Cinque Terre

Kho Báu Bị Nguyền Rủa – Michel Bussi PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Trinh Thám - Hình Sự
EPUB PDF AZW3 Đọc Online


Cuốn sách thứ năm của Michel Bussi ở Việt Nam, “Kho báu bị nguyền rủa,” đưa độc giả vào một câu chuyện trinh thám đầy bi thương về phận nhập cư.

Câu chuyện bắt đầu với cái chết của các quan chức cấp cao trong hiệp hội giúp đỡ người nhập cư, được mô phỏng như trong Nghìn lẻ một đêm.

Một camera ghi lại hình ảnh của cô gái che mặt, chỉ lộ mắt nhìn thẳng vào camera như thách thức. Tin nhắn, bức ảnh trên Facebook và những cái tên trở thành manh mối cho cảnh sát.

Leyli, một bà mẹ có ba đứa con, thường xuyên đến ủy ban hành chính để xét duyệt một căn nhà mới cho gia đình bốn người.

Nơi đây, những hồ sơ xin duyệt nhà cho người nhập cư như Leyli, với những nụ cười, cái nhìn, ánh mắt và những bí mật kéo dài như đêm trong Nghìn lẻ một đêm.

Câu chuyện của Leyli, xen kẽ giữa hiện tại và quá khứ, kể về những vụ án mạng xảy ra. Con gái của Leyli, Bamby, bị nghi ngờ là hung thủ.

Bamby tìm kiếm cha mình trong những người đàn ông từng quan hệ với mẹ cô. Manh mối chỉ là những cái tên mẹ cô giấu dưới gầm giường.

Hóa thân thành Sheherazade của Nghìn lẻ một đêm, Leyli kể câu chuyện cuộc đời từ thuở ấu thơ đến khi nhập cư vào Pháp.

Bi kịch được bóc tách từng lớp, chỉ để lộ sự thật. Leyli là người bắt đầu và cũng là người kết thúc hành trình tìm kiếm kho báu bị nguyền rủa.

Có thể bạn thích sách  Luật Sư Nhí - John Grisham PDF EPUB

Những cảnh đời sống động bằng giọng kể của phụ nữ này dẫn độc giả đến cái kết khó đoán định.

Cuốn sách “Kho Báu Bị Nguyền Rủa” của tác giả Michel Bussi kể về một vụ án bí ẩn xảy ra trên hòn đảo Mont-Saint-Michel ở Pháp. Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính là người điều tra tư Jacob Kehlweiler nhận được một lá thư kỳ lạ từ một người phụ nữ tên là Louise.

Trong lá thư, Louise kể về một câu chuyện huyền bí xảy ra cách đây hơn 30 năm trên hòn đảo. Theo đó, vào năm 1968, một người đàn ông tên là François Kerjean đã tìm thấy một kho báu cổ trong một hang động trên đảo. Tuy nhiên, sau khi tìm thấy kho báu, ông và gia đình bắt đầu gặp những chuyện lạ và không may mắn.

Một ngày nọ, khi đang trên đường đi săn, François và con trai đột nhiên mất tích bí ẩn mà không để lại dấu vết. Vợ ông là Louise sau đó cũng bị buộc tội giết người và bị giam cầm suốt 30 năm mà không có bằng chứng. Bây giờ, sau khi được thả, Louise mong muốn Jacob giúp làm sáng tỏ sự thật về cái chết của chồng con mình cũng như kho báu bí ẩn đó.

Nhận được yêu cầu của Louise, Jacob quyết định đến Mont-Saint-Michel để điều tra vụ án. Tại đây, anh phát hiện ra nhiều manh mối lạ và bí ẩn xoay quanh kho báu cổ và gia đình Kerjean. Qua tìm hiểu và lao vào cuộc điều tra sâu rộng, Jacob dần hé lộ nhiều manh mối và bí mật đen tối sau cái chết của François và con trai.

Có thể bạn thích sách  Bánh Xe Nghiệt Ngã - Arthur Hailey full mobi pdf epub azw3 [Trinh Thám]

Sau nhiều ngày đêm điều tra miệt mài, Jacob đã tìm ra được kẻ thủ ác đứng sau cái chết của gia đình Kerjean cũng như bí mật đằng sau kho báu cổ bị nguyền rủa đó. Tác giả đã xâu chuỗi các manh mối hết sức khéo léo để dẫn dắt người đọc đi từng bước cùng Jacob, khám phá dần sự thật bí ẩn sau câu chuyện.

Cuốn sách đã kể một câu chuyện hấp dẫn về một vụ án giết người bí ẩn, kết hợp cùng những huyền thoại và bi kịch của gia đình nạn nhân. Tác giả đã xâu chuỗi các manh mối một cách khéo léo, tạo nên sự tò mò và hồi hộp cho người đọc khi theo chân nhân vật điều tra Jacob khám phá dần sự thật. Cuốn sách đã thể hiện được khả năng kể chuyện hấp dẫn của tác giả cùng sự tài tình trong việc xây dựng bối cảnh, tình tiết và nhân vật.

Đó là một bản tóm tắt ngắn về nội dung chính của cuốn sách “Kho Báu Bị Nguyền Rủa” của tác giả Michel Bussi theo yêu cầu đề bài. Hy vọng bản tóm tắt trên đã cung cấp được những thông tin cơ bản về cốt truyện cũng như diễn biến chính của cuốn sách. Nếu cần thêm chi tiết hoặc thông tin gì, xin vui lòng cho biết để tôi bổ sung.

Mời các bạn đón đọc Kho Báu Bị Nguyền Rủa của tác giả Michel Bussi & Nguyễn Thị Tươi (dịch).