Cinque Terre

Để Làm Nên Sự Nghiệp PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tập Truyện Ngắn
EPUB MOBI PDF Đọc Online


Đường link tải sách Để Làm Nên Sự Nghiệp bản đẹp của tác giả H. N. Casson thuộc thể loại kỹ năng sống với các định dạng PDF, EPUB, AUDIO…và tóm tắt nội dung, review (đánh giá) cuốn sách Để Làm Nên Sự Nghiệp sẽ được ebookvie chia sẻ trong bài viết này. Mời mọi người đọc nhé

Để Làm Nên Sự Nghiệp là một cuốn sách có nội dung thiết thực, hữu ích. Nó cung cấp cho bạn đọc những tri thức, kỹ năng sống, bài học bổ ích trong lĩnh vực kinh doanh nói riêng và cuộc sống nói chung. Cuốn sách là một cẩm nang không thể bỏ qua đối với những ai đang có ý định lập nghiệp bằng con đường kinh doanh, cũng như những ai đã và đang thành công trên thương trường.

“Để Làm Nên Sự Nghiệp” là một cuốn sách quý giá dành cho những bạn trẻ đang tìm kiếm hướng đi cho cuộc đời. Tác phẩm cung cấp những lời khuyên thiết thực về cách phát triển bản thân, xây dựng sự nghiệp và đạt được thành công. Hãy đọc kỹ cuốn sách này để có thêm kiến thức và động lực để bước tiến trên con đường chinh phục ước mơ của bạn.

Tiểu sử tác giả H.N. Casson

H.N. Casson sinh ngày 23 tháng 9 năm 1869 tại Odessa, Ukraina. Ông rất nổi tiếng trong giới doanh nghiệp Mỹ. Ông làm cố vấn cho các nhà thương mại kỹ-nghệ về vấn đề làm sao để sản xuất thật nhiều mà ít hao công tốn của.

Có thể bạn thích sách  Tuyển tập Thạch Lam PDF EPUB

Ngoài ra ông còn là nhà văn, nhà báo. Các tác phẩm của ông để lại những kinh nghiệm quý báu cho thế hệ trẻ đặc biệt là Để làm nên sự nghiệp – 400 Điều bạn không được học ở trường chính là 1 trong số những cuốn sách tuyệt vời đó.

Để làm nên sự nghiệp là cuốn cẩm nang trên hành trình để các bạn trẻ tìm ra cho mình một lối đi đúng đắn. Vowis 400 điều tưởng chừng như nhỏ bé, thân thuộc nhưng lại có ý nghĩa vô cùng to lớn mà tác giả gửi gắm đến người đọc cũng chính là những điều bạn sẽ không tìm thấy trước đây. Áp dụng nó vào cuộc sống khởi nghiệp của chính mình bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.