Cinque Terre

Isabelle Vỡ Mộng PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


Isabelle Vỡ Mộng

Cảm xúc về mộng và hiện thực, tưởng tượng và cuộc sống đã kết hợp tuyệt vời trong thế giới tâm hồn của một thanh niên đầy lý tưởng và tương tư. Lâu đài Quartfoutche cổ kính giống như lời Ngâm, đứng một mình giữa sự ồn ào của thế gian, lan tỏa bóng tối lấp lánh đậm chất cô đơn trong tâm hồn chàng trai Lacase. Ở đó, hương vị của tình yêu viễn mơ và sự săn đuổi đam mê nảy nở và tan biến tự nhiên. Khí thế hoang vu của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết được André Gide thổi vào câu chuyện, tạo nên một tác phẩm đầy u buồn và quyến rũ.

Cuốn sách đỉnh cao văn chương Pháp vừa ra mắt độc giả mùa Giáng sinh 2018. “Đứa con trở về” (Le retour de l’enfant prodigue, 1907) của tác giả André Gide lấy cảm hứng từ câu chuyện về Đứa con đi hoang trong Kinh Thánh. Với cách triển khai đa chiều, Gide mang vào đó bốn cuộc trò chuyện, như là một vở kịch với bốn kia, dẫn câu chuyện ra khỏi không gian của kinh thánh về cuộc sống phong phú và phức tạp của con người. Qua ngôi nhà và ước mơ tự do, lựa chọn phiêu lưu của tuổi trẻ và sự trở về để tìm kiếm sự cứu rỗi của một con người đi lạc giữa những cám dỗ, André Gide mở ra những tình huống triết lý mà mỗi người đọc có thể dễ dàng đồng cảm và hiểu được.

Có thể bạn thích sách  Phanny - Dorothy Eden PDF EPUB

Mời bạn thưởng thức “Isabelle Vỡ Mộng” của tác giả André Gide & Bửu Ý (dịch). Hãy khám phá thế giới tưởng tượng và thực tại, nơi hư không và hiện thực gặp gỡ trong cuộc sống tâm hồn sâu thẳm của những người trẻ tuổi đam mê và lý tưởng.