạn cần xây dựng một doanh nghiệp phát triển vững mạnh, không phụ thuộc vào sự hiện diện của bạn, để chủ sở hữu tiếp theo có thể tiếp tục phát triển và thu lợi nhuận từ thành quả mà bạn đã tạo dựng.

Tác giả John Warrilow chia sẻ những bí quyết để bạn tạo ra một công ty phát triển nhanh, thu về nhiều lợi nhuận và có thể mở rộng. Điều này sẽ giúp bạn có được sự tự do, giấc ngủ ngon mỗi đêm và theo đuổi những đam mê của mình. Hãy luôn nhớ rằng: Bạn là người điều hành công ty, đừng để công ty điều khiển cuộc sống của bạn!