Cinque Terre

Tiệc Cưới Hathaway – Lisa Kleypas. PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB PDF AZW3 Đọc Online


Tiểu thuyết “Tiệc Cưới Hathaway” của tác giả Lisa Kleypas kể về mối tình giữa hai nhân vật chính là Beatrix Hathaway và Dante Romero. Beatrix Hathaway là một cô gái trẻ tuổi nhưng đã trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống. Sau khi cha mẹ qua đời, Beatrix phải sống cùng người chị gái khắc nghiệt và luôn bị đối xử tệ bạc.

Một ngày nọ, khi đang đi dạo trong rừng, Beatrix bị tấn công bởi một nhóm người lạ mặt. May mắn thay, cô được một người đàn ông đến cứu giúp. Đó là Dante Romero, một doanh nhân giàu có và quyền lực. Dù vậy, Dante lại có tiếng là người đàn ông hung hãn và tàn nhẫn. Sau sự cố đó, Dante và Beatrix dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ gặp nhiều trở ngại do quá khứ bí ẩn của Dante. Anh ta từng có một mối tình đau khổ và có thể không còn khả năng yêu đương. Bên cạnh đó, gia đình giàu có của Beatrix cũng không chấp nhận mối quan hệ này. Họ cho rằng Dante không xứng đáng với cô.

Qua nhiều tình huống thử thách, Dante và Beatrix dần vượt qua được những rào cản để chứng minh tình yêu của mình. Họ chứng tỏ được cho nhau và mọi người thấy được tình cảm chân thành. Cuối cùng, câu chuyện kết thúc với đám cưới long trọng giữa Dante và Beatrix, đánh dấu một hạnh phúc mới cho cặp đôi.

Có thể bạn thích sách  James Bond Lữ Quán 007 PDF EPUB

Tiểu thuyết miêu tả chi tiết tâm lý và quá trình hình thành tình yêu của hai nhân vật. Đồng thời, tác giả cũng khắc họa được những rào cản, thử thách mà cặp đôi phải vượt qua để bảo vệ tình cảm. Câu chuyện góp phần khẳng định giá trị của tình yêu thương và sức mạnh của nó khi vượt lên trên mọi rào cản. Tiểu thuyết được đánh giá cao về nội dung sâu sắc cũng như cách kể chuyện hấp dẫn, cuốn hút người đọc.

Mời các bạn đón đọc Tiệc Cưới Hathaway của tác giả Lisa Kleypas.