Cinque Terre

Ngôi Sao Lầm Lỗi – Danielle Steel PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


Ngôi Sao Lầm Lỗi – Danielle Steel

Câu chuyện cảm động và cao quý xoay quanh tình yêu đầy bi thương của Spencer và Crystal, hai trái tim gặp nhau từ khi cô gái còn tuổi 14. Cuộc sống đầy khó khăn đã khiến họ lạc mất nhau, nhưng sau nhiều năm cách xa, họ nhận ra tình yêu vẫn tồn tại mãnh liệt. Phải trải qua biến cố, thử thách, và hy sinh, họ mới tìm lại hạnh phúc trọn vẹn sau 15 năm.

Danielle Steel, tác giả nổi tiếng với hơn 500 triệu bản sách đã được tiêu thụ trên toàn thế giới. Cuộc sống của bà bắt đầu với ước mơ phục vụ Chúa nhưng thay đổi hoàn toàn khi vào hôn nhân và bắt đầu sự nghiệp viết văn từ năm 17 tuổi. Với tiểu thuyết thứ 72 mang tựa đề “Honor Thyself”, bà tiếp tục chinh phục lòng độc giả.

Steel, sinh năm 1947 tại New York, được biết đến với tài năng viết văn sâu sắc và thành công thương mại. Tác phẩm của bà thường xuyên góp mặt trong danh sách best-seller của The New York Times và đã được dịch ra nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt.

Trải qua sáu năm đầy biến động, Crystal và Spencer tái ngộ. Sự khắc khoải, hy vọng và niềm vui hòa quyện trong những lời chào. Họ nhớ về quãng thời gian đầy kỷ niệm, thử thách mà họ đã vượt qua. Đây chính là chuyến hành trình tình yêu đích thực mà họ dành cho nhau, khi Crystal vẫn mang trong lòng Spencer và tất cả những gì họ đã trải qua.

Có thể bạn thích sách  Mảnh Đất Lắm Người Nhiều Ma PDF EPUB

Chuyện tình của Spencer và Crystal, nếu đã đọc, sẽ khiến trái tim bạn phải xao xuyến. Hãy đắm chìm trong thế giới của Ngôi Sao Lầm Lỗi và cảm nhận vẻ đẹp của tình yêu đích thực được tái khám phá một lần nữa.Cuốn sách kinh điển “Ngôi Sao Lầm Lỗi” của Danielle Steel vừa gợi lại một câu chuyện cảm động, lôi cuốn, về cuộc gặp gỡ đầy bí ẩn giữa Crystal và Spencer. Từ những ánh mắt đầy ý nghĩa cho đến những bí ẩn và tình cảm đằng sau, mỗi chi tiết trong câu chuyện đều đáng để khám phá.

Nhà sản xuất phim biết tới tên Spencer, và từ đó, cuộc gặp gỡ mang nhiều ý nghĩa giữa họ bắt đầu. Với sự phức tạp của tình cảm và những bí mật chưa được tiết lộ, các tình tiết và nhân vật trong truyện đã khiến người đọc không thể rời mắt khỏi trang sách.

Với sự quan tâm và tâm huyết, “Ngôi Sao Lầm Lỗi” sẽ đưa bạn vào một thế giới đầy sự phấn khích và những khám phá đầy bất ngờ. Đọc thử ngay để khám phá tất cả những ý nghĩa sâu sắc và cảm xúc trong câu chuyện này!