Cinque Terre

Mĩ Thuật 10 Kiến Trúc – Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

Tác giả :
Thể Loại : Tài Liệu Học Tập
PDF Đọc Online


Nội dung Kiến trúc cấp Trung học phổ thông giúp học sinh tìm hiểu những kiến thức và kĩ năng cơ bản để phát triển năng lực mĩ thuật liên quan đến: công trình kiến trúc, nội thất và bảo tồn di sản kiến trúc. Trong đó, sách giáo khoa Mĩ thuật 10 – Kiến trúc được biên soạn nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản, giúp học sinh nhận biết được đặc điểm của thể loại kiến trúc; xác định được mục đích thẩm mĩ và công năng của công trình kiến trúc. Cùng với đó, học sinh biết cách sử dụng được một số kĩ năng tạo hình cơ bản để mô phỏng công trình kiến trúc (bản vẽ hoặc mô hình).

Mỗi chủ đề được biên soạn theo bốn hoạt động: Khám phá – Nhận biết – Thảo luận – Vận dụng, phù hợp với khả năng lĩnh hội kiến thức cũng như thuận tiện cho việc tổ chức những bài thực hành; qua đó góp phần cùng các nội dung mĩ thuật và hoạt động giáo dục khác để hình thành, phát triển năng lực theo đúng yêu cầu đặt ra đối với môn học.

Hi vọng cuốn sách sẽ đáp ứng được những yêu cầu của việc dạy và học môn Mĩ thuật lớp 10 theo định hướng hình thành, phát triển phẩm chất, 10 năng lực của học sinh