Cinque Terre

Nhạc Phi Liên Hoàn Họa – Mộng Bình Sơn PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Truyện Tranh


Cuốn sách “Nhạc Phi Liên Hoàn Họa” của tác giả Mộng Bình Sơn là một tác phẩm đầy cảm xúc, tái hiện cuộc sống trong triều đại nhà Nam Tống và trận đấu không ngừng chống lại kế hoạch xâm lược của quân đội Kim. Tác phẩm này vẽ lên một bức tranh sâu sắc về sự phức tạp của nội tình và sự xao lãng của các quân thần dưới triều vua Tống Cao Tông. Nhân vật chính, anh hùng Nhạc Phi, được tạo hình với hình ảnh hùng dũng, oai phong và kiên cường, cuối cùng hy sinh vì sự nhượng bộ nhục nhã của triều đình.

Đã có nhiều chiến công hiển hách của Nhạc Phi, dẫn dắt quân đánh bại 126 trận, không ngần ngại lên kế hoạch chống lại vị vua và đưa ra chiến lược để tiêu diệt quân thù. Sức mạnh của Nhạc Phi gây ra sự ganh ghét của triều đình, bị kết án vì mưu đồ phản loạn; do đó, dù là một công thần vĩ đại, Nhạc Phi vẫn không được nhận được sự sủng ái.

Câu chuyện thú vị trong cuộc sống anh hùng Nhạc Phi tiếp tục được kể đến, với những tình huống đầy éo le và trái ngược. Mời các bạn thưởng thức cuốn sách hấp dẫn này của tác giả Mộng Bình Sơn để hiểu rõ hơn về hành trình đầy cam go của Nhạc Phi.