Cinque Terre

Emerging – Hokazono Masaya full mobi pdf epub azw3 [Truyện Tranh]

Tác giả :
Thể Loại : Chưa phân loại
MOBI


Vào một buổi chiều hết sức bình thường, trên con phố đông đúc Shinjuku, một doanh nhân bỗng dưng đổ ngục xuống mặt đường, máu của anh ta bắn tung tóe lên những người đi đường xung quanh, và rồi anh ta chết đi một cách đau đớn.

Thân thể của anh ta sau đó đã được đưa vào bệnh viện, khi tiến hành giải phẫu tử thi các bác sĩ phát hiện ra một loại bệnh lây nhiễm chết người hết sức nguy hiểm – tương ứng với tên truyện Emerging – tức sự xuất hiện.

Nhật Bản là một mô hình thành công rực rỡ của châu Á. Nhưng làm thế nào đất nước này có thể xử lý một cuộc khủng hoảng có quy mô lớn? Điều gì sẽ xảy ra khi giữa ban ngày có một người tự dưng nổ tung trước mặt bạn? Các cơ quan chính trị và vệ sinh môi trường sẽ xử lí như thế nào khi một loại virus mới xuất hiện từ từ lan rộng vào thủ đô Nhật Bản? Tất cả các câu trả lời đều có trong “Emerging”!

Không vang dội và thu về nhiều tiếng tăm như các tác phẩm của mangaka Junji Ito, nhưng các tựa manga kinh dị của tác giả Masaya Hokazono vẫn đang âm thầm đưa đọc giả, những người yêu thích các trang truyện mang đến cảm xúc dữ dội, hoang mang, kinh hoàng, trong từng trang truyện được chăm chút hết sức tỉ mỉ.

Có thể bạn thích sách  Thanh Lâu - Tập 1 - Vương Diên Niên full mobi pdf epub azw3 [Tiểu Thuyết]

Mời các bạn đón đọc Emerging của tác giả Hokazono Masaya.