Cinque Terre

Người Của Giang Hồ – Nguyễn Hồng Lam PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Hồi kí
EPUB PDF AZW3 Đọc Online


Cuốn tiểu thuyết “Người của giang hồ” của tác giả Nguyễn Hồng Lam kể về cuộc đời của nhân vật chính tên là Lưu Mục. Lưu Mục sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở vùng quê Thái Bình. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên từ nhỏ Lưu Mục đã phải làm việc vất vả để kiếm sống.

Lưu Mục có tính cách thông minh, can đảm và luôn muốn thoát khỏi cảnh nghèo khổ. Một lần, Lưu Mục đã cứu mạng một người đàn ông giàu có tên là Trần Hải. Trần Hải cảm kích trước hành động dũng cảm của Lưu Mục nên quyết định nhận Lưu Mục làm con nuôi.

Từ đó, cuộc đời Lưu Mục bước sang một trang mới. Lưu Mục được học hành đầy đủ và trở thành một thanh niên thông minh, giỏi võ nghệ. Tuy nhiên, Trần Hải lại là một đại ca giang hồ nên cuộc sống của Lưu Mục cũng trở nên phức tạp hơn khi phải va chạm với nhiều phe nhóm khác nhau trong giới giang hồ.

Sau khi trưởng thành, Lưu Mục quyết định rời khỏi giang hồ và trở về quê hương của mình. Tại đây, Lưu Mục gặp gỡ và yêu say đắm cô gái xinh đẹp tên là Ngọc Lan. Tuy nhiên, tình yêu của họ gặp nhiều trở ngại do quá khứ phức tạp của Lưu Mục.

Một lần, Lưu Mục bị cuốn vào một vụ án oan giết người và bị truy nã khắp nơi. Để chứng minh sự trong sạch, Lưu Mục quyết tâm truy tìm thủ phạm thật sự. Quá trình điều tra gian nan đã giúp Lưu Mục phát hiện ra nhiều bí mật đen tối sau vụ án.

Có thể bạn thích sách  Dạo Chơi Tuổi Già: Ghi Chép PDF EPUB

Sau bao sóng gió, Lưu Mục cuối cùng cũng làm sáng tỏ được sự thật, minh oan cho mình. Anh quyết tâm rời xa giang hồ mãi mãi để bắt đầu một cuộc sống bình yên bên người yêu Ngọc Lan. Câu chuyện kết thúc với hình ảnh hạnh phúc của Lưu Mục và Ngọc Lan.

Cuốn tiểu thuyết mang đậm bản sắc văn học dân gian Việt Nam với nội dung kể về cuộc đời gian nan của một người con giang hồ. Tác phẩm đề cập đến nhiều vấn đề xã hội như tình cảm, danh dự, bạo lực…Sự phức tạp trong mối quan hệ giữa các nhân vật tạo nên nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn. Cuốn sách mang đến cho độc giả những giá trị nhân văn sâu sắc qua câu chuyện của nhân vật Lưu Mục.

Mời các bạn đón đọc Người Của Giang Hồ của tác giả Nguyễn Hồng Lam.