Cinque Terre

Những Năm Ảo Mộng PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


Những Năm Ảo Mộng

Archibald Joseph Cronin sinh năm 1896 tại Cardross (Scotland), từng là bác sĩ ở Galles và sau đó là thanh tra mỏ (1924). Sau khi hoàn thành luận văn y khoa tại Đại học Glasgow vào năm 1925, ông chuyển sang làm bác sĩ tại London và nổi tiếng với cuốn sách Người thợ làm nón và lâu đài của ông ta (1931). Tiếp sau đó, ông tiếp tục thành công với các tiểu thuyết như Thành trì, Chìa khóa mở thiên đường, Những năm tóc còn xanh…

Với hơn hai mươi tác phẩm đã được xuất bản, A.J. Cronin trở thành một nhà văn nổi tiếng trên toàn thế giới, dành thời gian cho viết và du lịch. Việt Nam đã quen thuộc với Thành trì và Thanh gươm công lý của ông, và chúng tôi giới thiệu cuốn Những Năm Ảo Mộng (The valorous years) để giới thiệu với các bạn trẻ yêu thích văn học về một tác giả lớn của văn học Anh hiện đại.

Cuốn sách kể về Duncan Stirling, người xuất thân từ một gia đình nghèo ở Levenford, và cuộc hành trình đầy thử thách của anh để trở thành bác sĩ, đặt ra câu hỏi cho các bạn trẻ sắp bước vào cuộc sống sau khi tốt nghiệp Y.

Trích đoạn: Duncan rời bệnh viện sau một ngày bận rộn và gặp lại người bạn thân Hamish. Cuộc đối thoại giữa họ tạo nên những tình huống hài hước và ấm áp, khắc họa được sự gần gũi và tình bạn thân thiết giữa họ.

Có thể bạn thích sách  Trong Gia Đình - Hector Malot PDF EPUB

Nhấn mạnh vào sự lựa chọn của Duncan giữa cuộc sống thành đạt và sự chăm sóc bệnh nhân, cuốn sách làm nổi bật vấn đề đạo đức và tình cảm trong ngành y trong một cách chân thực và xúc động.Trong một cuốn sách tương tự, chỉ cách đây một thời gian, một thầy thuốc nông thôn già nua đang phải đối diện với những thách thức của cuộc sống một cách vất vả và rối bời. Nhưng cuộc hành trình này không chỉ là về những khó khăn, nó còn chứa đựng những cảm xúc sâu lắng và những khía cạnh đắt giá về tình người. Đón đọc cuốn sách “Những Năm Ảo Mộng” của tác giả Archibald Joseph Cronin để khám phá thêm về câu chuyện hấp dẫn này nhé.