Cinque Terre

Lý Bố Y Thần Tướng Hệ Liệt PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Lý Bố Y Thần Tướng Hệ Liệt – Ôn Thụy An, tác phẩm của Ôn Thụy An, là câu chuyện nổi tiếng với những twist đầy lôi cuốn, cách viết tinh tế và cuốn hút, những nhân vật được xây dựng kỹ lưỡng, câu chuyện hợp lý và ngập tràn những bất ngờ thú vị. Khi đọc Lý Bố Y Thần Tướng, bạn sẽ cảm nhận được điều này và trải nghiệm những điều thú vị.

Lý Bố Y Thần Tướng Hệ Liệt bao gồm:

1. SÁT NHÂN ĐÍCH TÂM KHIÊU
Trong giới tiểu thuyết võ hiệp, Ôn Thụy An được biết đến là nhà văn trẻ có tài năng nhất. Ông được đánh giá là một hiện tượng độc đáo trên thị trường văn chương võ hiệp trung ương và được so sánh với các tác giả nổi tiếng như Cổ Long và Kim Dung. Tác phẩm của Ôn Thụy An luôn được đón nhận rộng rãi ở nhiều quốc gia và ông cũng là người viết tiểu thuyết võ hiệp Trung Quốc đầu tiên được chuyển thể sang tiếng Hàn. Với sự am hiểu sâu rộng về thế giới võ hiệp, Ôn Thụy An đã tạo ra những tác phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ cho độc giả.

2. Để thấu hiểu kỹ hơn về cuốn sách này, hãy đón đọc và khám phá chính trực mỗi trang giấy, và cảm nhận sức mạnh của từng dòng chữ.Với sự tham gia tích cực trong việc sáng lập các hội võ như Thí kiếm sơn trang, Cương kích đạo võ thuật huấn luyện bang, Ôn Thụy An được đánh giá cao với danh hiệu đại hiệp “nhiệt tình như lửa, hào khí ngất trời”. Ôn Thụy An đã có đến 382 tác phẩm ra mắt khi mới 38 tuổi, chủ yếu tập trung vào việc sáng tác dòng tiểu thuyết võ hiệp siêu tân phái, đem đến sự mới mẻ cho văn học kiếm hiệp. Với tư cách là một trong các đại hiệp tiên phong trong thế hệ thứ ba của tiểu thuyết võ hiệp tân phái, Ôn Thụy An đồng thời là trụ cột của phái Điểm Thương trong “Đao Bính” hội tại Giang Nam, với võ công và vũ khi điển hình là thanh đao gãy không vỏ mang tên “Trảm tận thiên hạ ác nhân chi thủ”. Nếu bạn đam mê thể loại võ hiệp, hãy khám phá series Lý Bố Y Thần Tướng Hệ Liệt của tác giả Ôn Thụy An!