Cinque Terre

Mùa Xuân Và Haru PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


Mùa Xuân Và Haru là câu chuyện về Suzaki Akane, một học sinh trung học yêu thích thể loại thơ Haiku – một nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản. Khi cô phản đối giáo viên Quốc ngữ Fuji vì muốn loại bỏ ảnh hưởng của Haiku, cô đã tìm thấy người bạn cùng chí hướng là Touko. Cả hai cùng nhau tham gia hội thi “Haiku Koushien” và thành lập câu lạc bộ Haiku, với hy vọng tìm thêm thành viên để hoàn thiện đội hình. Mỗi thành viên đều mang đến một khía cạnh độc đáo, từ kỹ năng sáng tác đến tính cách cá nhân, tất cả đều tỏa sáng trong cuộc thi Haiku. Cuốn sách không chỉ đề cập đến văn hóa Nhật Bản mà còn là câu chuyện về tình bạn, đam mê và quyết tâm, tất cả những phẩm chất đáng quý của người Nhật. Nếu bạn là người yêu thích văn học Nhật Bản, thì Mùa Xuân Và Haru không thể bỏ lỡ!

Akiko Moriya, một tác giả nổi tiếng với sự tinh tế trong văn phong và khả năng khắc họa con người trong xã hội. Cuốn sách Haru ya Haru sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về văn hóa độc đáo của Nhật Bản và cuộc thi Haiku Koushien dành cho học sinh trung học. Đội thi cần đủ năm thành viên để tham gia, và để đạt tới vòng chung kết quốc gia, cần qua các vòng thi địa phương và loại. Cuốn sách mang đến cho độc giả cái nhìn tinh tế về tuổi trẻ rực rỡ, tình bạn và sự trưởng thành của các cô gái.Bạn sẽ bị cuốn hút vào thế giới đầy màu sắc và sự phức tạp của văn hóa Nhật Bản trong cuốn sách này. “Mùa xuân và Haru” không chỉ kể về câu chuyện về Suzaki Akane, một nữ sinh đam mê Haiku, mà còn truyền đạt sâu sắc về lòng đam mê, tinh thần kiên trì và tình bạn đáng quý ở xứ sở mặt trời mọc.

Có thể bạn thích sách  Henderson, Ông Hoàng Mưa PDF EPUB

Suzaki và bạn của cô, Touko, đã cùng nhau tìm đến Hội thi “Haiku Koushien” và lập ra câu lạc bộ Haiku với tâm huyết và niềm đam mê không ngừng. Năm thành viên trong nhóm mỗi người đều mang đến một sức mạnh độc đáo, tạo nên “trận chiến Haiku” sôi động và đầy hấp dẫn.

Cuốn sách không chỉ là một tác phẩm thể hiện sự tinh tế của văn hóa Nhật Bản mà còn truyền đạt những giá trị quý báu như tình bạn, nhiệt huyết và sự quyết tâm. Nếu bạn là người yêu thích văn hóa Nhật Bản, thì “Mùa xuân và Haru” chắc chắn sẽ là một tác phẩm không thể bỏ lỡ.

Chắc chắn đừng bỏ lỡ cơ hội đọc “Mùa Xuân Và Haru” của tác giả Akiko Moriya!