Cinque Terre

Tên Đầu Trọc Này Rất Nguy Hiểm PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


**Tuyệt Phẩm Hiệp Khách: Tên Đầu Trọc Này Rất Nguy Hiểm**

Được viết bởi tác giả Tam Thiên Phù Thế, câu chuyện này khắc họa một nhân vật chính mạnh mẽ và hấp dẫn. Dạ Côn, một nhân vật với ý chí sắt thép, đã phải đương đầu với nhiều âm mưu và kế hoạch tăm tối. Mười bảy năm sau khi bị hãm hại, liệu Dạ Côn có thể chiến thắng những thế lực đen tối không?

Mời các bạn cùng khám phá hành trình ly kỳ của Tên Đầu Trọc Này Rất Nguy Hiểm, một truyện hiệp khách đầy kịch tính và bất ngờ.

*Trích đoạn truyện:*
– Ta là ai…
– Địa phương này là nơi nào?
Một ngôi nhà u tối nhưng ấm áp… Cuộc sống mới sau khi tái sinh sẽ đem đến những điều bí ẩn thú vị hơn.

Quả nhiên, việc đọc truyện này sẽ là một hành trình đầy sự thú vị và hấp dẫn. Chúc các bạn tận hưởng!Nhìn vào tình huống này, bỗng thấy cảnh lạnh rung cả người, tôi chỉ muốn miễn cưỡng quay trở về nhà chồng mình. Nhưng không, không được, dù tốt hay xấu gì đi nữa, ta cũng nên cứu phu quân một mạng, nếu nhớ về quá khứ, phải lấy thân báo đáp thôi. Diệp Lưu thét lên với nụ cười hồn nhiên: “Phu quân, ngươi cưỡng từ đoạt lý!”.

Nhưng phu quân nhanh chóng đảm bảo: “Ta cam đoan, không có lần sau”. Diệp Ly nghiêm túc nói thêm: “Hừ! Chỉ cần treo người trên tường, ta mới tin tưởng cam đoan của ngươi”.

Có thể bạn thích sách  Cực Phẩm Ác Nam - Tiểu Ngôn full prc pdf epub azw3 [Hiện Đại]

Dạ Côn chỉ im lặng thấp thỏm, nhưng nếu để yên cho các nàng lên giường, có thể họ sẽ tin tưởng hơn. Thêm vào đó, Dạ Côn đã giải quyết xong mọi chuyện, toàn tâm toàn ý lựa chọn nghỉ ngơi, để sạch sẽ năng lượng chiến đấu cho tương lai.

Vào sáng thứ hai, sau khi đi ra khỏi phòng, cùng với một số thê tử, Dạ Côn cảm thấy gánh nặng trên đôi vai càng thêm. Đi một vài bước, khi ngang qua sân nhỏ của đệ đệ, nghe thấy tiếng kiếm. Đó có lẽ là đệ đang dạy chất tử kiếm thuật.

Những tương tác giữa đại ca và đệ đệ như trong một gia đình hạnh phúc, và cảm giác ấm áp khi tận hưởng buổi sáng cùng trà và trò chuyện. Mọi chuyện dường như sẽ trở nên thú vị hơn với sự xuất hiện của Hoa Sa La.

Câu chuyện ngày hôm nay hứa hẹn nhiều bất ngờ với sự xuất hiện của Ma Quân và những tương tác phức tạp trong gia đình. Các tình tiết và nhân vật sẽ khiến bạn thích thú và tò mò đến từng trang sách. Đón đọc “Tên Đầu Trọc Này Rất Nguy Hiểm” của tác giả Tam Thiên Phù Thế để khám phá thêm nhiều điều thú vị hơn nhé!