Cinque Terre

6 Thói Quen Làm Việc Hiệu Quả PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Giáo dục
PDF Đọc Online


Cuốn sách “High Performance Habits: 6 thói quen làm việc hiệu quả” của tác giả Brendon Burchard là một nguồn tài liệu quý giá giúp độc giả nắm bắt cách thức thực hành những thói quen hàng ngày để đạt được hiệu suất cao trong cuộc sống và công việc. Tác giả đã tổng hợp và diễn giải chi tiết các nghiên cứu trong vòng 20 năm của mình về những người hiệu suất cao nhất trên thế giới thông qua các cuộc khảo sát, phỏng vấn tiêu chuẩn và các công cụ đánh giá chuyên nghiệp.

Cuốn sách này không chỉ đơn thuần là một hướng dẫn về cách thức áp dụng các thói quen hiệu quả, mà còn là một tài liệu về cách tạo ra những cấp độ ngày càng cao của hạnh phúc, sức khỏe và thành công lâu dài. Những thói quen được tác giả đề cập không chỉ giúp tăng cường hiệu suất làm việc mà còn giúp cân bằng cuộc sống và đạt được mục tiêu cá nhân.

Cuốn sách “High Performance Habits: 6 thói quen làm việc hiệu quả” không chỉ là một nguồn cảm hứng mà còn là một hướng dẫn cụ thể giúp bạn hình thành những thói quen tích cực để đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống và sự nghiệp. Những thói quen được tác giả Brendon Burchard nghiên cứu và trình bày không chỉ dựa trên những nghiên cứu khoa học mà còn dựa trên kinh nghiệm thực tế của những người thành công nhất trên thế giới.

Bằng cách thực hành những thói quen này, bạn sẽ không chỉ cải thiện hiệu suất làm việc mà còn tăng cường khả năng lãnh đạo, phát triển kỹ năng và đạt được sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày. Bạn sẽ nhận thấy những thay đổi tích cực không chỉ trong bản thân mình mà còn trong môi trường xung quanh, bởi vì những thói quen hiệu quả này sẽ lan tỏa ra các mối quan hệ và sự nghiệp của bạn.

Với sự hỗ trợ từ cuốn sách này, độc giả có thể học hỏi và áp dụng những thói quen của những người thành công nhất để cải thiện chất lượng cuộc sống và đạt được mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Đây là tác phẩm phi hư cấu. Tuy nhiên, tên tuổi, đặc điểm cá nhân của những nhân vật, và chi tiết những sự kiện đã được thay đổi để bảo vệ danh tính hoặc sự riêng tư của khách hàng và sinh viên của tác giả. Bất kỳ sự trùng hợp nào vói những người đang sống hoặc đã mất là hoàn toàn ngâu nhiên và không cố ý. Tác giả không cung câ’p lời khuyên y tế hoặc chi định sử dụng bâ’t kỳ kỹ thuật nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, như là một hình thức điêu trị những vân đê thể chất, cảm xúc, hoặc sức khỏe mà không có lời khuyên của bác sĩ. Mục đích của tác giả chỉ là cung cấp thông tin mang tính chát chung để hỗ trợ bạn trong hành trình tìm kiếm cảm xúc tích cực, sức khỏe thê chát và tinh thân. Trong trường hợp bạn sử dụng bâ’t kỳ thông tin nào trong cuốn sách, tác giả và nhà xuất bản không chịu trách nhiệm cho những hành động của bạn.

Tác giả BRENDON BURCHARD là huấn luyện viên hiệu suất cao hàng đầu thế giới và là một trong những người đào tạo phát triển cá nhân được xem nhiều nhất, trích dẫn nhiều nhất, và được theo dõi nhiều nhất trong lịch sử. Tạp chí SUCCESS và tạp chí o, The Oprah đều vinh danh anh là một trong những lãnh đạo có ảnh hưởng nhất trong hoạt động phát triển và thành tựu cá nhân. Anh ấy đào tạo và chứng nhận nhiều người trong lĩnh vực hiệu suất cao hom bất cứ ai trên thế giới.

