Cinque Terre

Tê Dại – Xuân Thụ PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


Một câu chuyện đầy tinh thần tuổi trẻ, tình yêu và những khát khao nổi loạn. Với tâm hồn mộng mơ, Vô Xuân Lực khám phá cuộc sống và con người xung quanh mình. Cô tin rằng thế giới này là âm nhạc, là bạn bè, bạn trai, ca sĩ, thơ ca, internet, và những trải nghiệm điên rồ của tuổi trẻ. Câu chuyện của Vô Xuân Lực và nhóm bạn trẻ đầy nhiệt huyết sẽ khiến độc giả cảm thấy như trở lại với tuổi thanh xuân bốc đồng của chính mình.

“Tôi chỉ muốn có một người bạn đồng hành. Người đó phải trẻ trung như tôi, kiên định như tôi, đứng vững bên cạnh tôi, không bao giờ muốn tôi chín chắn, vẫn ghim cơ thể tôi vào đường ray của thời gian. Tôi muốn nghe anh ta nói tiếng yêu thương, mơ ước chúng ta bị bắn trúng tim trong trăm lần, vì chỉ khi chết như vậy mới thực sự đáng giá.”

“Tình yêu không chỉ dừng lại ở lời nói, mà cần phải được chứng minh bằng hành động. Nếu bạn nhận được thông điệp cuối cùng, dù là một màn trò chơi hay một lời đe dọa tử vong, có lẽ bạn cũng sẽ như tôi, chờ đợi một người yêu mình không chỉ bề ngoài lịch lãm mà còn giàu có.”

Tác phẩm của tác giả Xuân Thụ sinh năm 1983 tại Bắc Kinh đã thu hút sự quan tâm của độc giả Trung Quốc bởi cách mô tả sâu sắc về tình cảm mãnh liệt của tuổi trẻ. “Búp bê Bắc Kinh” đã được phát hành ở hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Anh, Mỹ, Tây Ban Nha, Hà Lan, Italia, Phần Lan, Na Uy, Nhật, Việt Nam…

Có thể bạn thích sách  Thiên Bình và Chuyện tình yêu PDF EPUB

Hãy đắm chìm trong câu chuyện đầy sức sống của “Tê Dại” của tác giả Xuân Thụ và khám phá thế giới đầy màu sắc của tuổi trẻ và tình yêu bốc đồng!