Cinque Terre

Hùng Bá Thiên Hạ PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Hùng Bá Thiên Hạ – Khô Lâu Tinh Linh

Đam mê trò chơi đối kháng? Bạn sẽ thích Hùng Bá Thiên Hạ, nơi bạn sẽ khám phá một thế giới thú vị do thú tộc thống trị. Tại sao ta lại cảm thấy thảm hại như vậy? Có lẽ bạn sẽ cảm thấy phải trải qua một hành trình đầy kích thích và bất ngờ cùng trâu thần côn khi bắt đầu cuộc phiêu lưu tàn phá tại đại lục thần thú Almond.

Không có quy củ hay nguyên tắc quái định, chỉ có những trải nghiệm đầy cảm xúc và mê hoặc, khi bạn được chứng kiến nhân vật nhỏ của mình từng bước vươn lên trở thành người hùng hùng bá thiên hạ trong Phong cách Khô Lâu, nơi cảm xúc, bùng nổ và máu nóng như chưa từng thấy!

Không thể bỏ qua việc nghe các bài hát chiến ca tuyệt vời đi kèm với Hùng Bá Thiên Hạ. Đề xuất bạn lắng nghe tất cả các bài hát sau: Chiến ca cấm bay, Chiến ca tín ngưỡng, Chiến ca hỗn loạn, Chiến ca gió lốc cực hạn, Chiến ca chữa trị, Chiến ca bá vương, Chiến ca tộc sói, Beat it, Chết rồi vẫn còn yêu, Vong tình thủy, Long quyền, Tin vào chính mình, và Có ai nói với em không. Chúc bạn có những trải nghiệm đầy hứng thú với Hùng Bá Thiên Hạ!