Có thể bạn thích sách  406 Bài Toán Vui Luyện Trí Thông Minh - Sa Thị Hồng Hạnh full prc pdf epub azw3 [Tư Duy]

Sau khi trải qua trầm cảm và sống sót sau vụ tai nạn xe hơi ở tuổi 19, Brendon đối mặt với thứ anh gọi là những câu hỏi cuối cùng của cuộc đời: “Tôi đã sống trọn vẹn? Tôi đã yêu chân thành? Tôi đã tạo ra sự khác biệt?” Với mục đích là cảm thấy hạnh phúc với những câu trả lời dẫn tới sự biến đổi cá nhân mạnh mẽ của anh và sau đó, là mục đích của cuộc đời anh về hoạt động giúp đỡ người khác sống trọn vẹn, yêu thiết tha, và có tầm ảnh hưởng lớn. Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng thạc sĩ truyền thông tổ chức, anh làm việc với vai trò cố vân quản lý thay đổi cho Accenture. Vào năm 2006, anh bắt đ’âu sự nghiệp viết sách, chủ trì những hội thảo chuyên đ’ê, huấn luyện những khách hàng cá nhân, và khởi tạo những khóa học trực tuyến.

Hiện giờ, Brendon nằm trong Top 100 những nhân vật của công chúng được theo dõi nhiều nhất trên Facebook và là ngôi sao của chương trình truyền cảm hứng được xem nhiều nhất trên YouTube. Những video về phát triến cá nhân cùa anh được xem hơn 100.000.000 lần. Hơn 1,6 tỷ người tham dự những khóa học trực tuyến hoặc những loạt video của anh. Bởi những thành công này, Oprah.com vinh danh anh là “một trong những người đào tạo trực tuyến thành công nhất trong lịch sử.”

Brendon là tác giả bán chạy số 1 của New York Times, USA TODAY, Wall Street Journal, và những cuốn sách của anh bao gồm The Motivation Manifesto, The Charge, The Millionaire Messenger, Life’s Golden Ticket, và The Student Leadership Guide. Podcast đầu tiên của anh, The Charged Life, xuất hiện lần đầu trước công chúng ở vị trí #1 trên iTunes trong tất cả các hạng mục và giữ vững vị trí trong top 10 suốt 100 tuần.

Là giám đốc điều hành của Học viện Hiệu suất Cao, Brendon lãnh đạo một nhóm những huấn luyện viên, những đào tạo viên, và những nhà nghiên cứu mà nhiệm vụ của họ là giúp con người xây dựng và tận hưởng cuộc sống phi thường. Anh diễn thuyết khắp toàn câu và đảm nhiệm vị trí người đào tạo lãnh đạo ở Học viện Hiệu suât Cao, hội thảo chuyên đ’ê nổi tiếng bốn ngày về phát triển cá nhân và nghề nghiệp. Tạp chí Entrepreneur xếp hạng các chuyên đề nghiên cứu của anh trên các phương tiện truyền thông xã hội, Experts Academy, là “một trong những sự kiện phải tham dự cho tất cả những người khởi nghiệp.” Được công nhận là tác giả toàn câu về động lực con người và tiếp thị kinh doanh, Brendon là người nhận giải thưởng Maharishi Award và thuộc ban Innovation cùa tổ chức XPRIZE.

Tại sao cô lại sợ hãi khi muốn có thêm nhiều hon?”

