Cinque Terre

Dòng Sông Kỳ Bí – Dennis Lehane PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Trinh Thám - Hình Sự
EPUB


**Đánh Giá Sách: Dòng Sông Kỳ Bí – Dennis Lehane**

Nếu bạn là người yêu thích thể loại trinh thám kinh dị, thì cuốn sách “Dòng Sông Kỳ Bí” của tác giả Dennis Lehane chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với số trang dày đặc 552 trang, kích thước 14 x 20.5 cm, cuốn sách mang đến cho độc giả một cốt truyện mênh mông, đầy bí ẩn và hấp dẫn.

Cuốn sách kể về câu chuyện của ba cậu bé lớn lên tại một khu lao động tại Boston. Sự biến đổi trong cuộc đời của họ bắt đầu từ một sự việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại gây ra những hệ lụy không lường trước được. Sự truy bắt, tình bạn, tình cảm gia đình, tất cả được kết nối một cách tinh tế trong câu chuyện.

Được chuyển thể thành bộ phim nổi tiếng do đạo diễn Clint Eastwood thực hiện, “Dòng Sông Kỳ Bí” không chỉ thu hút độc giả bằng cốt truyện cuốn hút mà còn đem đến cho khán giả những cảm xúc sâu lắng về tình bạn và sự đau khổ của con người.

Hãy khám phá thế giới đầy bí ẩn và khám phá câu chuyện đầy xúc cảm trong “Dòng Sông Kỳ Bí” của Dennis Lehane để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đầy mới lạ.