Cinque Terre

Ngang Trái Phủ Tây Hồ PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


Ngô Văn Phú, một nhà thơ tài năng và giàu lòng nhiệt huyết, đã cống hiến cho văn chương Việt Nam nhiều tác phẩm đáng giá. Sinh năm 1937, ông đã chứng minh tài năng từ khi còn trẻ qua việc sáng tác và dịch sách. Với danh hiệu Tổng biên tập tại Nhà xuất bản Hội Nhà văn, ông đã nhận nhiều giải thưởng uy tín từ cộng đồng văn học.

Cùng với sáng tác thơ, Ngô Văn Phú còn xuất sáng tác văn xuôi hấp dẫn, đa dạng như “Ngõ trúc”, “Nợ đời phải trả” và “Giấc mơ hoàng hậu”. Tác phẩm “Ngang trái Phủ Tây Hồ”, nổi bật với sức lôi cuốn riêng, chắc chắn sẽ làm say mê độc giả với câu chuyện hấp dẫn, tâm hồn sâu lắng và ngôn ngữ lôi cuốn.

Đọc sách này, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới tư duy sáng tác của một nhà văn tài ba, cảm nhận được sức sống và cảm xúc đầy sâu lắng mà Ngô Văn Phú muốn gửi gắm. Hãy dành thời gian thưởng thức và tận hưởng những tác phẩm tinh thần đậm chất nghệ thuật này!Thắng ơi, sách “Ngang Trái Phủ Tây Hồ” của tác giả Ngô Văn Phú không chỉ kể về cuộc đời hiếu kỳ của Nguyễn Trãi mà còn đan xen những câu chuyện cung đình huyền bí. Truyện đưa đến cho độc giả không khí cung đình đầy ám ảnh trong thời đại hào hùng. Hãy sẵn sàng khám phá những bí mật, người và sự vụ lớn nhỏ trong câu chuyện này!