Chiếc bàn gỗ sồi lớn ngăn cách tôi và Lynn. Cô đẩy ghế ra sau và nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ trong giây lát. Chúng tôi đang trên tầng 42, gần tầm mắt với lớp sương mù buổi sớm, nhìn ra ngoài đại dương.
Trước khi đặt câu hỏi, tôi đã biết cô sẽ không thích.
Lynn là một người làm việc đặc biệt hiệu quả. Cô cực kỳ tập trung và hoàn thành mọi công việc. Cô thê’ hiện những thế mạnh trong tư duy phản biện và lãnh đạo. Cô ba rân được thăng chức cao trong năm năm. Mọi người ngưỡng mộ cô â’y. Họ nói cô đang bắt đầu hành trình tới thành công, rằng cô có yếu tô’ để đạt được điêu đó.
“Sợ hãi” không phải là cách đúng nha’t để nói về cô. Nhưng tôi hiểu.
Cô liếc nhìn tôi và bắt đầu đáp lại: “O, tôi không định nói rằng tôi…”
Tôi nghiêng người và lắc đầu.
Cô khựng lại rồi gật đầu, vuốt mái tóc màu nâu mượt mà của mình. Cô biết ngay lúc này không thê’ trốn tránh bằng một câu chuyện bịa đặt. “Được rồi,” Lynn nói. “Có lẽ ông đúng. Tôi sợ hãi tiến thêm nữa.”
Tôi hỏi lý do.
“Bởi vì hiện tại tôi gần như không sống nổi như thế này.”

Có thể bạn thích sách  Đọc Vị Mọi Vấn Đề Của Trẻ PDF EPUB

Cuốn sách này viết về cách con người trở nên phi thường và lý do nhiêu người lại ngăn cản bản thân mình tiến đến tiêm năng đó. Cuốn sách còn trình bày rõ ràng và rành mạch rằng tại sao một số người thành công vượt trội, một số khác lại that bại và rất nhiều người thậm chí không bao giờ thử sức.

Là một huấn luyện viên thúc đẩy hiệu suất công việc, tôi làm việc với rất nhiều người như Lynn. Những người đạt được thành quả tốt thường cố gắng trong thời gian dài và vất vả, thúc ép bản thân tiến lên bằng lòng quyết tâm và nỗ lực. Và sau đó, ở một vài thời điểm mà họ không bao giờ có thể dự tính được, họ tự thỏa mãn với những gì mình có, đánh mất dam mê hoặc kiệt sức. Vói người khác, họ có vẻ ổn định và điềm tĩnh khi tiến vê phía trước. Nhưng sâu thẳm bên trong, những người thành công thường cảm thây bản thân đang tìm giải pháp, lạc lối trong biển ưu tiên và cơ hội. Họ không chắc chắn mình nên tập trung vào điêu gì hoặc làm thế nào để tự tin tái lập và tăng cường thành công. Họ tiến xa trong cuộc sống mà vẫn không có những nguyên tắc hành động tiêu chuẩn dế duy trì thành công. Thậm chí dù có năng lực, nhiều người sống trong nỗi sợ hãi dai dẳng rằng mình sẽ tụt lại phía sau hoặc thất bại thê thảm trong việc đáp ứng những đòi hỏi ở nâ’c thang tiếp theo của thành công. Tại sao lại là nôi sợ hãi và sự khó khăn? Và tại sao một số người thoát khỏi hiện thực này, tiếp tục vươn lên cao hơn, tận hưởng niềm hạnh phúc ngập tràn và thành công lâu dài, trong khi nhiều người chỉ có thế thèm muốn hoặc cho rằng ngoài tầm với?

Để hiểu hiện tượng này, cuốn sách này là tổng hợp nghiên cứu trong 20 năm, những hiểu biết trong 10 năm gạn lọc từ hoạt động huấn luyện thúc đây hiệu suất công việc, nguồn dữ liệu rộng lớn được tập hợp thông qua những cuộc khảo sát, phỏng vân tiêu chuẩn và các công cụ đánh giá chuyên nghiệp về những người có hiệu suất cao trên toàn thế giới. Cuốn sách hé lộ một người nên nắm bắt điều gì để không chỉ trở thành một người thành công mà còn là người có hiệu suất cao – có thể tạo ra những cấp độ ngày càng tăng của hạnh phúc, sức khỏe và thành công lâu dài.

