Cinque Terre

Nữ Hoàng Của Hắc Đạo PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


Nữ Vương Hắc Đạo

Nữ Vương Hắc Đạo kể về cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa hai lãnh đạo của Hắc Đạo và Bạch Đạo.
Những bài học về đạo đức con người, những mưu mô tối tăm của thế lực đen hay sự khoan dung và lòng nhân ái sẽ hủy hoại những căm thù.
Hai người đứng đầu hai thế lực đó sẽ phải làm gì để bảo vệ những gì mà họ trân trọng?
Và ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng?

– Lâm Gia Kỳ [Ryn]: 17 tuổi, cao 1m78. Là Đại Tiểu Thư của Gia Tộc Lâm, chuyên gia huấn luyện vệ sĩ và sát thủ. Với vẻ đẹp cuốn hút, cơ thể hoàn hảo và tư duy logic, nó hiện đang lãnh đạo Hắc Long – Bang Hắc Đạo. Sự mạnh mẽ của nó khiến người ta phải nể sợ, kèm theo bí mật của một cô gái “vàng”.
– Hạ Ngọc Vy Thanh [Ryu]: 17 tuổi, cao 1m75. Là Nhị Tiểu Thư của Gia Tộc Hạ, bạn thân của nữ chính. Dù mạnh mẽ và nghịch ngợm, Ryu vẫn sợ nữ chính và luôn nghe lời từ nó. Với gương mặt baby và thân hình hoàn hảo, cô là số 2 trong Bang Hắc Long.
– Hoàng Minh Châu [Ryna]: 17 tuổi, cao 1m75. Là Đại Tiểu Thư của Gia Tộc Hoàng, thân thiện hơn Ryu nhưng không kém phần dễ thương. Là Tam Tiểu Thư tiềm năng của Bang Hắc Long, có vẻ đẹp không thua kém so với Ryu.
– Trương Hàn Gia Phong [Ken]: 18 tuổi, cao 1m88. Là Đại Thiếu Gia của Gia Tộc Trương. Với vẻ ngoại hình lãng tử và tinh thần lãnh đạm, Ken được gọi là “vua thị trường” trong giới Bạch Đạo. Mặc dù giỏi võ nhưng vẫn cần phải học hỏi nhiều.
– Triệu Thiên Bảo [Key]: 18 tuổi, cao 1m85. Là Nhị Thiếu Gia của Gia Tộc Triệu, bạn thân của Ken. Một chàng playboy vui vẻ nhưng cũng đầy tài năng và được tôn trọng bởi Ryu và Ryna.
– Lâm Gia Thiên [Kio]: 18 tuổi, anh họ của nữ chính. Là người bảo vệ đắc lực của Hắc Long, thương nữ chính. Với sức mạnh vô song và tư duy sắc bén.
– Lâm Gia Long [Kun]: 18 tuổi, em trai sinh đôi của Kio. Bạn thân của Ken và thương nữ chính. Là người bảo vệ cận thân của Hắc Long.

Có thể bạn thích sách  Khao - Đồ Phồn PDF EPUB

Hãy tham gia cùng tác giả Ryn-Mon trong cuộc phiêu lưu đầy kịch tính của Nữ Vương Hắc Đạo.