Cinque Terre

Những Năm Tháng Bên Bác Hồ Kính Yêu PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Hồi kí
PDF Đọc Online


Cuốn sách hồi ký về những chiến sỹ cận vệ, được may mắn sống và làm việc bên Bác, mang đến cho độc giả những câu chuyện chân thực và cảm động, làm nổi bật tình cảm sâu sắc của họ đối với Bác. Sức cảm hoá kỳ diệu của Bác trong cuộc sống hàng ngày, được thể hiện qua tấm gương đạo đức cách mạng, và những lời khuyên nhẹ nhàng nhưng sâu sắc của Bác, tạo nên một bức tranh sống động về cuộc sống xã hội và nhân văn.

Ngoài ra, cuốn sách cung cấp những tư liệu quý về cuộc đời và hoạt động cách mạng của Bác, đặc biệt là giai đoạn quan trọng từ năm 1941 đến 1969. Nhờ vào những câu chuyện và thông tin này, độc giả có cơ hội hiểu rõ hơn về bối cảnh lịch sử và những đóng góp to lớn của Bác trong quá trình xây dựng và bảo vệ đất nước.

Cuốn sách không chỉ là một nguồn thông tin lịch sử mà còn là một nguồn cảm hứng về lòng trung hiếu và sự đóng góp cho cộng đồng. Nó giúp kích thích tinh thần yêu nước và tôn trọng đối với những người đã hy sinh và làm việc vì sự nghiệp cách mạng.

Với sự chân thật và cảm động, cuốn sách không chỉ là một tài liệu quý giá về lịch sử mà còn là một tác phẩm văn học động viên, đậm chất nhân văn, khuyến khích sự yêu nước và lòng trung hiếu.

Có thể bạn thích sách  Hôm Nay Tóc Tôi Màu Vàng PDF EPUB

***

Hồ Chí Minh (19 tháng 5 năm 1890 – 2 tháng 9 năm 1969), tên khai sinh là Nguyễn Sinh Cung, là nhà cách mạng, người sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam, một trong những người đặt nền móng và lãnh đạo công cuộc đấu tranh giành độc lập, toàn vẹn lãnh thổ cho Việt Nam trong thế kỷ XX, một chiến sĩ cộng sản quốc tế. Ông là người viết và đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ngày 2 tháng 9 năm 1945 tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội, là Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa trong thời gian 1945–1969, Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Đảng Lao động Việt Nam trong thời gian 1951–1969.

Là lãnh tụ được nhiều người ngưỡng mộ và tôn sùng, lăng của ông được xây ở Hà Nội, nhiều tượng đài của Hồ Chí Minh được đặt ở khắp mọi miền Việt Nam, hình ảnh của ông được nhiều người dân treo trong nhà, đặt trên bàn thờ, và được in ở hầu hết mệnh giá đồng tiền Việt Nam. Hồ Chí Minh được thờ cúng ở một số đền thờ và chùa ở Việt Nam. Ông đồng thời cũng là nhà văn, nhà thơ và nhà báo với nhiều tác phẩm viết bằng tiếng Việt, tiếng Hán và tiếng Pháp. Hồ Chí Minh đã được tạp chí Time bình chọn là 1 trong 100 người có ảnh hưởng nhất của thế kỷ XX.

Có thể bạn thích sách  Lê Vân - Yêu Và Sống - Bùi Mai Hạnh PDF EPUB

Mời các bạn đón đọc Những Năm Tháng Bên Bác Hồ Kính Yêu.