Trong suốt cuốn sách, tôi sẽ vạch trân nhiêu câu chuyện hoang đường đang thịnh hành về “thành công”, liên quan đến lý do tại sao lòng quyết tâm, sức mạnh ý chí, rèn luyện, thế mạnh và tài năng “bẩm sinh” không đủ để đưa bạn tiến lên trong một thế giới đòi hỏi bạn phải tăng cường giá trị, dẫn dắt người khác, quản lý những ưu tiên đối lập và những dự án phức tạp. Đê’ đạt được hiệu suâ’t cao hon, bạn phải suy xét nhiều hơn những dam mê và nỗ lực của bản thân, và bạn sẽ phải làm nhiêu hơn điều bạn yêu, ưa thích hoặc bẩm sinh làm tốt, bởi vì, nói một cách thẳng thắn là, thế giới này ít quan tâm đến thế mạnh hoặc tính cách của bạn mà quan tâm nhiều đến sự phục vụ và những đóng góp ý nghĩa của bạn cho người khác.

Có thể bạn thích sách  Hóa Học Nước - Lâm Ngọc Thụ PDF EPUB

Đến cuối cuốn sách, bạn sẽ không còn phải phân vân điều gì thực sự đưa tới thành công khi bắt đầu một dự án mới trong công việc hay theo đuổi ước mơ táo bạo mới nữa. Bạn sẽ được cung cấp một bộ thói quen đáng tin cậy mà nghiên cứu đã chứng minh, để làm việc với nhiều cá tính và trong nhiều tình huống khác nhau, đế tạo ra những kết quả phi thường trong thời gian dài. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mới mẻ của năng lượng đầy sức sống và sư tự tin do hiểu nơi nào cần tập trung năng lượng, cách thức đê phục vụ hiệu quả nhất.
Bạn sẽ hiếu cách thức để tiếp tục phát triển sau khi tận hưởng thành công ban đầu. Dù bị ném vào hoàn cảnh phải làm việc hoặc cạnh tranh với người khác ở các cấp độ cao nhát của thành tựu, bạn vẫn sẽ biết chính xác phải tư duy như thế nào và nên làm điều gì.

Điều này không có nghĩa rằng bạn sẽ là siêu nhân hoặc cân phải thế. Bạn có những sai sót, chúng ta đ’êu như vậy. Tuy nhiên, đến cuối cuốn sách, bạn sẽ tự nói vói bản thân rằng: “Tôi cuối cùng cũng biết chính xác làm thế nào để mình luôn trong trạng thái tốt nhát. Tôi tự tin vào năng lực hiểu rõ vân đ’ê và có đủ khả năng đê vượt qua nghịch cảnh trên con đường dẫn tới thành công sau này”. Bạn sẽ có phương pháp vận dụng trí năng tiêu chuẩn, những thói quen đã được chứng minh thực sự dẫn đến thành công lâu dài trong nhiều hoàn cảnh và lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Trong công việc là một huân luyện viên thúc đẩy hiệu suất công việc, tôi chứng kiến những thói quen này biến thành sự hiệu quả ở những người từ mọi tầng lớp trong cuộc sống – từ giám đốc điêu hành của nhóm Fortune 500 cho đến người làm nghề giải trí, từ vận động viên Olympic cho đến những bậc phụ huynh bình thường, từ chuyên gia hàng đầu thế giới cho đến học sinh trung học. Nếu bạn luôn khao khát một kế hoạch đã được kiểm nghiệm thực tế và được khoa học hỗ trợ dẫn đường chỉ lối đế cải thiện cuộc sống, bạn có thê’ tìm thấy ngay trong cuốn sách này.

Với thông tin mà bạn sẽ tiếp thu được trong những trang tiếp theo, bạn sẽ sống một cuộc đời mà tiềm năng đầy đủ của bạn được thể hiện, được tận hưởng cảm giác tràn đầy năng lượng của niêm hạnh phúc và sự khỏe mạnh, có khả năng dân dắt người khác đến với sự xuất sắc và bạn thực sự mãn nguyện.

Giả sử bạn thiết lập mục đích và kỷ luật cao nhất cho việc sử dụng những thói quen đem lại hiệu suất cao, bạn chuẩn bị tiến đến giai đoạn biến đổi trong cuộc đời và sự nghiệp. Bạn sắp trở nên phi thường hơn.