Cinque Terre

Một Lần Và Mãi Mãi PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


Một Lần Và Mãi Mãi là một tác phẩm lãng mạn đầy hoài bão và đau thương. Tác giả Judith McNaught đã tạo nên một câu chuyện lôi cuốn với những nhân vật đáng nhớ và một cốt truyện phức tạp, đầy xúc cảm. Khi đọc cuốn sách này, ta cảm nhận được sự hấp dẫn của tình yêu giữa hai nhân vật chính – Victoria và Jason, cũng như những rối ren của số phận họ phải đối mặt.

Judith McNaught, tác giả được yêu thích trong thể loại tiểu thuyết lãng mạn cổ điển, đã mang đến cho độc giả một trải nghiệm đọc sách đầy sâu sắc và đắm chìm. Nếu bạn là người yêu thích truyện tình cảm và đam mê khám phá những mảnh ghép tinh tế trong tình yêu, thì Một Lần Và Mãi Mãi chính là cuốn sách không thể bỏ qua.

Hãy cùng nhau theo dõi hành trình của Victoria và Jason, tìm hiểu về những bí ẩn và khát khao trong tình yêu của họ. Đắm chìm trong câu chuyện tình yêu đẹp nhưng cũng không kém phần éo le, với những biến cố và sự dối trá không ngờ. Đọc xong cuốn sách, bạn sẽ cảm thấy như đã trải qua một cuộc phiêu lưu tuyệt vời cùng hai nhân vật, và không thể quên được cái kết đầy xúc động và ý nghĩa.Không tin vào nguyên tắc đạo đức đâu.” Nữ công tước lại bước đi đầy suy tư nhưng bà bỗng nhiên ngừng phắt lại khi bà đi tới chỗ Sói, nó đang nằm trước lò sưởi. Bà rùng mình và đổi hướng. “Chẳng biết ta đã phạm phải tội lỗi gì mà phải chịu có cái con vật dữ tợn này làm khách trong nhà, ta không biết nữa.” Một tiếng cười buồn thoát ra khỏi miệng Victoria. “Cháu xích nó lại bên ngoài nhé?” “Chúa lòng lành, không! Nó đã xé tan đũng cái quần chẽn của Michaelson khi ông ta cho nó ăn sáng nay.” “Nó không tin đàn ông.” “Một con vật khôn ngoan. Mặc dù xấu xí.” “Cháu nghĩ nó thật đẹp cái kiểu hoang dã, kiểu săn mồi đấy chứ—” giống như Jason, nàng nghĩ, và vội vã gạt bỏ những hồi tưởng làm nàng não cả người ấy đi. “Trước khi ta cho Dorothy đi Pháp, nó đã nuôi hai con mèo và một con chim sẻ gãy một cánh. Ta cũng không thích chúng, nhưng ít ra chúng không dè chừng ta như cái con vật này. Ta bảo cho cháu biết, nó rất vui lòng mong đợi được chén thịt ta đấy. Ngay cả bây giờ nó cũng đang tự hỏi không biết mùi vị của ta ra sao.” “Nó quan sát bà là vì nó nghĩ nó đang bảo vệ bà,” Victoria mỉm cười giải thích. Mời các bạn đón đọc Một Lần Và Mãi Mãi của tác giả Judith McNaught.