Cinque Terre

Khi Lời Nói Dối Còn Chưa Phơi Bày PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB PDF AZW3 Đọc Online


Giới thiệu, tóm tắt, review (đánh giá) cuốn sách Khi Lời Nói Dối Còn Chưa Phơi Bày của tác giả Toshikazu Kawaguchi & Như Nữ (dịch), cũng như link tải ebook Khi Lời Nói Dối Còn Chưa Phơi Bày miễn phí với các định dạng PDF, EPUB sẽ được ebookvie chúng mình chia sẻ trong bài viết này, mời mọi người đọc nhé

Giới thiệu sách Khi Lời Nói Dối Còn Chưa Phơi Bày PDF

“Khi Lời Nói Dối Còn Chưa Phơi Bày PDF” của Toshikazu Kawaguchi là tập truyện ngắn nhẹ nhàng mà sâu lắng, xoay quanh chiếc ghế kỳ diệu tại quán cà phê Funiculì funiculà. Mỗi câu chuyện trong tập truyện là một nốt trầm xao xuyến về tình yêu, mất mát và những hối tiếc trong đời.

Người đàn ông đầu tiên tìm đến chiếc ghế với mong muốn được gặp lại người bạn thân đã khuất 22 năm. Cuộc gặp gỡ ngắn ngủi nhưng đầy xúc động đã giúp anh nguôi ngoai nỗi đau mất mát và trân trọng hiện tại hơn. Câu chuyện thứ hai là nỗi lòng của người con trai không thể về chịu tang mẹ. Chiếc ghế thời gian đã cho anh cơ hội được ở bên mẹ trong những giây phút cuối đời, xoa dịu phần nào nỗi đau đáu trong tim.

Người đàn ông thứ ba tìm đến Funiculì funiculà với hy vọng được gặp lại người con gái anh từng yêu sâu đậm. Dù không thể thay đổi quá khứ, nhưng cuộc gặp gỡ ấy đã giúp anh thấu hiểu và buông bỏ những day dứt trong lòng. Câu chuyện cuối cùng là hình ảnh người cảnh sát già muốn tặng món quà cho người vợ quá cố. Tình yêu son sắt, thủy chung của ông khiến người đọc không khỏi xúc động.

Có thể bạn thích sách  Nguồn Gốc Dịch Bệnh: Động Vật, Con Người Và Đại Dịch Toàn Cầu Tiếp Theo PDF EPUB

Thông qua “Khi Lời Nói Dối Còn Chưa Phơi Bày PDF”, Toshikazu Kawaguchi đã khéo léo dẫn dắt người đọc vào những cung bậc cảm xúc khác nhau. Dù là được gặp lại người thân đã khuất hay để sửa chữa những sai lầm trong quá khứ, chiếc ghế thời gian tại Funiculì funiculà đều mang đến cho mỗi người một cơ hội để đối diện với bản thân và tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.